Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon

Được thiết kế và chế tạo tại Đức với sự hỗ trợ huy động vốn cộng đồng trên cả Indiegogo và Kickstarter, Bcon là bộ điều khiển chơi game PC có thể đeo sáng tạo cho phép bạn chơi game bằng chân. Một thiết bị chơi game bổ sung có thể đeo cho chân này là một trong những thiết bị chơi game khác có thể thực hiện các lệnh, dựa trên hiệu chuẩn, nhưng với chuyển động của chân. Thiết bị có thể đeo được hiệu chỉnh theo bốn chuyển động đơn giản: nhấc gót chân, nhấc ngón chân (cao độ), nghiêng phải và nghiêng trái (lăn). Những chuyển động này chuyển các phép đo thời gian thực thành đầu vào của thông tin cụ thể.


Bcon cung cấp một sơ đồ điều khiển thanh lịch dựa trên việc nghiêng bàn chân của bạn ra trước, sau, trái và phải để kích hoạt các đầu vào có thể tùy chỉnh khác nhau. Những đầu vào này là gì hoàn toàn phụ thuộc vào người dùng; Phần mềm cấu hình của thiết bị này cho phép bạn ánh xạ tới 24 phím bàn phím cho các chuyển động, tùy thuộc vào mức độ bạn di chuyển chân. Hệ thống cảm biến kép bên trong thiết bị đeo được theo dõi 1.000 chuyển động mỗi giây, vì vậy việc nhập lệnh cũng đơn giản như chạm vào bàn chân.


Thiết bị chơi game cũng bù đắp cho các kiểu chuyển động không đơn hướng bằng cách bỏ qua các giá trị nhỏ trên các trục lựa chọn. Việc tạm dừng có thể được phân bổ cho bất kỳ phím bàn phím nào để tạm thời ngăn chặn thiết bị có thể gửi bất kỳ lệnh nào đến PC, do đó cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa các trò chơi và thậm chí rời khỏi máy tính mà không cần tháo thiết bị, cho phép người dùng tiếp tục trải nghiệm chơi trò chơi của họ từ khi họ trở lại sau thời gian nghỉ ngơi.

Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon

Top 6 Sản phẩm công nghệ hữu ích nhất dành cho game thủ trong tương lai

  1. top 1 Găng tay thực tế ảo Peregrine
  2. top 2 Feelbelt
  3. top 3 Thiết bị chơi game bổ sung The Bcon
  4. top 4 Bộ định tuyến chơi game
  5. top 5 Tai nghe thực tế ảo
  6. top 6 Bàn cà phê Love Hulten Retro Gamer Desk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy