Chevalier Finewines

top 3
Nguyễn Nhung

Chevalier Finewines chuyên phân phối các loại rượu vang nhập khẩu uy tín tại TP. HCM. Hiện nay, cơ sở hiện đang nhập khẩu và phân phối khoảng hơn 300 loại rượu vang cao cấp từ các nước nổi tiếng như Pháp, Chi Lê, Ý. Những sản phẩm tại Chevalier Finewines luôn đảm bảo hàng chính hãng 100%, cơ sở luôn theo dõi, kiểm tra sát sao trong quá trình nhập khẩu rượu từ nước ngoài về nước. Rượu được nhập về Việt Nam luôn được đảm bảo về chất lượng, giữ được tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


Nếu bạn đang ở TP. HCM và tìm kiếm một địa điểm bán rượu vang ngon thì hãy ghé ngay đến Chevalier Finewines, nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng những loại rượu vang ngon nhất. Đồng thời, bạn cũng được cung cấp đầy đủ thông tin về năm sản xuất, nguyên liệu, quy trình sản xuất và cách sử dụng từng loại rượu như thế nào là đúng chuẩn. Giúp khách hàng chọn lựa được một sản phẩm chất lựa và phù hợp với túi tiền của mình.


Hãy đến với Chevalier Finewines đã tham khảo những bộ sưu tập quà tặng rượu vang - món quà ý nghĩa để thay lời chúc, tri ân những người thân yêu. Sau một năm trọn vẹn sắp qua đi và đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0902 596 628 & 0903 966 006
Email: sales@chevalier.vn
Website: chevalier.vn
Fanpage: www.facebook.com/chevalierfinewines
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Chevalier Finewines
Chevalier Finewines
Chevalier Finewines
Chevalier Finewines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy