Chọn thêm phụ kiện của giày đi xe đạp

Sở hữu một chiếc giày đi xe đạp giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình rèn luyện cũng như nâng cao sự chuyên nghiệp của bản thân. Chính vì vậy việc bảo quản, giữ gìn những chiếc giày này phải được cẩn thận nhất có thể, nên bạn hãy chọn thêm những phụ kiện của giày để đảm bảo cho chúng luôn được mới nhất.

  • Máy sấy giày: trong thời gian sử dụng giày không tránh khỏi những ngày trời mưa gió thì bạn nên tìm một chiếc máy sấy để thuận tiện hơn trong việc giặt cũng như làm sạch giày để sử dụng. Đồng thời sẽ giúp giày được sạch sẽ và bền hơn
  • Bảo vệ giày đi xe đạp: Một chiếc giày luôn mới và đẹp thì cần phải chăm sóc cẩn thận, với những hôm thời tiết mưa ướt thì bạn nên bảo vệ đôi giày đi xe của mình thật cẩn thận. Lớp bảo vệ này thường được làm bằng neoprene hoặc một lớp gỗ cao su để cung cấp khả năng cách nhiệt và chống nước. Đế có tính năng được thiết kế riêng để phù hợp với đinh hoặc đế lót. Bọc bảo vệ giày chỉ để dùng khi đi xe; cởi chúng ra khi đi bộ vì đế không được thiết kế cho điều đó.
  • Tất che ngón chân: trong thời tiết lạnh giá thì bạn nên chọn cho mình một đôi tất đi kèm phù hợp để giúp bàn chân của bạn được ấm áp.
Chọn thêm phụ kiện của giày đi xe đạp
Chọn thêm phụ kiện của giày đi xe đạp
Chọn thêm phụ kiện của giày đi xe đạp
Chọn thêm phụ kiện của giày đi xe đạp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy