Chơi gì ở Cô Tô

Tùy thuộc vào lịch trình mà các bạn có thể tham gia các trò chơi tại đây cho phù hợp. Ở mỗi trò chơi người tham gia sẽ thấy được sự thích thú, tìm được niềm vui, sự phấn khích. Bạn hãy cân nhắc trước khi thử những trò chơi này nhé, đối với những bạn thích sự mạo hiểm thì Cô Tô waterpark là địa điểm lý tưởng để bạn thể hiện mình đó.
Lướt thuyền chuối:
Đây là trò chơi thể thao trên biển đem lại mang cảm giác mạnh, phao được thiết kế theo hình chuối có 5 – 7 chỗ, bạn sẽ được mặc áo phao, ngồi lên thuyền phao chuối, với một sợi dây cáp được gắn vào cano. Cano sẽ lướt trên biển với tốc độ từ 50 - 80 km/giờ, kéo thuyền của bạn đi trong sự hò reo phấn khích của tất cả những khách du lịch trên thuyền. Cảm giác giống như bạn đang lướt ván trên mặt nước vậy.

Dù lượn trên biển ở Đảo Cô Tô Con: Bạn muốn hòa mình cùng với gió, muốn ngắm nhìn biển đảo từ cao, hãy tham gia trò chơi dù lượn nào. Là dịch vụ mới đưa vào hoạt động từ tháng 4/2015, nó thật sự đã tạo được sự thu hút rất lớn với những khách du lịch ưa sự mạo hiểm.

Chèo thuyền Kayak: là trò chơi còn khá mới lạ, rất ít nơi ở có loại hình trò chơi này, vì vậy trò chơi mới này chắc chắn sẽ tạo hứng thú rất nhiều cho bạn đấy nhé.
Dù lượn:
Một trò chơi được phối kết hợp giữa dù và cano để kéo khách du lịch lên một độ cao nhất định.
Câu mực đêm:
Trò này vui nhưng sẽ không phù hợp với những bạn say sóng bởi việc ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ của ngư dân ra chỗ câu mực chắc cũng đã lấy hết sức lực của bạn rồi. Nếu thích trò này, bạn có thể liên hệ với ngư dân địa phương để thỏa thuận riêng.
Cắm trại, hát hò hay BBQ:
Bạn có thể chủ động mang lều, mua củi để đốt lửa, làm tiệc nướng BBQ ở khu vực bãi biển vắng vẻ nào đó hoặc tìm những đơn vị cung cấp sẵn dịch vụ này cho tiện.

Lướt thuyền chuối ở Cô Tô Con
Lướt thuyền chuối ở Cô Tô Con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy