Chú ý những dưỡng chất nên có trong các sản phẩm thuốc bổ mắt cho bé

Khi chọn thuốc bổ mắt cho trẻ em phụ huynh cần quan tâm đến thành phần, dưỡng chất có trong sản phẩm có an toàn, có đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho mắt hay không. Một số dưỡng chất thiết yếu cần chú ý như sau:


Chất chống oxy hóa:

  • Chất chống oxy có trong thuốc bổ mắt nắm giữ vai trò dọn dẹp và loại bỏ chất thải chuyển hóa của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tiến triển của mọi bệnh lý về mắt.
  • Thuốc bổ mắt tốt phải chứa chất chống oxy hóa nội sinh đồng thời tạo ra lớp bảo vệ mắt trước những tác nhân gây hại như ánh sáng xanh.

Các nhóm dinh dưỡng cần thiết:

  • Vitamin A: Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ mắt, tăng cường sức khỏe niêm mạc và giác mạc, ngoài ra còn giúp mắt hình thành sắc tố thị giác để có thể thích ứng tốt hơn trong bóng tối.
  • Vitamin nhóm B: hỗ trợ gia tăng sự trao đổi chất của tế bào mắt, duy trì thị lực khỏe mạnh, ngăn mờ mắt, mỏi mắt, chảy nước mắt.
  • Nguyên tố vi lượng: Kẽm, magie, sắt…đóng vai trò nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng cho mắt, cải thiện thị lực.
    Axit béo omega 3 (DHA & EPA): giúp chống thoái hóa điểm vàng, giảm khô mắt ngoài ra còn giúp phát triển trí não đặc biệt là ở trẻ em.
  • Dưỡng chất thiên nhiên có khả năng bảo vệ thủy tinh thể và võng mạc: ưu tiên sản phẩm từ thiên nhiên có tác dụng gia tăng tổng hợp Thioredoxin một cách tự nhiên nhằm bảo vệ thủy tinh thể và võng mạc – hai bộ phận quan trọng nhất của mắt.
Chú ý dưỡng chất thành phần cần thiết cho mắt
Chú ý dưỡng chất thành phần cần thiết cho mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy