Chọn máy hút sữa tiện lợi và phù hợp với nhu cầu

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại máy hút sữa khác nhau, trong đó các mẹ có thể chọn một chiếc máy hút sữa được thiết kế cắm nguồn/sạc pin bằng phích cắm USB trực tiếp với máy tính hoặc smartphone mà không cần bộ đổi nguồn. Tính năng này vô cùng thuận tiện cho mẹ khi cần hút sữa khi đi xa hoặc ngay tại nơi làm việc.


Tốt nhất các bà mẹ bỉm sữa nên chọn mua máy hút sữa có cơ chế vận hành nhẹ nhàng, êm ái để đảm bảo giấc ngủ của con không bị quấy rối khi sử dụng. Máy hút sữa có hai loại là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi người, mỗi gia đình mà các mẹ lựa chọn loại máy hút sữa phù hợp.


Ưu và nhược điểm của máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện:

  • Máy hút sữa bằng tay: Giá thành rẻ, gọn nhẹ dễ mang theo nhưng nhược điểm là thời gian vắt sữa lâu, gây mỏi tay và không hiệu quả nếu mẹ ít sữa hoặc bị tắt sữa.
  • Máy hút sữa bằng điện: Sử dụng lực hút bằng nguồn điện và mẹ có thể điều chỉnh lực hút theo nhu cầu. Nhờ có máy mà sữa được hút nhanh, không gây đau đớn như hút sữa bằng tay. Sản phẩm có thể dùng được cho trường hợp mẹ bị ít hoặc viêm tắc sữa. Nhược điểm là có giá thành cao và gây bất tiện khi đem theo khi đi ra ngoài.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy