Chọn ngày giờ đẹp để xuất hành

Xuất hành là đi ra khỏi nhà trong ngày đầu năm để tìm may mắn cho mình và gia đình. Theo quan niệm dân gian, điều cần ghi nhớ đầu tiên lúc xuất hành là phải di chuyển vào giờ hoàng đạo, nếu hợp với tuổi của người xuất hành thì càng tốt. Người Việt thường xuất hành đầu năm để cầu may trước, sau đó mới thực hiện đến các việc khác như đi trực cơ quan, đi thăm bà con họ hàng hai bên nội ngoại. Hoặc họ có thể đi bất kì một nơi nào đó thật xa sau đó lại quay trở về nhà.


Nếu không may di chuyển phải giờ xấu, rất có thể cả năm đó bạn sẽ bị "Dông". Mọi chuyện từ di chuyển, thăng tiến công việc, chuyện tình cảm hay sức khỏe nguy cơ gặp phải nhiều chắc trở nếu bạn không kiêng kị. Do vậy, trước khi xuất hành bạn nên tìm hiểu chọn ngày và giờ hoàng đạo để đảm bảo rằng mình sẽ gặp nhiều thuận lợi suốt cả năm.


Có rất nhiều cách tính giờ đẹp xuất hành. Một trong những cách đó là bạn có thể tham khảo theo tương truyền của một cổ nhân Trung Quốc mang tên Lý Thuần Phong. Thực tế khi công nghệ thông tin càng phát triển, đôi khi chỉ cần ở nhà bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin trên cuốn lịch vạn niên hoặc ở một số trang web uy tín. Nó giúp bạ tham khảo giờ hoàng đạo (giờ đẹp) để xuất hành.

Chọn ngày giờ đẹp để xuất hành
Chọn ngày giờ đẹp để xuất hành
Chọn ngày giờ đẹp để xuất hành
Chọn ngày giờ đẹp để xuất hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy