Chùa Ngọc Hoàng

Nằm ở số 73 đường Mai Thị Lựu quận 1 TP.Hồ Chí Minh chùa Phước Tự hay còn gọi bằng tên thân thuộc hơn là chùa Ngọc Hoàng nổi tiếng linh thiêng về cầu con. Ngôi chùa này được xem là địa chỉ đỏ cho các cặp vô sinh hiếm muộn muốn thành tâm cầu mong có một đứa con.


Ngôi chùa này được xây dựng từ 1982 và dù nằm trong thành phố nhưng nơi đây cực kì yên tĩnh. Những người đến đây cầu con thường mua một đôi rùa rồi viết tên hai vợ chồng lên rồi thả xuống bể và nếu cặp rùa này sinh đẻ thì càng linh thiêng. Trong chùa có phòng nhỏ thờ "Kim Hoa thánh mẫu" và 12 bà mụ và nơi đây chính là nơi để các cặp hiếm muộn cầu con. Kim Hoa thánh mẫu là người trông coi việc sinh đẻ trên nhân gian còn bên dưới là 12 bà mụ nên nếu thành tâm cầu khấn sẽ được như ý. Đến đây bạn sẽ được lấy một sợi chỉ đỏ treo vào tay rồi thành tâm cầu nguyện, sau khi cầu nguyện xong nếu cầu con trai thì buộc chỉ vào bức tượng bên trái, nữ bên phải. Sau đó xoa bụng mình ba cái rồi xoa bụng mình ba cái, xoa tiếp bụng đứa con nít dưới chân bà mụ ba cái rồi xoa bụng mình ba cái là xong nghi thức.


Người ta khẳng định rằng 85% người đến cầu nguyện có kết quả như ý muốn và sau khi mang bầu họ phải quay lại lễ tạ. Dù sự linh nghiệm ở đây khó khẳng định nhưng người ta đến đây sẽ nhận được sự bình tâm, thanh thản và niềm tin vào sự linh thiêng của cuộc sống.

Phòng thờ
Phòng thờ "Kim Hoa thánh mẫu" và 12 bà mụ
Chùa Ngọc Hoàng
Chùa Ngọc Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy