Top 7 Sản phẩm sáng tạo tuyệt vời nhất

Jin Jin 494 0 Báo lỗi

Sáng tạo luôn là điều không giới hạn, thú vị và những sản phẩm sáng tạo được ứng dụng hiệu quả trong cuộc sống lại càng được công chúng đón nhận nhiều hơn. ... xem thêm...

  1. Sengled, công ty chiếu sáng thông minh đã sản xuất và cho ra mắt bóng đèn thông minh Zigbee, Wi-Fi và Bluetooth tại CES 2022. Đèn theo dõi sức khỏe thông minh Sengled trông giống như một bóng đèn thông minh thông thường nhưng thực tế không phải vậy. Bóng đèn Zigbee còn hoạt động qua Wi-Fi hoặc Bluetooth.


    Ngoài ra, Sengled cho biết đèn thông minh Sengled có khả năng kết nối với các bóng đèn khác bằng WiFi hoặc Bluetooth, tạo thành mạng lưới giúp xác định nếu ai đó trong phòng bị ngã và cần được giúp đỡ. Bên cạnh khả năng thắp sáng và điều khiển qua ứng dụng như những bóng đèn thông minh hiện có, đèn thông minh Sengled (Health Monitoring Light) ghi điểm tối đa trong mắt người dùng bởi công nghệ radar ưu việt có thể theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và các chỉ số sức khỏe quan trọng khác.

    Đèn theo dõi sức khỏe
    Đèn theo dõi sức khỏe
    Đèn theo dõi sức khỏe
    Đèn theo dõi sức khỏe

  2. Thiết bị theo dõi sức khỏe thú cưng không chỉ giúp chúng ta sẽ không chỉ biết được người bạn của mình đang ở đâu dù đang đi làm, đi chơi xa, mà một số thiết bị còn có thể theo dõi và chuẩn đoán sức khỏe của bé chó, bé mèo rồi báo cáo chi tiết hàng ngày cho bạn biết.


    Tại CES 2022, Viện Nghiên cứu công nghệ công nghiệp trình làng vòng đeo thông minh dành cho vật nuôi iPetWeaR. Ứng dụng công nghệ “cảm biến radar sinh lý vi mô không tiếp xúc”, iPetWeaR có khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe của thú cưng và thông báo về ứng dụng điện thoại những thông tin chi tiết nhất.

    iPetWeaR
    iPetWeaR
    Thiết bị theo dõi sức khỏe thú cưng
    Thiết bị theo dõi sức khỏe thú cưng
  3. Là một trong những sản phẩm ưu việt tại CES 2022 được báo The Wall Street Journal bình chọn, kính thông minh NXTWear Air do Tập đoàn TCL phát triển có khả năng hiển thị nội dung thông qua kết nối USB Type-C với các thiết bị ngoại vi như điện thoại thông minh, laptop…


    Bạn có thể tưởng tượng rằng cả màn hình chiếc điện thoại của bạn được đưa lên màn hình lớn ở ngay ngoài không gian thật. Chiếc kính thông minh sẽ trở thành rạp chiếu phim di động dành cho những người yêu thích phim ảnh, hoặc tạo ra thế giới nhập vai dành cho game thủ hoặc một không gian riêng tư tại bất cứ đâu như nhà, cơ quan hay trên đường đi làm.

    Kính thông minh tích hợp màn hình ảo
    Kính thông minh tích hợp màn hình ảo
    Kính thông minh tích hợp màn hình ảo
    Kính thông minh tích hợp màn hình ảo
  4. Các rạn san hô là một phần quan trọng của các hệ sinh thái đại dương và chúng đang phải chịu tác động từ con người bao gồm cả biến đổi khí hậu toàn cầu. Do đó, các nhà bảo tồn đang nỗ lực tìm ra những cách thức và cải tiến mới để duy trì và phục hồi các hệ thống rạn san hô còn lại.


    Thay vì sợi nhựa thường được sử dụng trong máy in 3D thương mại, máy in san hô sử dụng đất sét nung vì nó xốp và phù hợp với tảo coralline. Hơn nữa, các rạn san hô 3D có thể được làm theo module và xếp chồng lên nhau, do đó các phần lớn của rạn san hô có thể được xây dựng lại trong khi vẫn duy trì sự đa dạng về cấu trúc được thấy trong tự nhiên.

    Máy in rạn san hô
    Máy in rạn san hô
    San hô
    San hô
  5. Chiếc máy OPTEEV Freedom của ViraWarn là một thiết bị phân tích hơi thở phát hiện Covid-19 cầm tay rất được quan tâm tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022. Nó không chỉ giúp phát hiện được virus SARS-CoV-2 mà còn phát hiện được virus gây bệnh cúm và một số loại virus khác.


    Máy phân tích hơi thở này không phát hiện virus, thay vào đó được thiết kế để xác định các dạng hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs) có chứa virus SARS-CoV-2. Các dạng phân tử cụ thể, trong đó có aldehyde và xeton, liên kết với virus SARS-CoV-2 giúp các nhà khoa học có thể sử dụng hơi thở để xét nghiệm sàng lọc COVID-19.

    Máy phân tích hơi thở phát hiện COVID-19
    Máy phân tích hơi thở phát hiện COVID-19
    Máy phân tích hơi thở phát hiện COVID-19
    Máy phân tích hơi thở phát hiện COVID-19
  6. Một mô hình robot hình người do công ty Engineered Arts của Anh chế tạo lần đầu tiên được ra mắt công chúng tại CES, sau nhiều tháng được giới thiệu trên YouTube. Robot được thiết kế có các chuyển động trên khuôn mặt và các tương tác giống hệt cách cư xử của con người. Hiện robot này được thiết kế cho mục đích nghiên cứu, chứ chưa phải là một sản phẩm thương mại phục vụ cho mục đích tiêu dùng.


    Hiện tại Robot này chưa thể đi bộ, lật người hay chạy parkour như robot Atlas của Boston Dynamics nhưng Engineered Arts mong muốn điều này sẽ được thực hiện trong tương lai.

    Robot hình người sống động như thật
    Robot hình người sống động như thật
  7. Massage Robotics - một công ty khởi nghiệp đã chế tạo robot có 2 cánh tay, có thể hiểu được các mệnh lệnh bằng lời nói để đáp ứng các yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên, giá chiếc bàn mát-xa robot vô cùng tiện lợi và thoải mái cũng vô cùng đắt đỏ, lên tới 310.000 USD/sản phẩm (tương đương hơn 7 tỷ đồng).


    Các kỹ sư của Massage Robotics thiết kế bàn mát-xa robot với 2 cánh tay và có thể hiểu được các mệnh lệnh bằng lời nói để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Giá của bàn mát-xa robot là 310.000 USD/sản phẩm (tức hơn 7 tỷ đồng).

    Robot massage
    Robot massage
    Robot massage
    Robot massage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy