Chuẩn bị nguồn vốn

Để kinh doanh bất cứ mặt hàng nào cũng cần có vốn, kinh doanh sách cũng vậy cho nên bạn cần tích lũy cho mình một số vốn nhất định trước khi bắt tay vào kinh doanh. Cụ thể như sau:

  • Tiền thuê địa điểm: Nếu như bạn có sẵn địa điểm rồi thì tốt, tuy nhiên đa số những người bắt đầu khởi nghiệp đều tìm hiểu kỹ lưỡng địa điểm vì vậy họ thường đi thuê những chỗ thuận lợi như gần trường học, hay gần chợ... vốn rơi vào khoảng 8 đến 10 triệu với thành thị, còn nếu ở nông thôn rơi vào khoảng 1 đến 2 triệu một tháng.
  • Tiền mua kệ hàng: Các bạn nên ưu tiên đi tìm những cửa hàng đang thanh lý để mua lại với giá rẻ: vốn vào khoảng 4 đến 5 triệu.
  • Tiền mua hàng: Vì là sách cũ nên giá nhập vào thấp, không như nhập sách mới, bạn cần chuẩn bị từ 10 đến 15 triệu, lưu ý tùy đối tượng mà bạn hướng đến mà nhập loại sách cho phù hợp.
  • Tiền dự trù: Để xoay vòng các loại sách bán chạy hoặc nhập thêm các loại sách mới: dao động từ 5 đến 10 triệu.
  • Tiền làm giấy phép kinh doanh, làm biển hiệu, cũng như tờ rơi để giới thiệu cửa hàng và một số việc còn lại: vào khoảng 3 đến 5 triệu.

Tuy nhiên các bạn lưu ý đây là vốn dự kiến để mở một cửa hàng vừa và nhỏ, vì ban đầu không nên làm to, các bạn cần tích lũy kinh nghiệm thêm sau đó mở rộng. Tổng vốn nếu mở ở khu thành thị rơi vào từ 30 đến 45 triệu, còn ở nông thôn thì khoảng 20 đến 35 triệu.

Chuẩn bị nguồn vốn
Chuẩn bị nguồn vốn
Chuẩn bị nguồn vốn
Chuẩn bị nguồn vốn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy