Chính sách định cư Úc theo diện tay nghề

Visa tay nghề Úc là nhóm các thị thực giúp người lao động nước ngoài được cư trú và làm việc tại Úc. Thời hạn của visa phụ thuộc vào việc đương đơn đi Úc dạng tay nghề diện thường trú hay tạm trú. Nếu chọn visa thường trú, đương đơn sẽ được định cư. Với diện tạm trú, đương đơn chỉ có thể ở Úc vài năm nhưng hoàn toàn có thể xin tiếp thị thực thường trú và định cư khi thỏa điều kiện.


Visa 189 – định cư úc theo tay nghề độc lập là visa thường trú dành cho những người lao động có tay nghề cao muốn sang Úc sinh sống và làm việc theo thang điểm di trú. Những người dùng visa 189 này sẽ không được bảo lãnh bởi chủ doanh nghiệp Úc, thành viên gia đình hay được Chính quyền Tiểu bang/ Vùng lãnh thổ chỉ định.


Visa 190: Định cư Úc diện tay nghề có bảo lãnh là visa thường trú dành cho những lao động có kỹ năng muốn sang Úc làm việc và sinh sống theo thang điểm di trú (Points test) và được chỉ định bởi một cơ quan chính phủ của Tiếu bang/Vùng lãnh thổ Úc bảo lãnh.


Visa 491 (subclass 491) - là một dạng visa lao động tay nghề. Cụ thể, visa 491 là diện visa tạm trú bảo lãnh của vùng lãnh thổ chỉ định hoặc người thân cư trú tại đó, cho phép đương đơn và gia đình sinh sống và làm việc tại vùng lãnh thổ được chỉ định trong thời gian 5 năm trước khi trở thành thường trú nhân Úc. Visa 491 mới của Úc dành cho di dân có tay nghề tạm trú. Làm việc tại khu vực hẻo lánh sẽ thay thế cho visa 489 và có hiệu lực từ 16/11/2019.


Visa 457: Visa định cư tay nghề Úc thông dụng nhất của doanh nghiệp, giúp bảo lãnh những người lao động ở nước ngoài đến làm việc tạm thời ở Úc.

Chính sách định cư Úc theo diện tay nghề
Chính sách định cư Úc theo diện tay nghề
Chính sách định cư Úc theo diện tay nghề
Chính sách định cư Úc theo diện tay nghề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy