Chính sách định cư tại Úc thông qua hình thức du học

Không giống với các quốc gia kinh doanh giáo dục khác, Úc cho phép du học sinh ở lại làm việc và tiến đến định cư khi đủ điều kiện. Có thể với nhiều người, việc này chỉ đơn giản là xin visa du học, nhưng thực tế không phải vậy! Lộ trình đó phải bắt đầu từ việc chọn ngành học nằm trong danh sách ngành nghề được ưu tiên định cư Úc. Ngoài việc chọn ngành học, bạn cần chắc chắn rằng tiểu bang mình đến học có chính sách cho sinh viên ở lại làm việc, định cư.

Sau khi hoàn thành chương trình học, bạn cần xin được visa sau tốt nghiệp – subclass 485 để tích lũy kinh nghiệm. Cuối cùng, visa tay nghề là cách để bạn ở lại Úc và trở thành thường trú nhân. Do vậy, bạn cần có một đơn vị như VEM – nơi có khả năng, kinh nghiệm và hiểu biết để tư vấn một lộ trình du học, định cư ngay từ ban đầu. Nếu không, có thể lắm bạn sẽ phải trở về nước và không bao giờ lấy lại được số tiền đã đầu tư cho việc học.


Tất cả các bạn đặt ra mục tiêu du học Úc đều biết rằng việc lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực học tập, điều kiện tài chính và định hướng nghề nghiệp trong tương lai là điều không hề dễ dàng. Nhưng nếu bạn muốn du học định cư Úc, thì việc chọn trường học còn phức tạp hơn, vì nếu chọn sai ngay từ đầu thì cánh cửa định cư của bạn sẽ khép lại ngay lập tức, ảnh hưởng đến những kế hoạch trong tương lai của bạn và gia đình.

Trước khi chọn ngành học và trường học, bạn cần phải biết được đâu là những ngành nghề tại Úc đang thiếu nguồn nhân lực. Danh sách những ngành thiếu nhân lực sẽ được cung cấp chính xác bởi bởi liên bang hoặc chính phủ Úc. Hàng năm danh sách này sẽ có sự thay đổi, vậy nên bạn cần phải cập nhật số liệu thống kê mới nhất để đưa ra những quyết định phù hợp nhất.

Chính sách định cư tại Úc thông qua hình thức du học
Chính sách định cư tại Úc thông qua hình thức du học
Chính sách định cư tại Úc thông qua hình thức du học
Chính sách định cư tại Úc thông qua hình thức du học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy