Tai nghe thực tế ảo

Tai nghe thực tế ảo có thể là một trong những tiện ích chơi game hiện đại và hữu ích nhất hiện nay. Tai nghe thực tế ảo hoàn toàn không có dây, cho phép người dùng tự do chuyển động thực sự trong khi họ chơi trò chơi. Thiết kế không dây cũng cho phép chơi game trong bất kỳ phòng nào trong nhà. Thông qua thiết lập đơn giản của thiết bị bằng ứng dụng di động Oculus, bạn có thể trải nghiệm thực tế ảo sống động.


Vẫn được coi là người tiên phong trong công nghệ tai nghe thực tế ảo, Oculus / Meta Quest là tai nghe tất cả trong một đầu tiên chứng minh trải nghiệm VR của bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Oculus Quest là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai muốn chơi trò chơi trong VR. Điều khác biệt của Quest với các loại tai nghe khác là nó không phụ thuộc vào bất kỳ bảng điều khiển hoặc PC nào và tự chủ. Điều này đặc biệt có lợi cho những game thủ không sử dụng PC công suất lớn hoặc có bất kỳ bảng điều khiển nào.


Với khả năng theo dõi mạnh mẽ nhờ Oculus Insight, các chuyển động có thể được phản ánh trong VR mà không cần phụ kiện bên ngoài. Mặc dù Quest chủ yếu được sử dụng để cung cấp trải nghiệm chơi game thực tế ảo nhập vai nhất hiện có, nhưng nó vẫn có rất nhiều ứng dụng khác - từ việc cho phép người dùng khám phá các di tích tự nhiên từ sự thoải mái tại nhà riêng của họ đến tham dự các buổi chiếu phim tại rạp ảo.

Tai nghe thực tế ảo
Tai nghe thực tế ảo
Tai nghe thực tế ảo
Tai nghe thực tế ảo

Top 6 Sản phẩm công nghệ hữu ích nhất dành cho game thủ trong tương lai

  1. top 1 Găng tay thực tế ảo Peregrine
  2. top 2 Feelbelt
  3. top 3 Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
  4. top 4 Bộ định tuyến chơi game
  5. top 5 Tai nghe thực tế ảo
  6. top 6 Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy