Top 10 Bí quyết phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Thái phương kiều 546 0 Báo lỗi

Phong thủy tốt sẽ giúp bạn đẩy lùi những luồng khí xấu đã cản trở công việc, đồng thời cũng rất cần thiết trong việc hỗ trợ năng lượng tích cực. Những bí kíp ... xem thêm...

  1. Phong thủy luôn luôn có những quy luật bất buộc trong việc đặt các đồ gia dụng quan trọng trong nhà để đem tiền tài đến cho gia chủ. Và không ai có thể phủ nhận được vị trí quan trọng của chiếc giường trong căn nhà theo phong thủy bởi mọi người thường dành nhiều giờ để ngủ.


    Để đặt giường theo hướng tốt nhất, trước hết bạn hãy đặt chiếc giường đối mặt với cửa ra vào nhưng phải lưu ý khi ngủ hướng người quay ra cửa không tạo thành đường thẳng. Mà cách tốt nhất là bạn hãy đặt giường chéo với cửa ra vào. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng đặt được vị trí lý tưởng này. Nếu có rơi vào trường hợp này, bạn hãy đặt một chiếc gương sao cho bạn có thể nhìn thấy cửa ra vào thông qua gương khi nằm.

    Vị trí phù hợp đặt giường ngủ
    Vị trí phù hợp đặt giường ngủ

  2. Nhiều gia đình thích đặt tivi trong phòng ngủ để thư giãn sau khi làm việc căng thẳng hay trước giờ ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn mắc chứng khó ngủ thì hãy tắt hoặc che phủ tivi nếu không dùng tới.


    Vì dòng điện từ của tivi có thể phá vỡ dòng năng lượng yên tĩnh khi bạn ngủ và nguồn năng lượng của cả phòng ngủ. Vì thế hãy dùng một chiếc khăn hoặc miếng vải để phủ qua chiếc tivi khi không dùng đến.

    Che phủ mặt tivi khi đặt trong phòng ngủ
    Che phủ mặt tivi khi đặt trong phòng ngủ
  3. Mọi người luôn luôn có một mối lo lắng về nhà vệ sinh khi nghĩ tới phong thủy vì nước sẽ chảy ra từ nhà tắm trong khi đó nước là đại diện cho sự thịnh vượng, không một ai muốn tiền trong nhà chảy ra ngoài cả.


    Vì thế hãy khép cửa phòng vệ sinh và đậy nắp bệ xí lại thì tiền sẽ quay trở lại và cũng không đi đâu được cả. Nếu bạn muốn an toàn hơn nữa thì luôn giữ phòng vệ sinh được khô ráo.

    Đậy nắp bệ xí ở phòng vệ sinh
    Đậy nắp bệ xí ở phòng vệ sinh
  4. Trong thuật phong thủy, cửa ra vào nhà còn được gọi là miệng của khí huyết. Đồng thời, sự chắc chắn và vững chãi của cửa ra vào đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút những năng lượng tốt lành vào trong nhà.


    Vì vậy bạn phải đảm bảo ngôi nhà của bạn có cửa ra vào cực kỳ chắc chắn, bởi nó chính là điểm mấu chốt để thu hút luồng khí giàu có đến với gia chủ. Nếu cần thiết bạn hãy trang trí thêm ở cửa nhà những biểu tượng phong thủy mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình bạn.

    Cửa ra vào nhà
    Cửa ra vào nhà
  5. Theo phong thủy, nước có khả năng thu hút năng lượng thịnh vượng tối đa nhất trong phong thủy. Xưa kia, vào dịp đầu năm ông bà ta thường giữ cho chum nước đầy với mong muốn cả năm thịnh vượng. Vì thế, hãy trưng bày bể cá trong nhà và văn phòng.


    Nếu nhà chật hoặc không đủ điều kiện, bạn có thể trang trí những hình ảnh bể cá để thu hút luồng khí thịnh vượng đến với gia đình mình. Theo phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà. Như vậy, mới mang lại sự thịnh vượng vào nhà bạn.

    Đặt bể cá trong nhà
    Đặt bể cá trong nhà
  6. Theo phong thủy, dù là nhà ở hay nơi làm việc đều có khu vực là trung tâm thịnh vượng đó là nơi tập trung các luồng khí thịnh vượng.


    Sau khi xác định được trung tâm thịnh vượng, bạn cần quan tâm chăm sóc vị trí này thật tốt và đặt các vật dụng phong thủy thu hút sự thịnh vượng, đồng thời luôn giữ vị trí này gọn gàng sạch sẽ.


    Nếu trung tâm thịnh vượng này bị nhiều lỗi phong thủy bạn cần phải sửa lại ngay để trấn an năng lượng ở vùng trung tâm phong thủy này.

    Tối đa hóa sức mạnh phong thủy
    Tối đa hóa sức mạnh phong thủy
  7. Cuối cùng, hãy giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Bằng cách dành một chút thời gian để xua đi những năng lượng xấu và đón chào những làn gió mới luôn là một điều thích đáng. Hãy sử dụng những miếng gỗ trắc xanh để đốt cùng với cây xô thơm hoặc xịt tinh dầu tự nhiên hòa lẫn với nước.


    Và lau dọn nhà cửa đặc biệt là cửa sổ vì đây là tượng trưng cho đôi mắt của ngôi nhà để nhìn ra thế giới. Dù bạn có dùng bất cứ hình thức gì thì căn phòng và ngôi nhà của bạn cũng sẽ tuyệt vời lắm với những năng lượng tích cực cũng như ước mơ cho tương lai của bạn.

    Dọn dẹp và lau sạch toàn bộ căn nhà
    Dọn dẹp và lau sạch toàn bộ căn nhà
  8. Bạn nên trang hoàng nhà cửa bằng màu đỏ, tím và xanh lá cây. Màu sắc có ảnh hưởng cực kì mạnh đến cảm xúc. Màu đỏ được coi như là màu của thịnh vượng và quyền lực.


    Màu tím và xanh lá cây cũng là những màu thu hút thần tài nhưng khá kén. Nếu bạn đã không thích màu xanh lá cây thì nó sẽ chẳng thể có tác dụng với bạn.


    Nhưng nếu bạn thích màu tím, tại sao lại không vẽ một bức tường hoa oải hương hay đặt những chiếc gối ôm màu tím lên bộ sofa nhà mình và tận hưởng cảm giác mà không gian nhà bạn mang đến.

    Màu sắc trang trí
    Màu sắc trang trí
  9. Đặt thêm cây và nước. Việc tạo nên một không gian nhà thoáng đãng, khoẻ khoắn, dồi dào khí lực là rất quan trọng để mang lại tài lộc cho gia chủ.


    Hãy đặt những vật mang nhiều khí lực như chậu cây, chậu hoa và đảm bảo không gian cho không khí lưu thông tốt. Nguồn nước cũng rất trong trọng trong phong thuỷ về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc.

    Chú ý tới các loại cây phong thủy
    Chú ý tới các loại cây phong thủy
  10. Không dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy, Vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị lãng phí, do đó sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn.


    Vì thế hãy sửa ngay những vòi nước bị hỏng, làm thông ngay những chỗ nước bị tắc nghẽn để khơi thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn. Tốt hơn hết là không đặt bất cứ bức tranh nào liên quan đến nước hay gương cao quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.

    Không để nước chảy trong nhà
    Không để nước chảy trong nhà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy