Top 7 Sản phẩm công nghệ hữu dụng nhất cho ngôi nhà của bạn

Nguyễn Daisy 371 2 Báo lỗi

Ngoài việc nâng cấp các thiết bị điện tử dùng cho công việc, lối sống như điện thoại, laptop thì sắm sửa đồ công nghệ cho ngôi nhà sẽ giúp bạn có nhiều thời ... xem thêm...

  1. Thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa trong năm, chăm sóc và bảo vệ tốt cho làn da, máy phun sương tạo ẩm đã trở nên quá quen thuộc cho mỗi không gian. Bên cạnh chức năng phun sương, tạo ẩm cho không gian giống như các thiết bị tạo độ ẩm thông thường thì Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma DEM-F628S lại nổi bật với nhiều cải tiến. Đáng kể nhất là những trang bị như đèn UV làm sạch nguồn nước, độ ẩm luôn giữ ở mức ổn định 45-90% tốt cho sức khỏe, dung tích bình chứa đến 5L và đặc biệt là màn hình hiển thị trực quan, dễ quan sát cho mọi người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thân bình chứa được tích hợp dung tích đến 5L. Chính vì vậy, chỉ cần 1 lần thêm nước bạn có thể sử dụng máy tạo độ ẩm cả ngày mà không cần phải thêm thường xuyên. Thang đo nước được thiết kế trong suốt, dễ dàng quan sát trực tiếp lượng nước dư để kiểm soát thời gian bổ sung nước.
    • Công suất mạnh mẽ đến 25W tạo ra rung động tần số cao của sóng siêu âm 1.7 triệu lần/giây, các phân tử nước sẽ thành các hạt siêu mịn 1-5 µm, lưu lượng phun đạt 300ml/h. Từ đó tạo ra một lượng hơi sương dồi dào, nhanh chóng làm ẩm đến mọi ngóc ngách trong toàn bộ không gian.
    • Mặc dù công suất hoạt động mạnh mẽ tuy nhiên máy tạo độ ẩm Deerma vẫn hoạt động êm ái ở mức dưới 30dB, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, nhất là giấc ngủ vào ban đêm. Đặc biệt, vào thời gian nghỉ ngơi bạn hãy nhấn và giữ nút hẹn giờ trong khoảng 3s thì màn hình sẽ tắt, tránh ánh sáng chói, ảnh hưởng đến giấc ngủ.
    • Kênh dẫn nước tích hợp đèn UV với khả năng lọc sạch sâu nguồn nước được tinh khiết và an toàn hơn. Cụ thể sau khi nguồn nước đi vào kênh nước sẽ đi vào khu vực chiếu xạ đèn UV đầu tiên và trải qua quá trình tinh lọc 360 độ, sau đó chảy đến khu vực phun sương để đảm bảo rằng hơi sương Máy phun sương tạo ẩm phun ra luôn được tinh khiết và trong lành nhất.
    • Hộp lọc nước ion bạc với 4 nâng cấp khử trùng, hấp thụ, khử cặn và hương thơm. Từ đó không chỉ cho khả năng diệt khuẩn đến 99.99% mà còn giúp hấp thụ mùi, làm mềm nước, mang đến nguồn nước tạo hơi sương được tươi mát và sạch hơn.
    • Màn hình kỹ thuật số lớn được tích hợp, hiển thị rõ ràng các thông số trạng thái nhiệt độ, độ ẩm ngay thời gian thực. Từ đó người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quan sát cụ thể quá trình hoạt động cũng như chất lượng độ ẩm trong môi trường.
    • Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma DEM-F628S còn có khả năng duy trì độ ẩm ổn định trong phạm vi từ 45%-90%, duy trì môi trường dễ chịu, có lợi nhất cho sức khỏe con người. Cụ thể khi độ ẩm đạt đến giá trị cài đặt máy sẽ tự động ngừng phun sương để tránh tạo môi trường ẩm quá mức cho phép.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-phun-sương-tạo-ẩm-Xiaomi-Deerma-DEM-F628S-dung-tích-5L-đèn-UV-làm-sạch-nguồn-nước-Bảo-hành-6-tháng-i.191264266.6739079715

    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma DEM-F628S
    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma DEM-F628S
    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma DEM-F628S
    Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Deerma DEM-F628S

  2. Đồng hồ nhiệt kế cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh Xiaomi MI Temperature and Humidity Monitor 2 chuyên dùng để đo độ ẩm trong phòng và hiển thị độ ẩm tương đối, nhiệt độ, ngày giờ lên màn hình. Máy đo độ ẩm sẽ giúp bạn nắm bắt được độ ẩm trong căn phòng để từ đó có thể điều chỉnh độ ẩm bằng cách dùng máy hút ẩm, để căn phòng có mức độ ẩm hợp lý, giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là người già hay trẻ nhỏ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khả năng đo với độ chính xác cao.
    • Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm với độ chính xác cao Sensirion được tích hợp trên. Từ đó giúp phát hiện nhanh chóng và chính xác những thay đổi, phản ánh sự thay đổi nhiệt độ ở độ chính xác 0.1 ºC và độ ẩm là 1% RH.
    • Sử dụng màn hình tiêu thụ năng lượng thấp, viên pin nút có thể cung cấp năng lượng trong khoảng 1 năm.
    • Đặc biệt màn hình LCD 1.5 inch (28 x 28mm) giúp hiển thị các thông số một cách rõ ràng, trực quan giúp bạn dễ dàng quan sát ngay khi ở vị trí từ xa. Trên màn hình của còn được tích hợp các icon biểu hiện cảm xúc khá trực quan, dễ hiểu từ đó giúp bạn dễ dàng nhận biết được những thay đổi nhỏ của thời tiết kịp thời thay đổi bảo vệ sức khỏe gia đình mình tốt hơn.
    • Đồng hồ nhiệt kế cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh MI Temperature and Humidity Monitor 2 được trang bị chế độ nhiệt độ, độ ẩm thông minh phù hợp với sức khỏe của trẻ. Khi phát hiện nhiệt độ, độ ẩm vượt quá vùng thoải mái của bé, App thông minh sẽ tự động nhắc nhở và đề xuất những thay đổi giúp bạn có thể kịp thời điều chỉnh bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-hồ-nhiệt-kế-cảm-biến-nhiệt-độ-và-độ-ẩm-thông-minh-Xiaomi-MI-Temperature-and-Humidity-Monitor-2-Chính-hãng-i.191065034.11806708060

    Đồng hồ nhiệt kế cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh Xiaomi MI Temperature and Humidity Monitor 2
    Đồng hồ nhiệt kế cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh Xiaomi MI Temperature and Humidity Monitor 2
    Đồng hồ nhiệt kế cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh Xiaomi MI Temperature and Humidity Monitor 2
    Đồng hồ nhiệt kế cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh Xiaomi MI Temperature and Humidity Monitor 2
  3. DEEBOT OZMO U2 Pro siêu thanh mảnh là robot dọn vệ sinh cao cấp cho những nơi khó tiếp cận. Với thiết kế ưu việt và công nghệ điều hướng hiện đại, robot dựng bản đồ trực quan của nhà bạn trong khi hút bụi và lau nhà, để lại sàn nhà sạch không tì vết. Dọn dẹp nhà của bạn theo cách bạn muốn với chế độ tùy chỉnh, bạn có thể vẽ và chỉ định trên bản đồ nhà và robot sẽ biết những khu vực nào cần chú ý nhất.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kết hợp hút chân không và lau chùi dọn dẹp: Với sự kết hợp máy hút chân không và bộ lau kết hợp, Deebot U2 Pro có thể xử lý hiệu quả mọi chất bẩn khô hoặc chất lỏng, Deebot U2 Pro có thể dễ dàng lau sạch sàn của bạn, trong khi bàn chải chính hình chữ V được thiết kế đặc biệt để làm sạch thảm.
    • Bộ chổi chính hình chữ V tăng khả năng các mảnh vụn: Với bàn chải có hình chữ V DEEBOT có thể thu gom được nhiều vết bẩn và bụi hơn, đặc biệt là trên thảm. Bằng cách này, Deebot U2 Pro có thể đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất.
    • Đường dẫn làm sạch thông minh không bỏ sót vị trí: Đường di chuyển làm sạch thông minh được lập trình sẵn đảm bảo việc làm sạch hiệu quả mà không bỏ sót các vị trí. Sử dụng đúng phương pháp cho công việc làm sạch với một loạt các tùy chọn chế độ làm sạch khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất: Chế độ tự động để làm sạch tổng quát, chế độ Edge để làm sạch các cạnh cụ thể và làm sạch điểm khi làm sạch chuyên sâu ở một khu vực.
    • Lựa chọn chế độ làm sạch cho các bề mặt khác nhau: Sử dụng đúng phương pháp cho công việc làm sạch với một loạt các tùy chọn chế độ làm sạch khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất. Chế độ tự động để làm sạch tổng quát, chế độ Edge để làm sạch các cạnh cụ thể, và Làm sạch điểm khi làm sạch tại chỗ.
    • Tổng kiểm soát mọi hoạt động trong tay của bạn: Với ECOVACS App trong thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch, và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động.
    • Kiểm soát DEEBOT, mọi lúc, mọi nơi: Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng luôn được kết nối đến robot hút bụi thông qua ứng dụng ECOVACS cung cấp mọi thông tin về tình trạng hoạt động của robot, cài đặt chế độ, lên lịch tự động làm việc và còn nhiều hơn nữa…
    • Đặt trước lịch làm sạch của bạn: Với chức năng lên lịch thời gian tự động làm sạch, bạn không còn cần phải lo lắng về sàn nhà bẩn nữa. Đơn giản chỉ cần đặt một lịch làm việc tự động cho Robot, và bạn sẽ luôn có một sàn nhà sạch bóng.
    • Tự động sạc: Không cần sự can thiệp của con người! Khi pin yếu, DEEBOT tự động quay trở lại vị trí sạc pin của nó, hoàn toàn tự động.
    • Công nghệ phát hiện chướng ngại vật: DEEBOT kết hợp với bộ cảm biến chống va chạm và đệm mềm để tránh những chướng ngại vật và bảo vệ đồ đạc của bạn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU4-giảm-4-tối-đa-1TR2-Robot-hút-bụi-lau-nhà-thông-minh-Ecovacs-Deebot-OZMO-U2-Pro-Bản-Quốc-Tế-(Chuẩn-CE)-i.169520757.4749805944

    Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro
    Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro
    Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro
    Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot OZMO U2 Pro
  4. Trong bối cảnh chất lượng không khí đang ngày càng xuống thấp đặc biệt ở các thành phố lớn, khu vực thành thị, các khu dân cư gần khu công nghiệp,… đầu tư một “lá phổi xanh” trong không gian sống là rất cần thiết và hữu ích. Máy lọc không khí SUNHOUSE SHD-15AP9715 làm sạch không khí hiêu quả nhờ hệ thống màng lọc tổng hợp gồm 3 lớp, cùng lưu lượng cung cấp không khí sạch trong 1 giờ lên đến 150m3/h, mang đến hiệu quả lọc sạch ấn tượng, giữ lại các tạp chất, mùi hôi, và bụi mịn có kích thước cực nhỏ, trả lại bầu không khí tươi mới, trong lành và sạch khuẩn cho gia đình bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy lọc không khí SHD- 15AP9715 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, cùng với bảng điều khiển cảm ứng có đèn led hiển thị chất lượng không khí và các chức năng tiện ích.
    • Máy lọc không khí SUNHOUSE SHD-15AP9715 sử dụng hệ thống màng lọc cao cấp giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng.
    • Dù hoạt động ở chế độ mạnh nhất, máy lọc không khí SUNHOUSE cũng chỉ gây ra tiếng ồn ở mức 55dB.
    • Máy lọc không khí SUNHOUSE có 2 chế độ vận hành và 3 chế độ quạt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
    • Ở chế độ ngủ, máy sẽ hoạt động với độ ồn thấp nhất, giúp giữ được sự yên tĩnh cần thiết cho người dùng và trẻ nhỏ.
    • Màn hình hiển thị nhiệt độ thực tế.
    • Chức năng hẹn giờ tiện lợi.
    • Cảnh báo thay màng lọc thông minh.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-không-khí-SUNHOUSE-SHD-15AP9715-i.18183995.5974301553

    Máy lọc không khí SUNHOUSE SHD-15AP9715
    Máy lọc không khí SUNHOUSE SHD-15AP9715
    Máy lọc không khí SUNHOUSE SHD-15AP9715
    Máy lọc không khí SUNHOUSE SHD-15AP9715
  5. Bạn là nhân viên văn phòng, việc ngồi lâu khiến cổ của bạn trở nên tê mỏi. Vì vậy bạn muốn tìm một sản phẩm massage vùng cổ hiệu quả và linh hoạt. Máy massage toàn thân KINGTECH KT-1768 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là sản phẩm với thiết kế độc đáo, linh hoạt, được trang bị công nghệ massage tiên tiến. Bên cạnh đó được tích hợp nhiều chế độ và tốc độ sử dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trị liệu đau mỏi của người dùng tốt hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy mát xa cầm tay có thể giúp thư giãn và giảm đau ở cổ, vai, lưng, cánh tay, chân, bàn chân, bắp chân và cơ bắp.
      Máy mát xa cầm tay KINGTECH có 10 tốc độ thay đổi và 12 chế độ rung mang lại sự mát xa từ nhẹ đến rất mạnh.
    • Động cơ mạnh mẽ của nó tạo ra 3200 xung mỗi phút để giảm đau cơ hiệu quả và tăng tốc độ phục hồi. Máy sẽ tự động tắt sau 15 phút để tránh bị quá nóng.
    • Máy mát xa cổ và lưng này được chế tạo không dây, vì vậy bạn không phải gặp rắc rối với dây nguồn khi sử dụng. Bạn có thể tận hưởng massage tại nhà, văn phòng hoặc xe hơi, máy bay, vv. Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Pin có thể kéo dài khoảng 120 phút cho một lần sạc đầy.
    • Tay cầm của máy mát xa lưng không dây thoải mái khi cầm, giúp bạn dễ dàng tiếp cận những điểm đau nhức nhất.
    • Nó chỉ nặng 0.8kg, dễ sử dụng và mang theo. Máy tạo ra tiếng ồn nhỏ (dưới 60 db), cho phép bạn tận hưởng massage thư giãn khi xem TV.
    • Với những tính năng ưu việt, Máy mát xa trị liệu KingTech là một món quà lý tưởng cho mẹ, cha, vợ, chồng và bạn bè.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Cầm-Tay-KINGTECH-KT-1768-Mát-Xa-Toàn-Thân-Chuyên-Sâu-Vai-Cổ-Chân-Lưng-Tay-Giảm-Đau-Cứng-Cơ-i.328376987.4959808226

    Máy massage toàn thân KINGTECH KT-1768
    Máy massage toàn thân KINGTECH KT-1768
    Máy massage toàn thân KINGTECH KT-1768
    Máy massage toàn thân KINGTECH KT-1768
  6. Nevato NVF605 hoạt động với nguyên lý tia cực tím và Ozone có nhiệm vụ khử khuẩn, đèn hồng ngoại giúp tăng khả năng diệt khuẩn nước. Với nhiều chế độ massage và 6 cụm con lăn massage và ôm sát toàn bộ lòng bàn chân, 2 cụm con lăn massage và làm sạch các ngón chân. Chế độ điều tiết làm nóng nước thông minh, túi thảo dược có các thảo dược như ngãi cứu, gừng, ích mẫu, muối khoáng không những làm sạch đôi chân mà còn giúp trao đổi chất, thải độc, điều hòa khí huyết. Cùng với đó là đèn UV/Ozone diệt khuẩn cho nước ngâm tránh nấm, ngứa cho chân.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Massage ngâm chân giải độc bằng thảo dược của Nevato, làm nóng nước tùy chỉnh.
    • Chất liệu: Nhựa ABS, 6 con lăn 2D, 2 cụm massage đầu ngón chân.
    • Thiết kế theo tiêu chuẩn CE & RoHS .
    • Dây điện và ống xả nước được thiết kế bên trong máy gọn gàng. Quai cầm tiện lợi, bánh xe dễ dàng di chuyển.
    • Công nghệ: Bảng điều khiển điện tử thiết kế sang trọng, phím chức năng tích hợp điều khiển cảm ứng. Chế độ tự động tùy chỉnh thích hợp với nhu cầu sử dụng.
    • Chức năng: Massage ngâm chân thư giản ở nhiều chế độ. Ghi nhớ chế độ massage, hẹn giờ tắt.
    • Tính năng đặc biệt: Khử khuẩn và tuyệt trùng nguồn nước đầu vào mang lại lợi ích to lớn giúp tối ưu hóa và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng máy. Diệt khuẩn các loại vi khuẩn, nấm thường gặp bằng đèn tia cực tím (UV+Ozone) trong máy massage như: Scherichia coli hay trực khuẩn lị; Tụ cầu khuẩn; Nấm Candida albicans.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bồn-Ngâm-Chân-Massage-Diệt-Khuẩn-Thông-Minh-Nevato-NVF605-Công-Suất-800W-i.514057175.3997836872

    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
    Máy massage ngâm chân diệt khuẩn thông minh Nevato NVF605
  7. Google Home Mini là một chiếc loa thông minh kiêm trợ lý ảo Google Assistant cho phép bạn tương tác, ra lệnh và điều khiển các thiết bị nhà thông minh. So với đàn anh “Google Home”, sản phẩm này ra đời với mục đích chính – phủ sóng Google Assistant đến mọi nơi trong căn nhà bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Loa với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt nhiều màu sắc. Là một thiết bị trung tâm giúp điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà nên Google Home Mini được sạc điện qua cổng microUSB, không sử dụng pin. Sản phẩm được thiết lập hết sức đơn giản – cắm nguồn và kết nối thông qua ứng dụng Google Home trên điện thoại (hỗ trợ cả Android và iOS). Lần đầu kết nối sẽ lưu tài khoản Google của bạn và áp dụng cấu hình đồng bộ cho các thiết bị kết nối sau.
    • Với Google Assistant tích hợp sẵn bên trong, bạn đã có ngay một trợ lý ảo đắc lực luôn luôn xuất hiện khi bạn gọi, giúp giải đáp mọi vấn đề. Chỉ cần ra lệnh, bạn có thể tra cứu nhanh chóng thông tin về mọi lĩnh vực như đời sống, thể thao, thời tiết, tình hình giao thông, tài chính… Đặc biệt, thông tin mang tính chất cập nhật trực tiếp như thời tiết, tin tức thời sự.
    • Bên cạnh đó, chỉ với 1 câu lệnh đơn giản, bạn có thể yêu cầu Google Home bật nhạc, đài phát thanh từ các dịch vụ trực tuyến như Google Play Music, Spotify, YouTube Music, Pandora và TuneIn.
    • Google Home Mini cùng trợ lý ảo hoạt động như một bộ điều khiển trung tâm, tương thích với hơn 5.000 thiết bị thông minh từ 150 hãng nổi tiếng. Bạn có thể kết nối với bóng đèn, quạt, camera an ninh… để điều khiển bằng giọng nói hay hẹn lịch trình bật tắt. Bạn cũng có thể kết nối với Chromecast để điều khiển tivi trình chiếu các chương trình yêu thích hay tua nhanh/tạm dừng mà không cần dùng tay – chỉ cần ra lệnh.
    • Được kết với tài khoản Google của bạn, Google Home Mini sẽ theo dõi lịch làm việc để đưa ra thông tin nhắc nhở đồng thời cập nhật tình hình thời tiết, giao thông trước khi bạn ra khỏi nhà… Bạn cũng có thể thiết lập đồng hồ báo thức, hẹn giờ.
    • Với chức năng Multi-User, có thể kết nối cùng lúc 6 người vào 1 chiếc Google Home với các tài khoản riêng biệt.
    • Chiếc loa thông minh này hoàn toàn có thể phân biệt giọng nói của bạn với các thành viên khác trong gia đình để có thể phản hồi tốt nhất.

    Link mua hàng: shopee.vn/Loa-thông-minh-Google-Nest-mini-gen-2-Google-Home-mini-tích-hợp-trợ-lý-ảo-Google-Assistant-i.20791648.3110059098

    Loa thông minh Google Nest mini gen 2
    Loa thông minh Google Nest mini gen 2
    Loa thông minh Google Nest mini gen 2
    Loa thông minh Google Nest mini gen 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy