Top 20 bao bì sản phẩm sáng tạo nhất Thế Giới

Huyền Trang 914 0 Báo lỗi

Các doanh nghiệp kinh doanh thường chú trọng đến chất lượng sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng mua hàng hóa của họ. Tuy nhiên, người tiêu dùng thường rất ... xem thêm...

  1. Một bao bì sản phẩm rất sáng tạo đến từ nhãn hàng kẹo cao su Trident của Mỹ. Bao bì sản phẩm được thiết kế sao cho giống hình miệng cười để lộ ra hàm răng trắng chính là những viên kẹo của Trident, sản phẩm được thiết kế cho cả nam và nữ. Thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải: nhai kẹo cao su sẽ trắng răng và có nụ cười quyến rũ.
    Trident Gum
    Trident Gum

  2. Một túi trà lọc rất bình thường nhưng khi đổ nước vào thì hình con cá xuất hiện. Con cá vàng rất sống động với đủ mắt, vây,... Chưa biết chất lượng trà thế nào nhưng sản phẩm này rất "ngon" mắt. Một sản phẩm rất sáng tạo đến từ công ty Charm Villa.
    Goldfish Tea Bags
    Goldfish Tea Bags
  3. Bạn tưởng đây là một cái bút chì bình thường? Không phải đâu, đây phô mai đó. Điều thú vị là khách hàng có thể sử dụng chính dụng cụ gọt bút chì truyền thống để bào ra những lát pho mát mỏng phục vụ cho bữa ăn của mình.
    Parmesan Pencils
    Parmesan Pencils
  4. Thêm một thiết kế độc đáo nữa cho sản phẩm trà trong danh sách. Có điều lần này nét đặc biệt không nằm ở túi lọc mà lại xuất hiện ngay trên miệng cốc, với "chú bướm" thay thế cho phần dán nhãn hiệu thông thường.
    Butterfly Tea
    Butterfly Tea
  5. Những viên đường ngọt ngào được thiết kế sao cho giống với những viên gạch ghép hình trong trò chơi Puzzle. Những viên đường sẽ làm cho ly cà phê không những ngọt ngào mà còn hấp dẫn.
    Sugar Puzzle
  6. Những chiếc bánh cupcake bình thường nhưng được làm sáng tạo hơn với bao bì. Sản phẩm được đựng trong những chiếc hộp giấy bắt bắt thiết kế giống với chiếc lò nướng bánh. Cảm giác của người mua khi mở sản phẩm này ra như chiếc bánh mới tinh vừa được lấy ra từ lò nướng.
    Cupcakes In The Oven
  7. Nhìn vào sản phẩm này hẳn bạn sẽ tròn mắt thích thú. Dụng ý của nhà thiết kế muốn khách hàng khi nhìn thấy sản phẩm phải reo lên "quá đáng yêu, phải mua mới nó mới được". Các bé hẳn sẽ rất thích sản phẩm này và bữa sáng sẽ trở lên vui vẻ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    Beehive Honey Squares
  8. Lại một sản phẩm từ các nhãn hàng trà trong danh sách này. Không phải cá hay bướm vàng nữa mà là mắc áo. Các túi trà được thiết kế giống như những chiếc áo được treo trong tủ đồ và hộp trà chính là cái tủ đồ đó. Sự liên tưởng rất sáng tạo và thú vị phải không?
    Tea Hangers
  9. Lần này không phải là những viên kẹo cao su nữa mà là những thanh bánh quế. Điều đặc biệt những thanh bánh này lại nằm trong chiếc hộp thiết kế như khuôn mặt của chú chó, điều này khiến cho những thanh bánh trở thành chiếc răng của chú chó. Bộ sản phẩm gồm 3 phần tương ứng với gia đình gồm 3 chú chó. Sẽ chẳng có ai lỡ mua chỉ một sản phẩm đâu, khách hàng sẽ muốn mua cả 3 chú chó để tạo thành một gia đình.
    Whitebites
  10. Rượu nho rất tốt cho người bệnh tim, chính vì lý do này mà một công ty tại Pháp đã tung ra sản phẩm rượu nho đựng trong những chiếc bình hình quả tim. Thật sáng tạo và đầy ẩn ý.
    Blood Of Grapes
  11. Khi tập gym bạn sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn bình thường, vì vậy bạn cần bổ sung thêm năng lượng. Một hãng bánh mì đã tung ra sản phẩm bánh mì gói với thiết kế như cơ bụng sáu múi của chàng trai tập gym. Những người tập thể thao sẽ khó lòng bỏ qua được sản phẩm này cho xem.
    Fit Buns High Protein: Bread
  12. Những loại trái cây thật bắt mắt... khoan đã... hình như có gì đó sai sai. Đúng rồi, bạn đã nhận ra điều đặc biệt ở sản phẩm này. Đây không phải trái cây hay sản phẩm gì liên quan đến trái cây. Đây chỉ là giấy vệ sinh thôi mà. Rất sáng tạo đúng không, các nhà thiết kế bao bì giờ đây quan tâm khách hàng rất chu đáo.
    Fruits Toilet Paper
    Fruits Toilet Paper
  13. Âm nhạc là một trong những điều tuyệt vời nhất Thế Giới. Bạn có thể nghe nhạc cả khi buồn, khi vui hoặc khi không buồn cũng chả vui. Người nghe nhạc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không thể thiếu chiếc tai nghe nhưng điều khó chịu với những chiếc tai nghe là chúng hay bị rối vào nhau. Công ty TalonRO đã thấu hiểu điều này và cho ra đời chiếc tai nghe được cuôn gọn ghẽ lại theo hình nốt nhạc. Rất liên quan và sáng tạo.
    Note Headphones
  14. Khi hội chị em ngồi tám chuyện với nhau, có trà rồi nhưng còn thiếu bánh cho đủ bộ rôm rả? Đã có bla-bla cookies. Thấu hiểu được nhu cầu này của khách hàng một công ty lại Nga đã tung ra thị trường sản phẩm này. Sản phẩm bánh ở trong vẫn giữ nguyên nhưng bao bì sản phẩm đã được làm mới. Chỉ cần kéo phần nắp bên cạnh là những chiếc bánh lộ ra trông giống hình khuôn miệng đang tám chuyện.
    Bla-bla Cookies
  15. Chỉ là mì ống thôi mà, có cần cầu kì và sáng tạo đến thế không? Nhãn hàng NYC đã tạo ra sản phẩm mì ống theo hình chiếc tháp Empire State nổi tiếng và cũng là biểu tượng của New York. Chi tiết và cầu kì đến từng sợi mì, ai mà lỡ ăn chứ?
    Nyc Spaghetti
  16. Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe - điều này ai cũng biết. Thế nhưng những người nghiện thuốc lá vẫn làm ngơ và đốt thuốc đều đặn hàng ngày. Một chiến dịch giảm thiểu thuốc lá đã ra đời tại một công ty thiết kế ở Ukraine với sản phẩm thuốc lá được đựng trong những chiếc quan tài. Hàm ý của chiến dịch nếu bạn cứ đốt thuốc mãi làm rỗng chiếc quan tài đó thì sớm muộn bạn sẽ là người nằm trong đó. Chiến dịch này đã thành công vang dội và kì lạ có nhiều công ty thuốc lá muốn mua lại bản quyền thiết kế này cho sản phẩm của họ.
    Coffin-shaped Cigarette Case
  17. Để chứng minh sản phẩm của mình là tự nhiên và tinh khiết, công ty cung cấp mật ong đã sáng tạo ra mẫu thiết kế này. Hũ mật ong nhỏ xinh đựng trong chiếc hộp giấy sang trọng. Khi khách hàng mở hộp ra những chú ong giấy bé bé sẽ rơi ra.
    Honey Packaging
  18. Đi cửa hàng mua thực phẩm là điều mọi người phải làm hàng ngày, hàng tuần, đây chẳng phải là công việc thú vị cho lắm. Thế nhưng cửa hàng thực phẩm ở New York tạo ra chiếc túi giất với hình chiếc dạ dày trong suốt trên bao bì. Chủ cửa hàng hài hước nói rằng họ không chỉ bán thực phẩm mà họ muốn chữa chứng bệnh "đói". Chắc nhiều người sẽ thích thú và ghé thăm cửa hàng này nhiều hơn.
    City Harvest
  19. Đi biển thì không thể thiếu đồ bơi rồi. Nhưng với chiếc hộp đựng đồ bơi hấp dẫn thế này người ra sẽ muốn đi biển lắm cho xem.
    Swimsuit
  20. Các ông bố bà mẹ sẽ chẳng phải vất vả để ép con ăn nữa. Với thiết kế bao bì hình quái vật sáng tạo thế này đảm bảo các bé sẽ ôm đồ ăn cả ngày cho xem.

    Fazer Vilpuri



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy