Top 10 Đồ chơi công nghệ độc đáo có thể bạn muốn biết

Đỗ Thị Mai Hiếu 3497 1 Báo lỗi

Đồ chơi công nghệ sẽ làm cho cuộc sống trở nên thuận tiện và thú vị hơn hoặc giúp bạn có một ý tưởng quà tặng thông minh cho gia đình hoặc bạn bè. Nếu bạn muốn ... xem thêm...

  1. Bạn có một ngôi nhà với các tiện ích tuyệt vời, tuy nhiên nó an toàn đến mức nào thì thật khó để trả lời. Với suy nghĩ đó, việc phát minh ra một chiếc ổ khóa không minh trang bị cho ngôi nhà của bạn không chỉ an toàn mà còn phải thông minh. Nếu bạn đang quan tâm đến "số liệu thống kê về khóa", bạn sẽ hài lòng khi biết khóa Ultion Smart có hệ thống nội bộ 11 pin và 294.970 tổ hợp phím tiềm năng, cũng như chế độ khóa nếu nó bị tấn công. Đối với những người không mê khóa ngoài kia, Ultion đã dán một khoản đảm bảo 1.000 bảng vào đó, điều này có vẻ như họ khá tự tin về thông tin xác thực bảo mật của nó.


    Nếu việc xoay chìa khóa quá nhiều đối với bạn, khóa cơ sẽ bật chỉ bằng một cú chạm nhẹ và đối với những người lười biếng nghiêm trọng, bạn có thể yêu cầu trợ lý giọng nói Siri và Alexa của Apple hoặc Amazon làm điều đó cho bạn mà không cần rảnh tay. Tương tự, Ultion có thể tự động khóa hoặc mở khóa khi một người đáng tin cậy ở gần bằng GPS và Bluetooth. Toàn bộ thiết bị hoạt động bằng pin, sẽ kéo dài hơn một năm và không yêu cầu bất kỳ dây cáp hoặc máy khoan nào để lắp đặt, chỉ cần một chiếc tuốc nơ vít.

    Khóa thông minh Ultion
    Khóa thông minh Ultion
    Khóa thông minh Ultion
    Khóa thông minh Ultion

  2. Nôi thông minh SNOO tuyên bố có thể làm dịu con bạn, đưa em bé trở lại giấc ngủ chỉ trong 30 giây thông qua sự kết hợp giữa tiếng ồn trắng và tần số đung đưa thích ứng, điều này sẽ hoạt động mạnh hơn khi trẻ khóc nhiều hơn. Việc để một đứa trẻ có một giấc ngủ sâu và không bị giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm là một điều khó thực hiện, tuy nhiên với SNOO lại khác. Để nôi thông minh SNOO có thể hoạt động, em bé phải được quấn trong một chiếc khăn quấn đặc biệt kẹp vào nôi để ngăn chúng lăn lộn khi nó lắc qua lại, cho biết em bé không được mát mẻ khi quấn tã.


    Một khi nôi SNOO hoạt động mạnh mẽ, em bé có vẻ khá hài lòng, cuối cùng anh bạn nhỏ không bao giờ thực sự có bất kỳ vấn đề gì khi ngủ ngay từ đầu. Không có gì đáng ngạc nhiên, với những người nổi tiếng như Beyonce, Mila Kunis và Natalie Portman ủng hộ SNOO, đây là một sản phẩm nuôi dạy con cái sang trọng hoàn toàn so với một số chiếc nôi cũi, dễ dàng trở thành một trong những sản phẩm tốt nhất. đang tìm kiếm.


    Nếu bạn thực sự có đủ khả năng chi tiêu 1.000 bảng Anh cho việc mua sắm một chiếc nôi ru em bé ngủ là điều phụ thuộc vào kinh tế của bạn. SNOO phù hợp với trẻ sơ sinh, giúp trẻ có giấc ngủ sâu hơn và ba mẹ cũng có thời gian nghỉ ngơi dài hơn trong ngày.

    SNOO Smart Sleeper
    SNOO Smart Sleeper
    SNOO Smart Sleeper
    SNOO Smart Sleeper
  3. Bất cứ ai đã từng thử làm bia homebrew sẽ biết rằng đó là một công việc vô cùng lộn xộn, vì vậy bất cứ thứ gì có thể lấy ra khỏi mảnh ghép và cắt thẳng đến vị ngon sẽ trở thành mật hoa ngọt ngào đến tai bất kỳ nhà sản xuất bia mới chớm nở nào. Rất nhiều người quan tâm đến các loại bia thủ công nhưng không có thời gian hoặc không gian để dành cho việc xây dựng một nhà máy bia tại gia. Đối với những người đó, có thiết bị nấu ăn tại nhà đa năng Minibrew.


    Minibrew mong muốn giảm quy trình sản xuất bia phức tạp xuống một vài bước đơn giản và có vẻ như họ đã thành công. Chiếc máy mới thực sự là sự cải tiến trong nỗ lực đầu tiên của họ đối với một chiếc máy nấu bia tại nhà kiểu nhỏ giọt. MiniBrew Craft là máy pha bia tại nhà tất cả trong một, đưa bạn từ nguyên liệu thô đến một thùng khoảng 5 lít bia mới rót trong khoảng 10 ngày.


    Nó là sản phẩm khá khéo léo của các doanh nhân Hà Lan hợp tác với một số kỹ sư để tạo ra một loại bia cho đám đông người dân quê hương. Chiếc máy pha bia tại nhà này trông giống như máy pha cà phê nhỏ giọt lớn nhất thế giới. Thật khó để tin rằng bất cứ ai có thể giảm quá trình nấu bia chỉ còn một vài nút bấm và chờ đợi.

    Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
    Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
    Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
    Bộ dụng cụ pha bia tại nhà MiniBrew Craft
  4. Thay vì phải tốn nhiều công sức vào vật lý trị liệu, súng mát-xa Theragen Prime giống như có một nhân viên đấm bóp riêng giúp bạn có một buổi tập nhanh chóng sau khi tập luyện. Thiết bị này trông giống như sự giao thoa giữa một loại vũ khí và công cụ điện và thực sự khi bật nó lên, bạn có thể sẽ ngạc nhiên về công dụng của nó. Trên thực tế, Theragen Prime là một thiết bị trị liệu dạng gõ, được thiết kế để xoa bóp cơ bắp của bạn bằng cách áp dụng nhanh áp lực lên cơ thể của bạn lên đến 40 lần mỗi giây.


    Theragen Prime tuyên bố đưa sâu hơn 60% vào cơ bắp của bạn so với các máy mát xa khác, tăng lưu lượng máu và giảm viêm, căng cơ và giải quyết bất kỳ vị trí căng cơ đã phát triển. Tay cầm hình tam giác sẽ giúp bạn dễ dàng cầm ở mọi góc độ, cho phép bạn thực sự chọn ra các khu vực cơ thể đang gặp vấn đề mà không cần phải cúi ở mọi góc độ để xử lý nó và mặc dù nó không gây tiếng ồn, nhưng nó chắc chắn không ồn ào như thứ gì đó đập ở 2.400 bộ gõ một phút trong tay bạn nên được. Trên thực tế, bạn có thể bật nó lên mà thậm chí không cần thông qua ứng dụng, Theragen Prime giúp máu lưu thông và vào buổi tối trước khi đi ngủ và nó chắc chắn sẽ giúp giải phóng một số căng cơ đã tích tụ trong ngày.

    Súng massage Theragen Prime
    Súng massage Theragen Prime
    Súng massage Theragen Prime
    Súng massage Theragen Prime
  5. Bạn không thể bỏ qua các bản nhạc và chúng không bao giờ tồn tại quá lâu trước khi bị con quái vật băng nuốt chửng (bạn hiểu ý tôi mà), nhưng khi còn bé tôi đã từng thích nghe những câu chuyện về chúng. Đối với nhiều người, việc luồn các cuộn băng vào máy phát, nhấn chơi là một lạc thú, tuy nhiên với sản phẩm phát âm thanh có tên trình phát âm thanh tương tác là một sản phẩm của thời hiện đại vừa đem lại xúc giác vừa thú vị vừa đem lại âm thanh tốt.


    Thay vì phải chạy bằng băng, trình phát âm thanh nhỏ thú vị này hoạt động bằng cách chia nhỏ các thẻ, mỗi thẻ chứa một câu chuyện để nghe. Trình phát âm thanh tương tác có vô số câu chuyện cổ điển để chọn, chẳng hạn như The Gruffalo và Roald Dahl's Charlie and the Chocolate Factory, cũng như các thẻ khác có podcast, radio và các hoạt động khác. Thay vì màn hình, nó có màn hình pixel dễ thương, cùng với các nút chunky cho âm lượng và bỏ qua các bài hát, toàn bộ thiết bị hoàn toàn thân thiện với trẻ em (ngay cả đứa trẻ hai tuổi của tôi cũng có thể nắm bắt được nó).


    Dù trong hoàn cảnh nào, việc giữ cho trẻ em được giải trí mà không cần phải sử dụng đến máy tính bảng có thể là một điều khó khăn, vì vậy trình phát âm thanh tương tác chắc chắn là một trong những cách tốt nhất để giữ cho trí óc nhỏ bé của những đứa trẻ luôn hoạt động và trí tưởng tượng được khơi dậy. Kể từ tháng 7, với giá 12.99 bảng Anh, sản phẩm cũng chạy một gói đăng ký hàng tháng, trong số những món quà khác, sẽ gửi cho bạn hai thẻ mới để nghe hàng tháng, một tấm bưu thiếp và một tác phẩm nghệ thuật tô màu ngày càng phát triển để giữ cho những nguồn sáng tạo đó luôn chảy.

    Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player
    Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player
    Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player
    Trình phát âm thanh tương tác Yoto Player
  6. Không gì khuấy động tâm hồn hơn những suy nghĩ về một tách trà nóng mỗi ngày. Tuy nhiên, một cốc trà nhanh chóng bị lạnh trên thực tế là một trong những lý do khiến nhiều người ngại ngùng việc uống trà hay cà phê hàng ngày. Ember Mug là một giải pháp vô cùng tinh tế và hữu ích tuy nhiên sẽ tương đối đắt tiền cho vấn đề của những người yêu thích uống trà hay cà phê vẫn còn nóng hổi, đặc biệt là sở thích của riêng người Anh này.


    Bằng cách kết nối cốc Ember với điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng đi kèm, bạn sẽ nhận được thông báo khi nước pha của bạn đạt đến nhiệt độ hoàn hảo mà bạn mong muốn và bộ phận làm nóng ở đáy cốc giữ ấm cho đến khi bạn uống xong từng giọt cuối cùng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải sử dụng hai túi trà để có được một loại trà mạnh và sẽ hơi gây thất vọng vì nó không thể được sạc qua USB, có nghĩa là nó cần ổ cắm riêng, tuy nhiên đó là một mức giá nhỏ phải trả cho một cốc trà nóng hoàn hảo với dung tích cốc 414ml. Giờ đây, bạn cũng có thể chọn Ember Travel Mug, rất thích hợp để đựng đồ uống ấm khi đang di chuyển.

    Cốc làm nóng nước Ember
    Cốc làm nóng nước Ember
    Cốc làm nóng nước Ember
    Cốc làm nóng nước Ember
  7. Những âm thanh khó chịu như tiếng móng tay cào xuống bảng đen, tiếng báo động ô tô khiến giấc ngủ của chúng ta không thoải mái. Tai của chúng ta đã trải qua hàng nghìn năm tiến hóa, được thiết kế để nhận ra những âm thanh đặc biệt khó chịu hoặc đơn giản để hoạt động như một lời cảnh báo rằng có thể có nguy hiểm sắp xảy ra. Điều này thật tuyệt vời đối với chúng ta ngay từ thời xa xưa khi có thể nghe ra tiếng hổ răng kiếm rình mò, nhưng đối với con người hiện đại chúng ta, điều đó thật khó chịu. Trên thực tế, theo các chuyên gia âm thanh của Flare, bản thân hình dạng của màng nhĩ đóng vai trò như một chiếc chuông, cộng thêm 20 db cộng hưởng gây méo tiếng.


    Sự biến dạng khó chịu này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của chúng ta, vì vậy ý tưởng đằng sau nút bịt tai Flare Calmer là chúng thay đổi hình dạng của màng nhĩ để loại bỏ các tần số bị bóp méo đặc biệt khó chịu trong khoảng 2.000-8.000 Hz. Bằng cách này, nhà sản xuất tuyên bố sẽ giảm thiểu tình trạng mỏi tai, nhức đầu do tiếng ồn và mức độ căng thẳng tổng thể. Nút tai có thể làm giảm căng thẳng tổng thể của bạn đến mức thấp nhất trong bối cảnh đại dịch toàn cầu khi phải thường xuyên trải qua các cuộc họp Zoom của bạn, nhưng điều chắc chắn là sau khi sử dụng chúng gần như liên tục trong vài tuần nay, chắc chắn sẽ có lợi cho bạn.

    Flare Calmer
    Flare Calmer
    Flare Calmer
    Flare Calmer
  8. Dù các thiết bị cắm trại của bạn có tốt đến đâu thì trong thực tế đơn giản của cuộc sống là tại một số thời điểm, có thể là điểm tồi tệ nhất chúng sẽ cạn kiệt năng lượng. Thay vì lấp đầy ba lô của bạn với rất nhiều cục pin dự phòng, NowLight là một bộ sạc tức thì có quay bằng tay mà chỉ với một phút kéo dây âm thanh kèm theo có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại của bạn trong 15 phút. Tuy nhiên điều thực sự làm cho đèn tự cấp nguồn NowLight trở nên khác biệt so với các bộ sạc khác là thực tế là nó cũng tăng năng lượng gấp đôi như một đèn 160 lumen, đủ sáng để thắp sáng bất kỳ thiết bị gây nhiễu nào sau khi lửa trại tắt.


    Bạn cũng có thể gắn tối đa sáu đèn tự cấp nguồn NowLight để thắp sáng bên trong lều ngay cả những hang hốc nhất. Bản thân chiếc đèn tự cấp nguồn NowLight này có kích thước và trọng lượng bằng một túi đường nhỏ và việc lắp đặt rất dễ dàng, về cơ bản bạn chỉ cần gắn dây hợp âm và tay quay mà thôi, tuy nhiên nếu tất cả những thứ đó bạn không có sẵn tại nhà thì chiếc đèn này cũng được bán kèm với bộ sạc năng lượng mặt trời để ngâm, tăng một số năng lượng thân thiện với môi trường.

    Đèn tự cấp nguồn NowLight
    Đèn tự cấp nguồn NowLight
    Đèn tự cấp nguồn NowLight
    Đèn tự cấp nguồn NowLight
  9. Chuông cửa video của Arlo được tối ưu hóa cho cửa trước của bạn, chuông cửa có hình có dây có thể nhìn thấy một người từ đầu đến chân hoặc một gói hàng trên mặt đất. Nhận thông báo khi phát hiện chuyển động và xem video trực tiếp trên điện thoại của bạn. Cung cấp sự cân bằng tốt giữa giá cả, các tính năng cao cấp và khả năng sử dụng, chuông cửa có video của Arlo là lựa chọn hàng đầu về chuông cửa có hình tốt nhất nếu bạn muốn có một chiếc chuông cửa thông minh chất lượng cao hoạt động đáng tin cậy mà không gây khó chịu.


    Tính năng nổi bật của chuông cửa video Arlo là cho biết sự khác biệt giữa người, động vật, phương tiện và gói hàng, đồng thời chỉ gửi cho bạn những thông báo bạn muốn, có nghĩa là bạn không nhận được cảnh báo mỗi khi một cơn gió mạnh thổi một chiếc túi nhựa xuống đường. Có thể tạo vùng chuyển động vì vậy bạn chỉ nhận được cảnh báo khi có ai đó (hoặc con mèo của hàng xóm) ở trong họ và tùy chọn tắt tất cả cảnh báo khi bạn ở nhà (sử dụng vị trí của điện thoại để tìm ra điều này) đảm bảo chuông cửa thông minh không chỉ trở thành một sự phiền toái mà còn là một công cụ bảo mật hữu ích.

    Chuông cửa video Arlo
    Chuông cửa video Arlo
    Chuông cửa video Arlo
    Chuông cửa video Arlo
  10. Apple Watch không chỉ là một công cụ theo dõi sức khỏe tuyệt vời mà còn là một công nghệ thực sự có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Vô số cảm biến trên bo mạch có nghĩa là đồng hồ đeo tay có thể theo dõi nhịp tim của bạn và nó ghi lại dữ liệu trên điện thoại của bạn. Nếu nó phát hiện ra bất kỳ điều gì bất thường, nó sẽ đề xuất bạn nên đi gặp bác sĩ, người có thể xem xét điện tâm đồ được ghi lại bởi đồng hồ. Apple Watch cũng sẽ phát thông báo khẩn cấp nếu người dùng bị ngã hoặc mạch của người dùng ngừng lại, sau đó sẽ phát thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp nếu phát hiện có điều gì đó không ổn.


    Có những biến số khác mà Apple Watch sẽ theo dõi như giấc ngủ của bạn, độ bão hòa oxy trong máu và thậm chí là sự thay đổi nhịp tim, đây là điều mà các nhà khoa học cho rằng có thể là một chỉ số thông báo tốt về sức khỏe tổng thể của bạn. Một nghiên cứu với 400.000 tình nguyện viên tham gia bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Stanford đã phát hiện ra rằng đồng hồ thông minh và điện thoại thông minh có thể sử dụng cùng nhau một cách hiệu quả để cùng phát hiện ra chứng bệnh rung tâm nhĩ ở những người đeo chúng, đây là một trong những bệnh tim phổ biến nhất ở Anh. Tương tự, đồng hồ Apple Watch đang được thử nghiệm như một phương tiện theo dõi tình trạng của những bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như hen suyễn và bệnh tim từ xa.

    Apple Watch 6
    Apple Watch 6
    Apple Watch 6
    Apple Watch 6




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy