Chùa Tam Chúc (Hà Nam)

Chùa Tam Chúc được công nhận là một trong những ngôi chùa lớn nhất thế giới ở Việt Nam. Nơi đây được ví như một Vịnh Hạ Long trên cạn. Chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất nhất thế giới ngày nay được xây dựng trên nền ngôi chùa Tam Chúc cổ tự với niên đại hơn 1000 năm. Đây là ngôi chùa vô cùng đặc biệt, với cảnh quan mặt hướng hồ lưng tựa núi. Dù được rất nhiều thợ thủ công lành nghề của cả Phật giáo, Thiên chúa giáo, Hồi giáo thi công nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của phong cách chùa cổ Việt Nam.


Dù mới được hoàn thiện và mở đón du khách thập phương những năm gần đây, nhưng chùa Tam Chúc đã thu hút một lượng khách vô cùng lớn bởi cảnh quan ấn tượng, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những câu chuyện về “Tiền Lục nhạc – hậu Thất Tinh”.


Thời điểm được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm chùa Tam Chúc nhất vào khoảng tháng 8 – tháng 10 và tháng 1 – tháng 3 hàng năm. Bởi lẽ tháng 8 – tháng 10 là khoảng thời gian thiên nhiên Tam Chúc đẹp nhất. Còn đợt tháng 1 – tháng 3 là mùa lễ hội với vô số các hoạt động thú vị để bạn tham gia. Ngoài ra, mỗi ngày chùa sẽ mở cửa đón khách đến 21h. Vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy đến đây vào buổi tối và chiêm ngưỡng khung cảnh huyền, tịnh tâm của chùa Tam Chúc.

Chùa Tam Chúc (Hà Nam)
Chùa Tam Chúc (Hà Nam)
Chùa Tam Chúc (Hà Nam)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy