Chùa Giáng – đền thờ nổi tiếng ở Thanh Hóa

Ngôi chùa linh thiêng ở Thanh Hóa cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Chùa Giáng. Chùa được xây dựng từ thời vua Trần Duệ Tông, nằm dưới chân núi Đốn Sơn, được xem là ngôi chùa cổ, gắn liền với nhiều huyền tích. Đây là một ngôi chùa cổ rất nổi tiếng ở mảnh đất xứ Thanh này.


Khuôn viên chùa Giáng được giới hạn bởi cây đa sum suê. Cây mít lá xanh đế, gỗ vàng đều mang linh khí của thần, là cây đại hút sinh lực của trời truyền cho đất. Cây sung kết trái từng chùm. Những rặng tre vươn cao tầm không đức độ, hàng cây thẳng tắp tỏa tán. Những bông hoa hồng ngan ngát hương thơm, tất cả tạo nên một thế giới tâm linh. Chùa Giáng với tất cả nét đẹp cổ truyền của văn hóa Việt đã tô thêm cho một vùng địa linh nhân kiệt, là một tiếng gọi về cội nguồn, về bản sắc văn hóa dân tộc.


Với cảnh quan thiên nhiên đẹp, hấp dẫn, kỳ thú, ngày nay chùa là điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, vãn cảnh, thắp hương cầu Phật. Chùa Giáng đúng thực là một ngôi chùa nổi tiếng tại Thanh Hóa.

Địa chỉ: Phố Mới, TT. Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Chùa Giáng- ngôi chùa đẹp ở Thanh Hóa
Chùa Giáng- ngôi chùa đẹp ở Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy