Top 5 giới thiệu về trường mầm non Sen Hồng Quảng Ngãi

Phương Trinh 1061 0 Báo lỗi

Là bậc làm cha làm mẹ, phụ huynh nào cũng mong muốn giữ mãi con yêu bên mình từng phút, từng giây. Vì chỉ như vậy chúng ta mới cảm thấy yên tâm nhưng ai trong ... xem thêm...

  1. Để đạt được mục tiêu phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách của trẻ, trường Mầm non Sen Hồng đặt ra yêu cầu quan trọng nhất là tri thức của Giáo viên. Chính vì vậy, tập thể giáo viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy chế và quy trình tuyển dụng chặt chẽ của nhà trường.


    Với tâm hồn giàu nhiệt huyết, cái nhìn cởi mở và trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ, giáo viên của trường Mầm non Sen Hồng có thể giúp các bé hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của bé, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy và hiệu quả.

    Giáo viên tâm huyết, tận tâm, yêu nghề, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ
    Giáo viên tâm huyết, tận tâm, yêu nghề, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ

  2. Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một trường mầm non đó chính là phần cơ sở, vật chất có đáp ứng được nhu cầu vui chơi cũng như học tập của trẻ hay không. Và đây cũng là điều mà trường mầm non Quảng Ngãi Sen Hồng luôn chú trọng quan tâm, đầu tư thật mạnh, hướng tới chất lượng giáo dục luôn là tốt nhất.


    Khu vực học tập:


    Hiện nay, các lớp học của trường đều đáp ứng mô hình trường mầm non chất lượng cao. Hệ thống phòng lớp đảm bảo đủ diện tích cho trẻ hoạt động, sạch đẹp, xây kiên cố, ấm về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, đạt tiêu chuẩn ánh sáng học đường, đảm bảo không khí, nhiệt độ phù hợp, công trình vệ sinh khép kín với các thiết bị phù hợp lứa tuổi. Trong lớp, các giáo viên sắp đặt tranh ảnh, giá đồ dùng, đồ chơi, cây cảnh, trang trí theo chủ đề, thu hút được sự chú ý của trẻ, tạo môi trường giáo dục phù hợp với từng độ tuổi.


    Phòng dạy năng khiếu và khu vực vui chơi ngoài trời


    Bên cạnh hệ thống phòng học có máy lạnh, tivi và bình nóng lạnh, trường còn có một số phòng dạy năng khiếu cho trẻ như: phòng học ngoại ngữ có máy chiếu, thư viện sách, phòng học âm nhạc, học đàn, phòng học Eorobic, một sân chơi khá phong phú với nhiều đồ chơi ngoài trời như: sân bóng đá mini, bóng rổ, cầu tuột, bập bênh, thú nhún, xe xích lô, nhà chơi liên hoàn, một số đồ chơi xây dựng lắp ghép… cho bé vui chơi, thư giãn. Hơn thế nữa, xung quanh sân trường còn có rất nhiều loại cây và hoa đẹp, được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ để các bé có thể khám phá thế giới xung quanh và thêm yêu thiên nhiên.


    Tất cả các hạng mục trên đều được sắp xếp bố trí khoa học, đảm bảo sức khỏe và tiện ích trong sử dụng, tổ chức các hoạt động của cô và trẻ.


    Khu vực bếp, nhà vệ sinh theo quy định


    Nhà bếp rộng rãi, được sắp sếp theo quy trình bếp 1 chiều từ khâu giao nhận thực phẩm đến khâu chia thức ăn. Đồ dùng, dụng cụ nhà bếp đầy đủ, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh, an toàn như: tủ lạnh dùng để lưu nghiệm thực phẩm, tủ nấu cơm, đun nước, xe đẩy cơm … đều được làm từ chất liệu inox.


    Cùng với đó là hệ thống nước sạch, thiết kế nhà vệ sinh sạch đẹp phục vụ những nhu cầu thiết yếu một cách tốt nhất. Ngoài ra, còn có hệ thống camera quan sát kết hợp với đội bảo vệ 24/24h trong lúc bé ở trường, luôn tạo được sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi gửi con vào học ở đây.

      Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
      Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
      Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
      Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
    • Học tập tại trường Mầm non Sen Hồng, trẻ sẽ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ, với các môn như đàn organ, vẽ, eorobic ….


      Nhà trường đặc biệt chú trọng phương châm lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động của trường, vì vậy trong mọi việc từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp đưa dần các cháu vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của các cháu sao cho phát huy được tính sáng tạo, ham học hỏi ở trẻ một cách tốt nhất. Trẻ mầm non cần được “học mà chơi, chơi mà học” và ở đây con bạn sẽ được học trong khi chơi, được làm quen với một số kiến thức sơ đẳng một cách tự nhiên, từ từ, có hệ thống theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT.

      Bên cạnh chương trình tiếng Việt, trường còn tổ chức dạy Tiếng Anh cho trẻ nhằm giúp cho trẻ tiếp xúc với người bản xứ để luyện phát âm chuẩn cho trẻ ngay từ khi làm quen với ngôn ngữ này. Vì bạn cũng biết đấy, học ngoại ngữ từ nhỏ rất tốt cho quá trình phát triển tư duy ngôn ngữ của trẻ, với chương trình học bài bản cùng giáo viên người Việt có trình độ và giàu kinh nghiệm, Mầm non Sen Hồng luôn mong muốn tạo dựng được nền tảng ngôn ngữ vững chắc, cho trẻ tự tin sử dụng tiếng Anh trong quá trình học tập sau này.


      Tại mầm non Sen Hồng, hàng tuần các bé đều được tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức, là những hoạt động giúp bé cứng cáp, phát triển tư duy, hình thành nhận thức về sự vật xung quanh, đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các em học sinh ngoài giờ học trên lớp.

      Chương trình giảng dạy linh hoạt, được xây dựng một cách khoa học
      Chương trình giảng dạy linh hoạt, được xây dựng một cách khoa học
    • Để đảm bảo việc giáo dục đạt kết quả toàn diện, tại trường mầm non Sen Hồng, trẻ được nuôi dưỡng theo đúng khoa học từ việc an toàn vệ sinh thực phẩm đến khâu chế biến. Hệ thống bếp một chiều với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo đúng tiêu chuẩn quy định, các suất ăn của trẻ cũng được nhà trường nghiên cứu cẩn thận, khoa học nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Ở Mầm non Sen Hồng, các bé được ăn theo các chế độ khác nhau, phù hợp với từng lứa tuổi và nhu cầu của các bé. Được biết, nhà trường cũng đã kí hợp đồng cung cấp với các nhà cung cấp thực phẩm uy tín nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm.


      Ngoài ra, mọi đồ dùng cá nhân của bé như: giường, gối, chăn, ga, ca uống nước, khăn mặt….đều được dùng riêng cho từng trẻ, hàng ngày được giặt sạch, sát trùng. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.

      Trường mầm non Sen Hồng Quảng Ngãi
      Trường mầm non Sen Hồng Quảng Ngãi
    • Ở lứa tuổi mầm non, trường học xanh – sạch – đẹp không chỉ là nơi tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, học tập mà còn là môi trường vui tươi lành mạnh, sạch đẹp để trẻ được thoải mái nhất khi ở trong đó.

      Cơ sở đầu tiên cho sự phát triển trí tuệ con người được đặt ra ở độ tuổi mầm non, chính vì thế chúng ta không thể bỏ lỡ thời cơ phát triển trong giai đoạn này của trẻ. Vì vậy mà trường mầm non đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hình thành của trẻ. Hiện nay có rất nhiều các trường tư thục được mở ra để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên thì một ngôi trường có thể đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên tận tâm tận tình, và một không gian lớp học, sân chơi xanh – sạch – đẹp cho con trẻ không phải ngôi trường nào cũng làm được. Tại Quảng Ngãi, nằm trong số ít các ngôi trường được đầu tư bài bản cả về yếu tố vật chất lẫn con người vì chất lượng giáo dục cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ, trường mầm non Quảng Ngãi Sen Hồng luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn và xem như ngôi nhà thứ 2 của các bé.


      Trường mầm non Quảng Ngãi Sen Hồng được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo về giáo dục mầm non. Trường được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.458 m2 tại 02 Nguyễn Văn Trỗi (Khu TĐC đại học Phạm Văn Đồng), P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi.


      MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Trỗi (Khu TĐC đại học Phạm Văn Đồng), P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi
      Điện thoại:
      0255 3835 283 - 0985 171 449
      Email:
      mamnonsenhongquangngai@mail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/mamnonsenhongquangngai/
      Website:
      http://mamnonsenhongquangngai.edu.vn

      Gọi điện
      Trường mầm non Quảng Ngãi Sen Hồng - ngôi nhà thứ 2 của bé
      Trường mầm non Quảng Ngãi Sen Hồng - ngôi nhà thứ 2 của bé
      Trường mầm non Quảng Ngãi Sen Hồng - môi trường học tập lý tưởng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy