Rượu vang Passion

top 6
Nguyễn Nhung

Rượu vang Passion là thương hiệu rượu vang thuộc Công ty TNHH Rượu Thế Giới được nhập khẩu từ Chile, một đất nước được biết đến là nơi sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới. Nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn rượu Pasision bởi chất lượng và đẳng cấp đồ uống này mang lại. Giúp khách hàng có một sức khỏe tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống trong xã hội ngày càng hiện đại như ngày này.


Rượu vang Passion được chế biến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Nguyên liệu để làm ra chất rượu thơm ngon được tuyển chọn bởi các loại nho ngon, cao cấp nhất như Cabernet Saugvinon, Merlot, Shiraz, Sauvignon blanc… để mang ra thị trường cho khách hàng. Công ty không ngừng cải tiến, nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm mới với hi vọng mang đế cho người dùng những sản phẩm cao cấp hơn.


Passion luôn sáng tạo, chỉn chu trong từ sản phẩm, chất lượng rượu luôn được lấy làm trọng tâm trong quá trình sản xuất, cùng với giá cả phù hợp. Hiện nay Rượu vang Passion đã phân phối rộng rãi trên toàn quốc và tại TP. HCM đây là thương hiệu rượu ngon, uy tín đáng để khách hàng trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74/28 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 904 & 0283 812 2306
Email: marketing@passion.vn
Website: passion.vn
Fanpage: www.facebook.com/ruouvangpassion

Rượu vang Passion
Rượu vang Passion
Rượu vang Passion
Rượu vang Passion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy