Nhất Tín Logistics

top 4
Huỳnh Nơ

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế, thương mại lớn nhất của Việt Nam. Nhu cầu vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại đây ngày càng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Nhất Tín Logistics đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ưu điểm vượt trội.


Nhất Tín Logistics
cam kết thời gian vận chuyển nhanh chóng, đúng hẹn. Đối với các đơn hàng nội thành, thời gian vận chuyển chỉ từ 2-4 tiếng, đối với các đơn hàng liên tỉnh, thời gian vận chuyển chỉ từ 1-2 ngày.


Nhất Tín Logistics sử dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.


Nhất Tín Logistics là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động, có hệ thống bưu cục rộng khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng ở mọi nơi.


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín, nhanh chóng, an toàn tại Thành phố Hồ Chí Minh thì Nhất Tín Logistics là một lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Nhất Tín Logistics chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 1900 636 688
Email: cskh@ntlogistics.vn
Website: https://ntlogistics.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhattinlogistics
Giờ mở cửa: 07:30–18:00
Nhất Tín Logistics
Nhất Tín Logistics
Nhất Tín Logistics
Nhất Tín Logistics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy