Phần mềm quản lý nhà sách
Những người có kinh nghiệm mở hiệu sách đều cho rằng cần thiết phải có một phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý bán hàng khi bạn lựa chọn mô hình kinh doanh nhà sách nào.
Các phần mềm công việc giúp bạn quản lý nhanh và chính xác, tổ chức sự kiện, cách quảng cáo cho hiệu sách, nhà sách của bạn, các mối quan hệ khách hàng để nắm bắt được khuyết điểm để khắc phục. Với phần mềm quản lý bạn có thể nắm bắt ngay số lượng nhập, số lượng đã bán, cũng như số lượng tồn kho, tiết kiệm được các chi phí thuê nhân viên, chi phí quản lý sản phẩm, giảm thất thoát, quản lý doanh thu và xuất – báo cáo.