Top 12 Kinh nghiệm hay chọn mua vali tốt nhất

Hoàng Thu Thuỷ 842 0 Báo lỗi

Vali là vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch hay đi công tác. Nếu bạn không biết nên chọn vali kích thước, chất liệu, tiện ích hay thương hiệu nào? Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người ưa khám phá, muốn có những chuyến đi du lịch cùng bạn bè hay người thân thì một trong những hành trang không thể thiếu đó chính là vali. Cho dù bạn đi du lịch hay du học thì đây cũng là thứ giúp bạn cất giữ, hay lưu giữ những kỉ niệm trong những chuyến đi không thể nào quên của mình.


    Đi du lịch thường phải mang rất nhiều đồ trong khi đó vali thường được xem như là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho mỗi chuyến đi xa:

    • Thứ nhất, bạn cần xác định là mình sẽ đi đâu, đi trong bao lâu và số lượng đồ bạn cần mang là nhiều hay ít. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại có mẫu mã và kích cỡ khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.
    • Thứ hai, một trong những kinh nghiệm chọn mua vali kéo du lịch đó là bạn cần lựa chọn những chiếc vali mà có tay cầm trơn tru mỗi khi kéo lên và đóng vào để giúp cho bạn dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong mỗi chuyến đi. Hãy kiểm tra xem tay cầm vali có chắc chắn không, đồng thời hãy thử kéo tay cầm và đóng lại nhiều lần để xem liệu các khớp có chắc chắn.

    Một điều khác ở đây là bạn đi du học trong khoảng thời gian dài hơn so với đi du lịch và lượng đồ bạn phải mang theo sẽ lớn hơn khá nhiều. Cần lưu ý trong kinh nghiệm mua vali du học là về kích cỡ vali. bạn cần biết là mình sẽ đi trong thời gian bao lâu và chỉ nên mang những đồ thật sự cần thiết vì chắc chắn sau một chuyến đi dài là sẽ rất mệt mỏi và không ai muốn sau đó lại phải mang theo chiếc vali nặng trịch bên mình cả. Hơn nữa, cũng vì sự giới hạn trọng lượng khi lên máy bay nên bạn cần cân nhắc thật kỹ về những đồ cần mang.

    Lựa chọn vali phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Lựa chọn vali phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Lựa chọn vali phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Lựa chọn vali phù hợp với nhu cầu sử dụng

  2. Chọn kích thước vali phù hợp là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm trước khi chọn mua. Lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp bạn không quá cồng kềnh khi di chuyển mà vẫn chứa được đầy đủ đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc là mình sẽ đi du lịch ở đâu, thời gian kéo dài bao lâu. Nếu đi bằng máy bay thì hãng hàng không mà bạn chọn cho phép vali kích cỡ nào.


    Hiện nay, trên thị trường có 3 kích thước vali khác nhau cho bạn lựa chọn:

    • Size S: Vali size S thường có kích thước 20 inch đến 22 inch, cao khoảng 59 cm x rộng 36 cm x sâu 25 cm. Tùy thuộc vào thiết kế nên kích thước các hãng sẽ chênh lệch so với nhau, tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm vì số chênh lệch rất ít. Đây là chiếc vali có kích thước nhỏ dùng để xách tay, du lịch đến 3 ngày. Vali size S sở hữu kích thước nhỏ nhắn, thanh lịch rất phù hợp cho việc kéo chúng đi bất cứ nơi đâu một cách thoải mái và dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích, sức chứa lên đến 20kg.
    • Size M: Vali size M có kích thước 24 inch đến 26 inch, cao khoảng 66cm x rộng 44cm x sâu 29cm, phù hợp mang đi trong các chuyến đi kéo dài khoảng 1 tuần với sức chứa lên đến 25kg. Đây là vali kí gửi khi di chuyển bằng máy bay, nên bạn không thể xách tay do vượt quá số ký quy định là 10kg. Vali size M giúp bạn mang được lượng lớn hành lý hơn trong mọi chuyến đi một cách thuận tiện. Loại vali này được rất nhiều người ưa chuộng khi có nhu cầu chọn mua vali để đi du lịch hay đi công tác.
    • Size L: Vali size L là loại vali to với kích thước 28 inch hoặc 30 inch cao khoảng 73 cm x rộng 48 cm x sâu 31 cm. Đây là sản phẩm phù hợp khi bạn đi du lịch từ 10 đến 14 ngày, với sức chứa lên đến 35kg có thể chứa được khối lượng hành lý lớn cho cả 2 hoặc 3 người.
    Chọn kích thước vali phù hợp
    Chọn kích thước vali phù hợp
    Chọn kích thước vali phù hợp
    Chọn kích thước vali phù hợp
  3. Khi mua một chiếc vali, ngoài lựa chọn kích cỡ thì người tiêu dùng cũng cần phải quan tâm đến chất liệu của vali, độ bền, trọng lượng, khả năng chống thấm nước,... Hiện nay trên thị trường có hai chất liệu chính là vali vải và vali nhựa:


    Vali nhựa:

        • Nhựa PP: Nhựa PP (Polypropylene) là một loại nhựa polymer tổng hợp, có tính bền cơ học cao, thường được dùng để làm vali tầm trung đến cao cấp. Loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt cao hơn so với nhựa ABS với giới hạn chịu nhiệt đến hơn 100 độ C:
          • Ưu điểm: Nhựa PP có khả năng chịu nhiệt cao, chống thấm và chống oxy hóa, nhẹ và độ cứng cao và chịu va đập tốt.
          • Nhược điểm: Nhựa PP thường có dấu hiệu bị nứt, hỏng hay ảnh hưởng đến độ bền khá nhanh nếu đặt sản phẩm làm từ nhựa PP ở môi trường ngoài trời trong một thời gian dài. Nhựa PP dễ dàng bị rạn nứt hay vỡ hoàn toàn nếu đặt ở trong môi trường có nhiệt độ thấp.
        • Nhựa PC: Nhựa PC (Polycarbonate) cũng là loại nhựa được ưa dùng trong các mẫu vali trung cấp và cao cấp. Chất liệu này có độ bền dẻo và đàn hồi rất tốt nên dù có va đập cũng sẽ nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu. Nhựa PC cũng được đánh giá là có độ bền hơn gấp 250 lần so với thủy tinh:
          • Ưu điểm: Có độ cứng nhất định, dẻo dai và có khả năng chống va đập tốt, có khả năng chống ăn mòn và chống mài mòn tốt và kèm theo khả năng ổn định nhiệt tương đối tốt đấy nhé.
          • Nhược điểm: Tuy nhiên, nhựa PC lại dễ bị trầy xước, mức độ chịu áp suất lại kém. Chính vì vậy chúng dễ bị vỡ hơn ở nơi có môi trường áp suất cao.
        • Nhựa ABS: Nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) là loại nhựa thông dụng dùng để làm các sản phẩm dẻo với đặc tính cứng, rắn chịu được va đập tốt:
          • Ưu điểm: Nhựa ABS phổ biến nhờ có giá thành rẻ khoảng 700.000 - 800.000đ trong các loại chất liệu vali cứng, vali nhựa. Ngoài ra, vali nhựa ABS còn có khả năng kháng nhiệt, không bị biến dạng với nước sôi, có độ đàn hồi tốt, bền bỉ và chống và đập hiệu quả.
          • Nhược điểm: Chất liệu nhựa có trọng lượng nặng hơn so với vải. Nếu mua vali chất liệu kém thì dễ bị bể khi gặp va đập và trầy xước gây mất thẩm mĩ. Vali nhựa không thể nhồi nhét thêm đồ đạc vì không có độ co dãn như vải.
        Chọn chất liệu vali
        Chọn chất liệu vali
        Chọn chất liệu vali
        Chọn chất liệu vali
      1. Vải PE trượt nước: Vải PE là loại vải cao cấp có trọng lượng vali siêu nhẹ, nhẹ hơn cả các vali vải khác đến 1kg. Lớp vải PE này có khả năng trượt nước ưu việt, chống bám bụi, chống nhiệt hiệu quả giúp bạn yên tâm sử dụng trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt:

        • Ưu điểm:
          • Trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, không sợ kích thước hành lý vượt quá mức quy định, chất liệu vải có độ đàn hồi, có thể chất thêm nhiều đồ vào.
          • Được làm từ chất liệu polyester nên có khả năng chống thấm nước. Tuy không chống thấm hoàn toàn nhưng ở mức độ nào đó thì có thể giữ cho đồ đạc bên trong không bị ướt.
          • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Không dễ bị hư hỏng hay vỡ khi di chuyển hoặc kí gửi trên máy bay, vì hành lí kí gửi bị quăng vứt rất dữ dội.
        • Nhược điểm: Vali vải dễ bị thấm nước và trầy xước. Dễ bị dao rọc làm rách gây thất thoát tài sản, vì chất liệu vải nên mềm khó bảo vệ được các đồ vật dễ vỡ bên trong.

        Vải Nylon: Nylon cũng là loại vải tương đối phổ biến trong ngành công nghiệp làm túi và vali. Chất liệu Nylon kháng nước rất tốt và nhẹ hơn các loại vải khác. Ngoài ra loại vải này còn có ưu điểm chống mài mòn và có giá thành khá mềm.


        Da thuộc: Không chỉ riêng với vali, bất kì sản phẩm nào được làm từ chất liệu da thuộc đều sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp riêng. Những mẫu vali làm bằng da thường sẽ được chế tác rất tinh tế, mang vẻ ngoài thời trang để xứng tầm với chất liệu. Cũng vì thế mà chất liệu này thường được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp với giá thành khá cao. Đây cũng không hẳn là chất liệu lý tưởng để sản xuất vali vì da vốn khá nặng và có nhiều yêu cầu bảo quản khắt khe.

        Vali vải
        Vali vải
        Vali vải
        Vali vải
      2. Nhằm giúp người dùng bảo vệ đồ vật bên trong tốt hơn, vali được trang bị các loại khóa an toàn. Hiện nay có 2 loại khóa được ưa chuộng đó là khóa số TSA và khóa chìa.


        Khóa số TSA: Khóa số TSA được trang bị để nhân viên an ninh có thể mở được vali của hành khách, kiểm tra mà không cần phải tốn thời gian phá khóa như những loại khóa thông thường khác, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Khóa số TSA được thiết kế cố định rất chắc chắn vào thân của chiếc vali với hệ thống 3 bánh răng số kẹp vào dây kéo vali, chống dò số hiện đại, người dùng cần nhập mật mã thì mới có thể mở được khóa TSA. Ngoài ra, Khóa số STA còn có loại khóa bằng số, có thể hiểu một cách đơn giản là kiểu ổ khóa có kết cấu giống như phần khóa số được tích hợp ở trên vali. Kiểu khóa này có hình dáng giống với ổ khóa thông thường nhưng trên phần thân của khóa sẽ có thêm 3 hàng số có thể xoay theo nhiều số khác nhau.


        Khóa chìa: Là khóa phổ biến nhất với giá thành thấp dưới 50.000đ là có thể mua được, ổ khóa chìa thường được khóa lại bằng chìa khóa thông thường. Ổ khóa chìa vali có kích thước khá nhỏ và sẽ vừa vặn với phần lỗ của đầu kéo khóa. Loại khóa này là khá dễ mua, dễ thay thế và rất dễ sử dụng, chỉ cần chiếc chìa khóa mà thôi. Tuy nhiên, chính vì phổ biến, lại có kích thước nhỏ mà loại khóa này khá thiếu an toàn, việc bẻ khóa hay mở khóa mà không cần chìa không hề khó thực hiện.

        Chọn vali có khóa bảo mật
        Chọn vali có khóa bảo mật
        Chọn vali có khóa bảo mật
        Chọn vali có khóa bảo mật
      3. Bánh xe vali có vai trò rất quan trọng đối với những chuyến du lịch xa mà lại mang nhiều đồ. Khi mua vali kéo và muốn biết bánh xe có tốt hay không, trước tiên bạn nên kiểm tra bánh xe được làm bằng chất liệu gì. Hiện nay trên thị trường vali, bánh xe được làm bằng khá nhiều chất liệu. Với những thương hiệu vali uy tín hiện nay như: ELLE, ECHOLAC,...thì bánh xe thường sẽ được làm bằng cao su nguyên chất hoặc cao su non. Đây là 2 chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi tốt và chịu được nhiệt độ cao, lâu mòn.


        Không nên sử dụng những mẫu vali có bánh xe làm bằng cao su tái chế vì chúng đều nhanh mòn, không thân thiện môi trường và khó kéo. Để phân biệt bánh xe làm bằng cao su non, cao su nguyên chất với cao su tái chế rất dễ kiểm tra. Những mẫu vali có bánh xe làm bằng cao su non, cao su nguyên chất khi nhấn vào bạn sẽ thấy có sự đàn hồi tốt. Bánh xe bám đường chắc và không có mùi hôi khó chịu. Ngược lại, với những mẫu vali có bánh xe làm bằng chất liệu cao su tái chế sẽ ít có độ đàn hồi, khi kéo bánh xe bị rít và có mùi hôi khó chịu.


        Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến chất lượng bánh xe vali và ít được kiểm tra nhất chính là phần trục bên trong. Trục bánh xe vali cao cấp thường có cấu tạo là thanh thép không gỉ và các viên bi nhỏ xung quanh. Chính vì nằm ẩn bên trong nên bạn sẽ khó có thể quan sát, tuy nhiên bạn có thể kiểm tra trục bánh xe có tốt hay không bằng cách cho vali chuyển động xoay tròn nhanh.

        Bánh xe của vali
        Bánh xe của vali
        Bánh xe của vali
        Bánh xe của vali
      4. Vali còn được trang bị cần đẩy thông minh, bền bỉ, chống mòn, sáng bóng, chống oxi hóa hiệu quả, thiết kế cần kéo có các nấc linh hoạt và tiện lợi dễ dàng thoải mái điều chỉnh kích thước cho phù hợp với việc sử dụng và di chuyển theo người dùng. Vali thì phải kéo, đẩy được vì vậy cho nên cần đẩy là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua vali.


        Cần đẩy chắc chắn, cứng cáp với các nấc điều chỉnh chiều cao phù hợp với khả năng cầm của người sử dụng để tạo cảm giác thoải mái nhất. Khi chọn mua vali, bạn nên kéo và điểu chỉnh cần đẩy để xem chúng có phù hợp với chiều cao của bạn và hoạt động linh hoạt nhất không nhé.

        Cần đẩy chắc chắn
        Cần đẩy chắc chắn
        Cần đẩy chắc chắn
        Cần đẩy chắc chắn
      5. Bên trong vali được chia thành nhiều ngăn thông minh với kích thước đa dạng, giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sắp xếp đồ đạc và để được nhiều đồ hơn. Cùng với đó, ngăn chính của vali có thêm đai chữ X cố định hành lý, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.


        Những chiếc vali được đánh giá cao luôn có những “túi bí mật” bên trong, giúp bạn tiết kiệm không gian, dành chỗ cho quà cáp hay vài món đồ bạn có khả năng sẽ mua mới. Vài chiếc vali được thiết kế với nhiều ngăn kéo phụ, tiện lợi hơn cho việc sắp xếp vật dụng, hay thậm chí là túi giặt di động có thể tháo rời. Một điểm quan trọng bên trong vali chính là sợi dây băng co giãn. Hãy đảm bảo dây vẫn còn mới, sử dụng được, và thiết kế dây bắt chéo sẽ giúp cố định quần áo gọn gàng hơn thiết kế dây song song.


        Phần lớn các chuyến đi của bạn là dài ngày hay ngắn ngày? Bạn thuộc dạng người “gói ghém cả cuộc đời” hay người sống tối giản? Bạn thích hành lý xách tay để tiết kiệm thời gian hay thích hành lý ký gửi để có thể rảnh tay di chuyển? Kích cỡ cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành của vali. Một chiếc vali quá khổ cũng có khả năng biến chuyến đi của bạn trở thành “cơn ác mộng”, chưa tính đến phí phát sinh khi vali nặng quá mức cho phép tại sân bay.

        Thiết kế ngăn hành lý rộng rãi, dễ phân chia
        Thiết kế ngăn hành lý rộng rãi, dễ phân chia
        Thiết kế ngăn hành lý rộng rãi, dễ phân chia
        Thiết kế ngăn hành lý rộng rãi, dễ phân chia
      6. Ngoài thương hiệu và chất liệu, màu sắc của vali kéo cũng là yếu tố khiến người tiêu dùng băn khoăn mỗi khi chọn mua. Nên mua vali màu gì để thể hiện được những cá tính của người sở hữu nó? Vậy chiếc vali có gam màu tối hay màu sáng mới thật sự là lựa chọn tốt nhất cho bạn?


        Những màu sắc nổi bật như vali kéo nhựa màu hồng, vali màu vàng, vali màu xanh hay thậm chí là những gam màu neon nổi bật luôn dễ dàng thu hút và là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại. Bên cạnh việc mang lại một phong cách trẻ trung, những chiếc vali kéo màu sáng thường được thiết kế rất độc đáo và thời trang.


        Ngoài việc đáp ứng nhu cầu thực tế, chiếc vali “hoàn hảo” nên phản ánh đúng tính cách và phong cách cá nhân. Tuy vậy, một số chất liệu sản xuất bị hạn chế trong màu sắc và vali tối màu thường được ưu ái vì ít bám bẩn hơn. Nếu một chiếc khăn sặc sỡ để đánh dấu vali là không đủ với bạn hay bạn không ngại bỏ thêm chút công sức để bảo quản, chiếc vali với thiết kế màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy vali trên băng chuyền dễ dàng hơn, đồng thời màu sắc hay họa tiết yêu thích sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hứng khởi hơn trong suốt hành trình.

        Màu sắc của vali
        Màu sắc của vali
        Màu sắc của vali
        Màu sắc của vali
      7. Thương hiệu Sakos - Sản xuất: Việt Nam:

        • Thiết kế trẻ trung, thanh lịch với màu sắc sang trọng và đa dạng, rất thời thượng.
        • Chất liệu vải cao cấp, trượt nước hiệu quả với lớp vải polyester gọn nhẹ.
        • Bảo mật 2 lần với dây khóa đôi và khóa TSA đạt tiêu chuẩn cục an ninh vận tải Hoa Kỳ.
        • Cần kéo thông minh, bền bỉ, chống oxi hóa.
        • Hệ thống 4 bánh xe đơn chịu lực tốt được làm từ nhựa PU chống mài mòn, chịu lực tốt.

        Thương hiệu Stargo - Sản xuất: Việt Nam:

        • Thiết kế hiện đại phong cách năng động cho người sử dụng.
        • Chất liệu nhựa tổng hợp ABS cứng cáp, hạn chế va đập, tối đa trầy xước.
        • Khóa TSA cùng với khóa dây kéo hai lớp chống trộm, chống rạch.
        • Cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, bền đẹp, trọng lượng nhẹ, bền bỉ trong nhiều điều kiện thời tiết.
        • Bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ trên mọi địa hình, gập ghềnh.

        Thương hiệu Hùng Phát - Sản xuất: Việt Nam:

        • Thiết kế sang trọng, giá thành hấp dẫn: Khách hàng có thể bỏ ra một khoảng tiền nhỏ chỉ dưới 1 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình một chiếc Vali chất lượng với thiết kế đa dạng kiểu dáng, sang trọng, màu sắc cực kỳ thời thượng.
        • Khóa 3 số, khóa TSA bảo mật tuyệt đối.
        • Cần kéo hợp kim nhôm bền đẹp, linh hoạt, không gỉ, chống mòn, chống oxi hóa.
        Chọn thương hiệu, nơi sản xuất
        Chọn thương hiệu, nơi sản xuất
        Chọn thương hiệu, nơi sản xuất
        Chọn thương hiệu, nơi sản xuất
      8. Lựa chọn cơ sở bán vali uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất. Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá trước khi mua sẽ giúp bạn có thể mua được vali với mức giá hợp lý nhất.


        Ngoài ra, để đảm bảo về chất lượng hàng cũng như uy tín, quý bạn cũng có thể mua vali ở các cửa hàng, công ty chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, các loại vali đa năng uy tín, có dán tem nhãn mác đầy đủ, thông số và thời gian bảo hành dài ngày.


        Khi bạn chưa yên tâm về địa chỉ mà mình đã chọn mua vali, chưa yên tâm về chất lượng thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ thiết kế bề ngoài từ màu sắc, đường may, tem chống hàng giả, nhãn mác… đầy đủ, có thể phân biệt được. Đó là cách đơn giản nhất để có thể chọn mua vali loại tốt, hơn nữa để đảm bảo mua được loại chuẩn, bạn nên tới các địa chỉ mua bán uy tín, có tiếng lâu năm sẽ không phải lo lắng “tiền thật, mua phải hàng giả”.

        Địa chỉ mua hàng
        Địa chỉ mua hàng
        Địa chỉ mua hàng
        Địa chỉ mua hàng
      9. Một tiêu chí rất quan trọng không thể thiếu khi mua vali. Nếu chiếc vali mà bạn nhìn thấy được bảo hành lâu hơn, ít nhất là về khung và chất liệu, thì bạn có thể chắc chắn rằng đó là một chiếc vali chất lượng cao. Vali có chế độ bảo hành cũng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lỡ gặp trục trặc chúng ta sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.


        Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu vali uy tín đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm máy chạy bộ tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 3 tháng - 2 năm.


        Khi mua bất kì sản phẩm nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua vali tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua vali mới cho bản thân.


        Khi mua vali, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 6 năm trở lên, ở những trung tâm uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của vali. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành ít nhất 3 tháng. Một số sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám lại thường có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Vì vậy, sản phẩm càng có thời gian bảo hành dài lâu thì càng khẳng định được chất lượng mà nó mang đến cho người tiêu dùng.

        Chế độ bảo hành
        Chế độ bảo hành
        Chế độ bảo hành
        Chế độ bảo hành



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy