Chợ Quảng Bá

Chợ Quảng Bá ở Tây Hồ - Hà Nội hay còn gọi là chợ hoa vì đây là khu chợ chuyên cung cấp hoa cho các khu vực trong nội thành Hà Nội. Không có quy mô quá rộng như những khu chợ ta thường thấy, nơi đây chỉ là một dải đất dọc theo đường đê khá ngắn; ấy thế mà, dù mùa hè nóng bức hay tiết trời đông lạnh thấu, chợ hoa Quảng Bá vẫn giữ nguyên nét nhộn nhịp, tấp nập kẻ bán người mua.


Chợ hoa Quảng Bá không chỉ có những hoa thông thường mà còn có rất nhiều hoa nhập ngoại với thương hiệu nổi tiếng. Khu chợ này cũng diễn ra trong đêm tối như chợ Long Biên đến sáng thì chợ cũng tàn vì mọi người đã đem hàng đi bán ở khắp nơi trên địa bàn Hà Nội. Đây không chỉ là chợ buôn hoa của các thương nhân mà còn là nơi săn ảnh của những thợ ảnh chuyên nghiệp.


Chợ hoa họp quanh năm, dường như không có ngày nào vắng vẻ. Chợ hoạt động từ rất sớm, thường mở vào lúc 11h đêm cho đến 7 giờ sáng, còn vào những dịp đặc biệt như Tết hay Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chợ luôn đông đúc từ 9h tối cho đến 9h sáng ngày hôm sau. Khách hàng của chợ hoa cũng vô cùng đông đúc, từ những người buôn bán nhỏ, những người bán hàng rong đến lấy từng bó hoa cúc, rồi các em học sinh đến đây tìm những góc hoa trắng tinh khiết để chụp ảnh. Đôi khi, ta còn bắt gặp những du khách nước ngoài lang thang khám phá nét đẹp Hà Nội về đêm.

Địa chỉ: Số 236 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Chợ hoa Quảng Bá
Chợ hoa Quảng Bá
Chợ Quảng Bá
Chợ Quảng Bá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy