Citi Express

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố năng động và phát triển, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Điều này kéo theo nhu cầu giao thương, vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. Trong bối cảnh đó, các dịch vụ chuyển phát nhanh đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp, cá nhân trên khắp cả nước.


Citi Express là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Citi Express đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp, phủ sóng toàn quốc. Nhờ đó, Citi Express có thể đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng, chính xác đến mọi nơi trên cả nước.


Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh tại Citi Express:

  • Nhanh chóng: Citi Express cam kết giao hàng trong vòng 24-48h đối với các khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Đối với các khu vực khác, thời gian giao hàng tùy thuộc vào khoảng cách và địa hình.
  • Uy tín: Citi Express là đơn vị có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, uy tín trên thị trường. Citi Express luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo hàng hóa được giao đến tay người nhận an toàn, nguyên vẹn.
  • Giá cả hợp lý: Citi Express cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chuyển phát nhanh với mức giá cạnh tranh. Khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Hãy liên hệ với Citi Express ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3948 4522
Email: sale@citiexpress.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/congtycitiexpress
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Citi Express
Citi Express
Citi Express
Citi Express

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy