Chúng tôi hoạt động như thế nào? Toplist đánh giá sản phẩm/dịch vụ ra sao?

Chúng tôi đã tập hợp một nhóm các nhà nghiên cứu và đánh giá, những người có kỹ năng đã được đào tạo về chuyên môn. Họ có nhiệm vụ xâm nhập vào thị trường, lấy thông tin, nghiên cứu và đưa ra những đánh giá về rất nhiều sản phẩm/dịch vụ:

Phương pháp đánh giá của chúng tôi có thể miêu tả như thế này:

Chúng tôi đưa nhóm nghiên cứu của mình tiếp cận thị trường (Ví dụ: những nơi bạn mua sắm, nơi bạn trải nghiệm dịch vụ); tham gia vào các diễn đàn trực tuyến, theo dõi các xu hướng, cập nhật các tin tức trong ngành và để ý đến những điểm mới của sản phẩm/dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi còn tìm đến những người đã từng sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ từ thực tế để lấy thông tin và đánh giá một cách khách quan nhất.


Sau đó, đội ngũ nghiên cứu của chúng tôi sẽ cùng ngồi lại, dựa trên những dữ liệu đã thu thập được để xác định và chọn ra các sản phẩm/dịch vụ cần lưu ý. Các lựa chọn của nhóm dựa trên bộ tiêu chí bao gồm mức độ uy tín, mức độ phổ biến, những đánh giá từ người dùng v.v. Đôi khi, chúng tôi mất cả tháng để đánh giá một sản phẩm/dịch vụ có xứng đáng được đưa vào Toplist không?


Khi những nghiên cứu, đánh giá được hoàn thành, danh sách cuối cùng của những toplist được đưa ra, các biên tập viên của chúng tôi tiến hành biên tập và trình bày một cách cẩn thận ( chú ý đến từng lỗi chính tả) trước khi chính thức xuất bản lên webiste Toplist.vn.


Trong một số trường hợp, khi một mẫu sản phẩm/dịch vụ không có thông tin, chúng tôi sẽ đến cửa hàng và bỏ tiền ra để mua nó hoặc sử dụng nó giống một khách hàng bình thường để đánh giá. Với các thông tin sản phẩm/dịch vụ có sẵn, nhóm nghiên cứu của chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình đánh giá tỉ mỉ, bao gồm hầu hết những điều bạn muốn biết. Điều này đảm bảo chúng tôi có thể xác định và truyền đạt điểm mạnh và điểm yếu của từng sản phẩm/ dịch vụ theo cách có ý nghĩa với bạn.


Ngoài ra, chúng tôi sử dụng một hệ thống (nghĩa là sử dụng một số thuật toán phức tạp) và những bí mật riêng trong quá trình tìm kiếm thông tin để dữ liệu được ghi lại và xếp hạng một cách chính xác nhất.

Chúng tôi hoạt động như thế nào? Toplist đánh giá sản phẩm/dịch vụ ra sao?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy