Chơi game

Baldi’s Basics in Education and Learning - là một trò chơi điện tử sinh tồn miễn phí, nơi trẻ em cần giải các nhiệm vụ toán học để lên cấp độ tiếp theo.


Chris Bergman, giám đốc điều hành của một công ty lớn chuyên tạo ra các ứng dụng chia sẻ: “Một số đứa trẻ lớn lên thường thích chơi bóng chày cả ngày, nhưng tôi lại muốn chơi trò chơi điện tử. Đáng buồn thay, cha mẹ tôi tin rằng tôi đã nghiện các trò chơi điện tử, vì vậy tôi đã bị giới hạn thời gian sử dụng thiết bị trong một giờ trước bữa tối. Nhưng điều đó chỉ thúc đẩy sự say mê bí mật”. Ông ấy cũng thú nhận rằng ông không ngăn cản con mình chơi trò chơi trên máy tính và điện thoại và tin rằng chính nhờ cách tiếp cận này mà chúng giữ được thái độ bình tĩnh trong loại hình giải trí này.


Nghiên cứu cho thấy rằng trò chơi điện tử hữu ích cho trí não của trẻ hơn là xem TV. Tất cả chỉ vì trò chơi dạy cho não của chúng phản ứng nhanh và đọc thông tin. Kỹ năng này sẽ hữu ích cho trẻ khi chúng lớn lên và sống trong môi trường công nghệ tiên tiến thậm chí còn phát triển hơn môi trường hiện tại.


Nguồn: BRIGHTSIDE

Chơi game
Chơi game

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy