Chợ Đồng Xuân

Được thành lập vào năm 1889, chợ Đồng Xuân được đặt trong một tòa nhà bốn tầng theo kiểu Liên Xô ở rìa phía Bắc của khu phố cổ Hà Nội. Nó còn được gọi là thị trường lớn nhất của Hà Nội khi cung cấp một loạt các mặt hàng như sản phẩm tươi, quà tặng, phụ kiện và quần áo, cũng như các thiết bị điện tử và gia dụng.


Tương tự như hầu hết các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, chợ Đồng Xuân có một khu vực nhộn nhịp phần ở tầng trệt, nơi người dân địa phương bán hải sản, thịt, và rau quả trong khi phần trở lại bán một loạt các vật nuôi (mèo, chó, và cá) và hoa tươi từ khắp Việt Nam.


Nếu bạn đang tìm kiếm để mua quà lưu niệm, hãy đi đến tầng trên, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều quầy hàng bán áo sơ mi, đồng phục học sinh, túi xách, thủ công mỹ nghệ, tất cả đều được bán với giá bán buôn. Ngoài ra còn có khu vực ăn uống lớn trong chợ Đồng Xuân, cà phê Việt và các món ăn địa phương kỳ lạ với giá thấp nhất là 15.000 đồng. Món ăn rất truyền thống bao gồm tiết canh (súp máu vịt), ếch chiên, bún chả (ướp thịt nướng ăn kèm với bún) và bánh cuốn (cán bánh). Xung quanh chợ Đồng Xuân được nhiều cửa hàng hơn, nơi bạn có thể mua bản vẽ Đông Hồ truyền thống, gốm sứ Bát Tràng, tranh thêu Bình Đà và tranh cát.


Địa chỉ: 15 Cầu Đông, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chợ Đồng Xuân
Chợ Đồng Xuân
Chợ Đồng Xuân

Top 10 địa điểm chợ mua sắm tốt nhất Hà Nội

  1. top 1 Chợ Đồng Xuân
  2. top 2 Chợ đêm Hà Nội cuối tuần
  3. top 3 Chợ Hàng Da
  4. top 4 Chợ Hôm
  5. top 5 Chợ hoa Quảng Bá
  6. top 6 Chợ Nghĩa Tân
  7. top 7 Chợ Nhà Xanh
  8. top 8 Chợ Phùng Khoang
  9. top 9 Chợ Mơ
  10. top 10 Chợ Long Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy