Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một trường mầm non đó chính là phần cơ sở, vật chất có đáp ứng được nhu cầu vui chơi cũng như học tập của trẻ hay không. Và đây cũng là điều mà trường mầm non Quảng Ngãi Sen Hồng luôn chú trọng quan tâm, đầu tư thật mạnh, hướng tới chất lượng giáo dục luôn là tốt nhất.


Khu vực học tập:


Hiện nay, các lớp học của trường đều đáp ứng mô hình trường mầm non chất lượng cao. Hệ thống phòng lớp đảm bảo đủ diện tích cho trẻ hoạt động, sạch đẹp, xây kiên cố, ấm về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, đạt tiêu chuẩn ánh sáng học đường, đảm bảo không khí, nhiệt độ phù hợp, công trình vệ sinh khép kín với các thiết bị phù hợp lứa tuổi. Trong lớp, các giáo viên sắp đặt tranh ảnh, giá đồ dùng, đồ chơi, cây cảnh, trang trí theo chủ đề, thu hút được sự chú ý của trẻ, tạo môi trường giáo dục phù hợp với từng độ tuổi.


Phòng dạy năng khiếu và khu vực vui chơi ngoài trời


Bên cạnh hệ thống phòng học có máy lạnh, tivi và bình nóng lạnh, trường còn có một số phòng dạy năng khiếu cho trẻ như: phòng học ngoại ngữ có máy chiếu, thư viện sách, phòng học âm nhạc, học đàn, phòng học Eorobic, một sân chơi khá phong phú với nhiều đồ chơi ngoài trời như: sân bóng đá mini, bóng rổ, cầu tuột, bập bênh, thú nhún, xe xích lô, nhà chơi liên hoàn, một số đồ chơi xây dựng lắp ghép… cho bé vui chơi, thư giãn. Hơn thế nữa, xung quanh sân trường còn có rất nhiều loại cây và hoa đẹp, được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ để các bé có thể khám phá thế giới xung quanh và thêm yêu thiên nhiên.


Tất cả các hạng mục trên đều được sắp xếp bố trí khoa học, đảm bảo sức khỏe và tiện ích trong sử dụng, tổ chức các hoạt động của cô và trẻ.


Khu vực bếp, nhà vệ sinh theo quy định


Nhà bếp rộng rãi, được sắp sếp theo quy trình bếp 1 chiều từ khâu giao nhận thực phẩm đến khâu chia thức ăn. Đồ dùng, dụng cụ nhà bếp đầy đủ, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh, an toàn như: tủ lạnh dùng để lưu nghiệm thực phẩm, tủ nấu cơm, đun nước, xe đẩy cơm … đều được làm từ chất liệu inox.


Cùng với đó là hệ thống nước sạch, thiết kế nhà vệ sinh sạch đẹp phục vụ những nhu cầu thiết yếu một cách tốt nhất. Ngoài ra, còn có hệ thống camera quan sát kết hợp với đội bảo vệ 24/24h trong lúc bé ở trường, luôn tạo được sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi gửi con vào học ở đây.

    Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
    Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
    Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
    Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy