Chương trình giảng dạy linh hoạt, được xây dựng một cách khoa học

Học tập tại trường Mầm non Sen Hồng, trẻ sẽ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ, với các môn như đàn organ, vẽ, eorobic ….


Nhà trường đặc biệt chú trọng phương châm lấy trẻ làm trung tâm trong mọi chương trình và hoạt động của trường, vì vậy trong mọi việc từ rèn luyện nề nếp ăn, ngủ tới việc học tập, nhà trường đều căn cứ vào sự phát triển của từng trẻ để có phương pháp đưa dần các cháu vào nếp sinh hoạt và học tập chung của trường một cách hài hòa nhất, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của các cháu sao cho phát huy được tính sáng tạo, ham học hỏi ở trẻ một cách tốt nhất. Trẻ mầm non cần được “học mà chơi, chơi mà học” và ở đây con bạn sẽ được học trong khi chơi, được làm quen với một số kiến thức sơ đẳng một cách tự nhiên, từ từ, có hệ thống theo chương trình quy định của Bộ GD&ĐT.

Bên cạnh chương trình tiếng Việt, trường còn tổ chức dạy Tiếng Anh cho trẻ nhằm giúp cho trẻ tiếp xúc với người bản xứ để luyện phát âm chuẩn cho trẻ ngay từ khi làm quen với ngôn ngữ này. Vì bạn cũng biết đấy, học ngoại ngữ từ nhỏ rất tốt cho quá trình phát triển tư duy ngôn ngữ của trẻ, với chương trình học bài bản cùng giáo viên người Việt có trình độ và giàu kinh nghiệm, Mầm non Sen Hồng luôn mong muốn tạo dựng được nền tảng ngôn ngữ vững chắc, cho trẻ tự tin sử dụng tiếng Anh trong quá trình học tập sau này.


Tại mầm non Sen Hồng, hàng tuần các bé đều được tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức, là những hoạt động giúp bé cứng cáp, phát triển tư duy, hình thành nhận thức về sự vật xung quanh, đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các em học sinh ngoài giờ học trên lớp.

Chương trình giảng dạy linh hoạt, được xây dựng một cách khoa học
Chương trình giảng dạy linh hoạt, được xây dựng một cách khoa học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy