Top 6 Sản phẩm công nghệ hữu ích nhất dành cho game thủ trong tương lai

Nghi Bình 254 0 Báo lỗi

Game đang trở nên phổ biến trong giới thanh thiếu niên và thanh niên hiện nay. Với những tiến bộ công nghệ của Thế kỷ 21, game đã và sẽ là một trong những ... xem thêm...

  1. Có thể được gắn nhãn là Găng tay vô cực dành cho những người đam mê chơi game. Găng tay thực tế ảo của Peregrine là một trong những tiện ích chơi game có thể thực hiện các hành động ảo thông qua các chuyển động vật lý thông qua việc sử dụng bàn tay của bạn. Găng tay có thể hỗ trợ điều khiển gần 30 thao tác thông qua chuyển động của các ngón tay cũng như chạm và chạm vào lòng bàn tay.


    Găng tay Peregrine bao gồm 18 điểm tiếp xúc và 3 miếng kích hoạt, do đó cho phép một người tấn công hoặc sử dụng phép thuật thông qua cử chỉ tay; khá giống một hành động kỳ diệu. Tính năng cảm ứng tạo ra các đầu vào của bộ điều khiển chỉ bằng một lần chạm ngón tay. Phần mềm đơn giản cho phép bạn cắm và chạy một cách dễ dàng. Công nghệ phù hợp với biểu mẫu với tính năng theo dõi hàng đầu trong ngành giúp mọi thứ trở nên vừa vặn.

    Găng tay Peregrine
    được làm bằng vật liệu có thể giặt và thoáng khí để đảm bảo rằng việc chơi game trong nhiều giờ dài không làm mất đi sự thoải mái của người dùng. Vì vậy, nó là một trong những phụ kiện mà người ta có thể sử dụng để điều khiển dễ dàng hơn, mặc dù người ta phải thành thạo trong việc ghi nhớ và sử dụng các tổ hợp và lệnh cần thiết để sử dụng phụ kiện.

    Găng tay thực tế ảo Peregrine
    Găng tay thực tế ảo Peregrine
    Găng tay thực tế ảo Peregrine
    Găng tay thực tế ảo Peregrine

  2. Feel belt là một thiết bị đeo mới ra mắt được thiết kế để chơi game, phim, âm nhạc, thực tế ảo và có nhiều tính năng thú vị thế nữa. Hệ thống giải trí phong phú mang đến trải nghiệm chơi game cực kỳ thú vị; trở thành một trong những sản phẩm công nghệ trong danh sách các sản phẩm hỗ trợ chơi game độc đáo. Nó hỗ trợ các ứng dụng chơi game như PlayStation, Nintendo Switch, Windows, Apple, Oculus, Android, Xbox, v.v.


    Feel belt bao gồm 10 bộ tạo xung, bao gồm các tần số dao động từ 1-20.000. Nó có thể được kết nối qua Bluetooth, wifi hoặc cáp giắc cắm âm thanh 3.5 mm. Nó được truy cập thông qua ứng dụng Feel belt có sẵn cho cả hai; IOS và Android. Ứng dụng này cũng có thể hỗ trợ nhiều ứng dụng như phim, nhạc, chơi game hoặc VR và có thời lượng pin có thể kéo dài tới 6 giờ

    Tiện ích của Feel belt có các chế độ khác nhau, được tối ưu hóa cho các ứng dụng khác nhau. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi người dùng, ứng dụng có thể hoạt động xung quanh nhiều cài đặt. Do đó, người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được các chức năng mà không cần tiếp xúc trực tiếp với da; nó có thể được mặc trên bất kỳ loại quần áo nào, nâng cao nhận thức giác quan liên quan đến trải nghiệm chơi game.

    Feelbelt
    Feelbelt
    Feelbelt
    Feelbelt
  3. Được thiết kế và chế tạo tại Đức với sự hỗ trợ huy động vốn cộng đồng trên cả Indiegogo và Kickstarter, Bcon là bộ điều khiển chơi game PC có thể đeo sáng tạo cho phép bạn chơi game bằng chân. Một thiết bị chơi game bổ sung có thể đeo cho chân này là một trong những thiết bị chơi game khác có thể thực hiện các lệnh, dựa trên hiệu chuẩn, nhưng với chuyển động của chân. Thiết bị có thể đeo được hiệu chỉnh theo bốn chuyển động đơn giản: nhấc gót chân, nhấc ngón chân (cao độ), nghiêng phải và nghiêng trái (lăn). Những chuyển động này chuyển các phép đo thời gian thực thành đầu vào của thông tin cụ thể.


    Bcon cung cấp một sơ đồ điều khiển thanh lịch dựa trên việc nghiêng bàn chân của bạn ra trước, sau, trái và phải để kích hoạt các đầu vào có thể tùy chỉnh khác nhau. Những đầu vào này là gì hoàn toàn phụ thuộc vào người dùng; Phần mềm cấu hình của thiết bị này cho phép bạn ánh xạ tới 24 phím bàn phím cho các chuyển động, tùy thuộc vào mức độ bạn di chuyển chân. Hệ thống cảm biến kép bên trong thiết bị đeo được theo dõi 1.000 chuyển động mỗi giây, vì vậy việc nhập lệnh cũng đơn giản như chạm vào bàn chân.


    Thiết bị chơi game cũng bù đắp cho các kiểu chuyển động không đơn hướng bằng cách bỏ qua các giá trị nhỏ trên các trục lựa chọn. Việc tạm dừng có thể được phân bổ cho bất kỳ phím bàn phím nào để tạm thời ngăn chặn thiết bị có thể gửi bất kỳ lệnh nào đến PC, do đó cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa các trò chơi và thậm chí rời khỏi máy tính mà không cần tháo thiết bị, cho phép người dùng tiếp tục trải nghiệm chơi trò chơi của họ từ khi họ trở lại sau thời gian nghỉ ngơi.

    Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
    Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
    Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
    Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
  4. Nếu bạn đang theo đuổi hiệu suất đỉnh cao khi chơi game trực tuyến, thì việc sở hữu một trong những bộ định tuyến chơi game tốt nhất có thể chỉ là thứ mà phòng chơi hoặc phòng chơi game của bạn đang thiếu. Chơi game trực tuyến yêu cầu kết nối nhanh và ổn định. Bộ định tuyến của bạn cần duy trì kết nối đó mọi lúc để chơi game ổn định ngay cả khi những người và thiết bị khác trong gia đình bạn đang cạnh tranh về băng thông. Bộ định tuyến chơi game không chỉ cung cấp tốc độ ổn định bằng cách giảm thiểu độ trễ mạng để giúp bạn chơi game mà không bị sa lầy bởi độ trễ và thời gian tải lâu.


    Đồng thời, ưu tiên băng thông có nghĩa là trò chơi của bạn sẽ không bị gián đoạn khi ai đó ở nhà kích hoạt Netflix hoặc thực hiện cuộc gọi điện video. Bộ định tuyến chơi game cũng cung cấp khả năng tùy biến cao hơn hầu hết các bộ định tuyến tiêu dùng. Chúng thậm chí còn bao gồm các tính năng bảo mật mạnh mẽ hơn để đảm bảo rằng phần mềm độc hại không can thiệp vào phiên chơi trò chơi tiếp theo của bạn. Trong số hàng chục bộ định tuyến chỉ một số ít được coi là bộ định tuyến chơi game chuyên dụng.


    Về tổng thể, bộ định tuyến chơi game tốt nhất là Asus RT-AX86U, một nguồn phát Wi-Fi 6 mang lại hiệu suất hàng đầu và vô số tính năng cho phép game thủ tinh chỉnh Wifi của họ đến mức hoàn hảo. Bộ định tuyến chơi game Wifi 5 tốt nhất là TP-Link Archer C5400X, một thiết bị dẫn đầu về hiệu suất một thời vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một lựa chọn rẻ tiền cho hiệu suất chơi game ổn định.

    Bộ định tuyến chơi game
    Bộ định tuyến chơi game
    Bộ định tuyến chơi game
    Bộ định tuyến chơi game
  5. Tai nghe thực tế ảo có thể là một trong những tiện ích chơi game hiện đại và hữu ích nhất hiện nay. Tai nghe thực tế ảo hoàn toàn không có dây, cho phép người dùng tự do chuyển động thực sự trong khi họ chơi trò chơi. Thiết kế không dây cũng cho phép chơi game trong bất kỳ phòng nào trong nhà. Thông qua thiết lập đơn giản của thiết bị bằng ứng dụng di động Oculus, bạn có thể trải nghiệm thực tế ảo sống động.


    Vẫn được coi là người tiên phong trong công nghệ tai nghe thực tế ảo, Oculus / Meta Quest là tai nghe tất cả trong một đầu tiên chứng minh trải nghiệm VR của bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Oculus Quest là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai muốn chơi trò chơi trong VR. Điều khác biệt của Quest với các loại tai nghe khác là nó không phụ thuộc vào bất kỳ bảng điều khiển hoặc PC nào và tự chủ. Điều này đặc biệt có lợi cho những game thủ không sử dụng PC công suất lớn hoặc có bất kỳ bảng điều khiển nào.


    Với khả năng theo dõi mạnh mẽ nhờ Oculus Insight, các chuyển động có thể được phản ánh trong VR mà không cần phụ kiện bên ngoài. Mặc dù Quest chủ yếu được sử dụng để cung cấp trải nghiệm chơi game thực tế ảo nhập vai nhất hiện có, nhưng nó vẫn có rất nhiều ứng dụng khác - từ việc cho phép người dùng khám phá các di tích tự nhiên từ sự thoải mái tại nhà riêng của họ đến tham dự các buổi chiếu phim tại rạp ảo.

    Tai nghe thực tế ảo
    Tai nghe thực tế ảo
    Tai nghe thực tế ảo
    Tai nghe thực tế ảo
  6. Nhà sản xuất máy chơi game nổi tiếng Love Hultén đã trở lại một lần nữa với một sáng tạo mới. Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk có thể trông giống như một chiếc bàn cà phê bình thường, nhưng nó khác xa so với những gì bạn tưởng tượng ra. Love vừa tiết lộ bản làm lại Famicom có giao diện điều khiển cổ điển trông đẹp như một máy chơi game cũ. Khi bạn mở ngăn kéo, món đồ nội thất này sẽ phát triển thành thiên đường của game thủ để tiết lộ hệ thống trò chơi điện tử tại nhà. Chiếc kệ này có lớp sơn trắng hoàn thiện với các núm bằng đồng sáng bóng để giữ cho nó vẻ sang trọng.


    Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk là một bản dựng hoàn toàn theo yêu cầu với vật liệu có nguồn gốc từ gỗ óc chó và đồng thau của Mỹ. Mặt trên bằng vân gỗ bắt mắt mang đến một kiểu dáng thời trang chắc chắn phù hợp với hầu hết các kiểu dáng. Một cần điều khiển duy nhất cho mỗi cá nhân và sáu nút đầu vào cho hai người chơi cùng với lựa chọn ba nút hành động, nút bắt đầu, chọn và tạm dừng, cùng với đèn báo LED. Khi cần điều khiển không còn cần thiết cho mục đích chơi game, nó có thể được tháo và lắp lại để tạo thành các nút phía trước của bàn. Do đó, mặt bàn có thể trượt trở lại vị trí cũ khi người dùng không chơi game.

    Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk
    Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk
    Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk
    Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy