Chọn vali có khóa bảo mật

Nhằm giúp người dùng bảo vệ đồ vật bên trong tốt hơn, vali được trang bị các loại khóa an toàn. Hiện nay có 2 loại khóa được ưa chuộng đó là khóa số TSA và khóa chìa.


Khóa số TSA: Khóa số TSA được trang bị để nhân viên an ninh có thể mở được vali của hành khách, kiểm tra mà không cần phải tốn thời gian phá khóa như những loại khóa thông thường khác, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Khóa số TSA được thiết kế cố định rất chắc chắn vào thân của chiếc vali với hệ thống 3 bánh răng số kẹp vào dây kéo vali, chống dò số hiện đại, người dùng cần nhập mật mã thì mới có thể mở được khóa TSA. Ngoài ra, Khóa số STA còn có loại khóa bằng số, có thể hiểu một cách đơn giản là kiểu ổ khóa có kết cấu giống như phần khóa số được tích hợp ở trên vali. Kiểu khóa này có hình dáng giống với ổ khóa thông thường nhưng trên phần thân của khóa sẽ có thêm 3 hàng số có thể xoay theo nhiều số khác nhau.


Khóa chìa: Là khóa phổ biến nhất với giá thành thấp dưới 50.000đ là có thể mua được, ổ khóa chìa thường được khóa lại bằng chìa khóa thông thường. Ổ khóa chìa vali có kích thước khá nhỏ và sẽ vừa vặn với phần lỗ của đầu kéo khóa. Loại khóa này là khá dễ mua, dễ thay thế và rất dễ sử dụng, chỉ cần chiếc chìa khóa mà thôi. Tuy nhiên, chính vì phổ biến, lại có kích thước nhỏ mà loại khóa này khá thiếu an toàn, việc bẻ khóa hay mở khóa mà không cần chìa không hề khó thực hiện.

Chọn vali có khóa bảo mật
Chọn vali có khóa bảo mật
Chọn vali có khóa bảo mật
Chọn vali có khóa bảo mật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy