Chùa Tam Chúc có gì đẹp?

Ngôi chùa Tam Chúc Hà Nam mặc dù mới được xây dựng và đi vào hoạt động nhưng nơi đây được đánh giá là ngôi chùa lớn nhất thế giới. Trong tương lai ngôi chùa này sẽ hoàn thành xây dựng và có diện tích lớn nhất thế giới.


Chùa Tam Chúc hiện nay mới có một số công trình được đẩy mạnh vào khai thác và phục vụ cho hoạt động du lịch, tâm linh của chùa như: điện Tam Thế, điện Pháp Chủ, điện Quan âm, cổng Tam Quan. Chùa có thiết kế rất độc đáo bao gồm kiến trúc của: Điện Tam Thế, Điện Pháp Chủ, Điện Quan Âm, Chùa Ngọc và Vườn Cột Kinh. Đặc biệt bên trong Điện Quan Âm còn có các bức tường được điêu khắc bằng đá núi lửa tạo nên các bức tranh vô cùng đẹp và hấp dẫn. Bằng sự khéo léo và tỉ mỉ của những người thợ tài hoa đã tạo nên bức tranh rất đặc biệt.


Khung cảnh thiên nhiên trước mặt là chùa Tam Chúc là có hồ Tam Chúc rộng mênh mang và có tới 6 quả núi Lục Sơn Thủy trên mặt hồ nổi nên được ví như những quả chuông trời. Không chỉ có vậy ở những ngọn núi đó còn xuất hiện những đốm sáng lớn sang lung linh cả ngày hay ban đêm.

Chùa Tam Chúc có gì đẹp?
Chùa Tam Chúc có gì đẹp?
Chùa Tam Chúc có gì đẹp?
Chùa Tam Chúc có gì đẹp?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy