Chơi gì khi du lịch Kim Bôi

Du lịch suối khoáng nóng tại Kim Bôi

Sẽ thật là uổng phí nếu bạn không tắm suối khoáng nóng tự nhiên khi đến Kim Bôi. Tắm suối khoáng nóng rất có lợi cho sức khỏe, nhất là đối với người thường xuyên đau nhức cơ thể.

Ngoài tắm suối khoáng nóng, bạn còn được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên đồi núi thanh bình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắm bùn khoáng tại đây.

Mộ cổ Đống Thếch
Khi đến với vùng đất của người Mường, bạn không thể bỏ qua Đống Thếch, khu mộ cổ của người Mường. Đây là nơi yên nghỉ của những quan lang Mường, ngôi mộ cổ niên đại lâu nhất là vào năm 1651.

Do địa thế đẹp và khung cảnh thiên nhiên giao hòa, nên ngôi mộ cổ này thu hút không ít lượt tham quan của những vị khách hiếu kỳ.

Cửu thác Tú Sơn
Cửu thác Tú Sơn được chia làm 9 nhánh. Đến đây, ngoài ngắm khung cảnh thiên nhiên đồi núi hùng vĩ và nghe tiếng thác chảy róc rách, chim kêu thanh bình, bạn cũng có thể tắm ở khu vực dưới thác để cảm nhận dòng nước tự nhiên trong lành, mát lạnh.

Thác hồ Âu Cơ

Ở thượng ngàn cửu thác Tú Sơn, cao 1.300m so với mặt nước biển, đây là ngọn thacs huyền bí, nơi còn lưu dấu tích một “quả trứng Âu Cơ” khổng lồ hóa đá nằm giữa suối.

Thác Quan Lang

Trải chiếu bồng bềnh, êm ru như tình yêu quan lang lén lút hò hẹn với người tình bên dòng suối mà người xưa đã lưu lại thành truyền thuyết.

Thác Hồ Út Lót

Gắn liền với câu chuyện tình yêu trắc trở của nàng Út Lót vừa thông minh, vừa xinh đẹp với chàng Hồ Liêu không lấy được nhau hóa thành đôi bướm trắng rập rờn bên suối.

Thác Bạc

Cao hơn 20m, tựa như mái tóc của sơn nữ xứ Mường, được trang điểm cầu kỳ bằng thứ màu bạc lấp lánh. Dòng thác tấu lên những tiếng ầm ầm, ào ào nghe như bản hùng ca của núi rừng Tây Bắc. Chốc chốc hơi nước và ánh nắng lại hòa quyện vào nhau tạo thành những chiếc cầu vồng kỳ ảo.

Động Long Cung

Là một dòng suối cổ xưa chảy từ đầm hồ ba nhánh. Do trên cao đất đá tuôn xuống lấp tắc, làm nước đổi dòng, suối này trở thành hang động huyền ảo.

Khu vườn Thượng Uyển

Đi qua cây cầu treo rung rinh trước gió và gần 200 bậc thang đá là đặt chân tới đây. Nằm ở độ cao 1.000m so với mực nước biển. Khí hậu mát mẻ, dõi mắt về bốn phía là những cánh rừng già nguyên sinh, xanh thẳm mờ sương. Ven suối là những nhà sàn nhỏ xinh nằm im lìm bên những tảng đá như đàn voi đá tranh nhau tắm ngụp dưới dòng nước trong mát.

Thác Thiên Ngọc Thạch

Từ chân thác nhìn lên cao sẽ thấy một hòn đá tròn khổng lồ, màu xanh ngọc, như đang treo lơ lửng giữa trời. Dưới chân thác là không gian mênh mông, huyền ảo, tráng lệ của động Thuỷ Cung, với muôn vàn hoa lá khoe sắc rực rỡ.

Thác hồ Trượng Phu

Cao 100m – dòng thác như từ trên trời buông xuống hồ Tiên Sa rộng 300m2, phía trên hồ Tiên Sa là giếng Ngọc.
Chơi gì khi du lịch Kim Bôi
Chơi gì khi du lịch Kim Bôi
Chơi gì khi du lịch Kim Bôi
Chơi gì khi du lịch Kim Bôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy