Top 20 Món đồ nội thất tái chế xinh yêu nhất

Yoo Young 1084 0 Báo lỗi

Những ý tưởng tuyệt vời để trang trí cho ngôi nhà bạn mà không hề lãng phí tiền bạc. Chỉ cần một chút khéo léo thôi bạn đã có thể tạo nên một món đồ nội thất ... xem thêm...

  1. Chỉ trong nháy mắt, chiếc ấm đun nước cũ sẽ biến thành chậu hoa nhỏ xinh. Bạn cho đất vào trong, trồng một loại cây bạn thích và đặt ở bất cứ vị trí nào. Đừng e ngại vì bạn không cần phải quá khéo léo cũng có thể tạo nên những chậu hoa phong cách từ chiếc ấm cũ của mình. Cách trồng hoa này rất thích hợp cho các bạn yêu thích phong cách vintage.

    Ấm đun nước
    Ấm đun nước

  2. Những tách trà mang phong cách nhẹ nhàng cổ điển sẽ là nét tô điểm vô cùng đáng yêu cho ngôi nhà của bạn. Hãy chọn họa tiết trên tách trà sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Chỉ cần một chút khéo léo, một chút sáng tạo là bạn đã có thể "hô biến" chiếc tách của mình trở nên mới lạ và độc đáo hơn.
    Tách trà
    Tách trà
  3. Top 3

    Muỗng

    Một ý tưởng vô cùng mới mẻ để tạo thành một giá treo có một không hai này, tận dụng ngay những chiếc muỗng ngay trong nhà bếp của bạn nhé!
    Muỗng
    Muỗng
  4. Thùng rượu cũ có thể trở thành một chiếc bàn sang trọng và cổ điển và vô cùng độc đáo, tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.
    Thùng rượu vang
    Thùng rượu vang
  5. Sử dụng các vỏ chai thủy tinh có hình dáng khác nhau, sau đó sơn màu tùy thích để tạo thành những chiếc bình trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế cho ngôi nhà bạn.
    Chai thủy tinh
    Chai thủy tinh
  6. Việc lấy thìa, đũa, dao, nĩa của bạn sẽ dễ dàng hơn bằng cách sắp xếp chúng trong những chiếc lon tái chế hết sức đáng yêu này, chỉ cần chọn lon có kích thước tương đối và sơn màu nữa là xong.
    Vỏ lon
    Vỏ lon
  7. Tận dụng chiếc cốc giấy cũ để làm nên chiếc đèn treo vô cùng hiện đại và độc đáo này. Nhìn vậy thôi chứ cách làm rất đơn giản, chỉ cần một chút tỉ mẩn bạn đã có thể tạo nên điểm nhấn cho căn nhà mình.
    Cốc giấy
    Cốc giấy
  8. Chiếc rèm treo lạ mắt từ đáy chai nhựa khiến khung cửa sổ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.
    Chai nhựa
    Chai nhựa
  9. Bạn đã bao giờ nghĩ thứ nhỏ bé này có thể làm nên chuyện chưa? Tận dụng nút bần rượu vang để làm thành một cốc nến độc đáo và đẹp mắt nhé.
    Nút bần rượu vang
    Nút bần rượu vang
  10. Đừng vội bỏ chúng đi mà thay vào đó hãy rữa thật sạch, sơn màu thật đẹp và làm thành chân đựng nến siêu lung linh nhé!
    Vỏ trứng
    Vỏ trứng
  11. Với những chiếc bóng đèn dây tóc bị hỏng, bạn hãy tái chế chúng thành những lọ hoa xinh xắn nhé. Nếu thêm vào một sợi kẽm uốn cong điệu đà, chiếc bình hoa của bạn sẽ tuyệt hơn đấy.
    Bóng đèn dây tóc
    Bóng đèn dây tóc
  12. Thay vì đem bán phế liệu những cuốn sách không dùng nữa, hãy tận dụng chúng làm một chiếc đèn chùm lạ mắt này đi nào, chỉ cần một chút khéo léo, bạn đã có thể làm mới phòng khách nhà mình rồi đấy.
    Sách cũ
    Sách cũ
  13. Top 13

    Tivi

    Chiếc tivi cũ kĩ cồng kềnh hoàn toàn có thể biến thành chiếc bể cá độc đáo và mới lạ. Đầu tiên hãy loại bỏ toàn bộ phần bên trong, thay màn hình tivi bằng một mặt kính trong suốt, rồi dán chặt bằng keo silicone. Cuối cùng bạn chỉ cần đổ nước và thả cá vào bên trong nữa thôi.
    Tivi
    Tivi
  14. Chiếc túi quần jean có thể trở thành chiếc túi đựng dụng cụ lạ mắt trên bàn ăn. Vừa gọn gàng, lại vừa độc đáo phải không nào!
    Quần jean
    Quần jean
  15. Bạn hãy giành chút thời gian để thiết kế riêng cho mình một tấm chăn độc đáo từ vải cũ, cách làm sáng tạo này giúp bạn có chăn mới mà không phải tốn kém.
    Vải cũ
    Vải cũ
  16. Bỏ các đầu móc treo đi và sáng tạo nó thành chiếc đĩa đựng trái cây độc đáo có một không hai này nhé!
    Móc áo
    Móc áo
  17. Bạn cần một chiếc xe đạp vẫn còn nan hoa, một tấm nhựa dày tròn nhỏ hơn bánh xe và một tấm kính vừa vặn với bánh xe. Việc của bạn là gắn cố định trục bánh xe lên tâm của tấm nhựa, rồi đặt tấm kính lên trên. Vậy là bạn đã có một chiếc bàn mâm vô cùng độc đáo.
    Bánh xe đạp
    Bánh xe đạp
  18. Top 18

    Thớt

    Tấm thớt của bạn hoàn toàn có thể biến thành tấm tranh tường độc đáo. Bạn không cần quá chăm chút cũng đã có thể có bức tranh tường xinh yêu rồi.
    Thớt
    Thớt
  19. Tận dụng ngay món đồ cũ trong gian bếp của bạn, dụng cụ đánh trứng có trở trở thành giá treo nến vô cùng đẹp mắt.
    Đồ đánh trứng
    Đồ đánh trứng
  20. Chiếc ủng cũ hoàn toàn có thể biến thành chiếc chậu hoa độc đáo trong vườn nhà bạn. Hãy nhét giấy một nửa chiếc ủng, đổ đất vào, còn lại chỉ việc trồng cây thôi.
    Ủng đi mưa
    Ủng đi mưa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy