Vườn cò Bằng Lăng

Vườn cò Bằng Lăng thuộc quận Thốt Nốt cách thành phố Cần Thơ khoảng chừng 60km. Du khách từ thành phố Hồ Chí Minh có thể sử dụng nhiều phương tiện như máy bay, xe khách, xe máy để đến thành phố rồi tiếp tục di chuyển theo quốc lộ 91 qua Ô Môn đến Thốt Nốt thẳng vào vườn cò Bằng Lăng. Từ cầu Bằng Lăng, có một con đường nhỏ hơn dẫn lối vào vườn cò, du khách có thể thuê xe máy, xe đạp hoặc đi bộ tầm 2km là đến nơi. Nếu đi vào mùa nước lớn, du khách sẽ có dịp được trải nghiệm thú vị trên những chiếc ghe thuyền lênh đênh thẳng vào vườn cò Bằng Lăng.


Vườn cò Bằng Lăng tọa lạc tại ấp Thới An, xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ, đây chính là một trong những sân chim lớn nhất ở Cần Thơ. Nếu đi đến vườn cò vào mùa xuân thì du khách sẽ được ngắm nhìn những hàng hoa bằng lăng tím ngắt nở rộ hai bên bờ sông.


Ngoài ra, vào lúc sáng sớm du khách còn được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp và cuộc sống bầy đàn của những loài chim nơi, hình ảnh những đàn cò tỏa ra đi kiếm ăn, rồi quay về tổ vào lúc xế chiều.


Men theo con đường là những hàng cây bằng lăng tím ngắt cùng lũy tre già thẳng tắp rì rào nghiêng mình đón gió và che chở cho người đi đường tạo nên một cảm giác thanh bình đến khó tả.

Vườn cò Bằng Lăng
Vườn cò Bằng Lăng
Vườn cò Bằng Lăng
Vườn cò Bằng Lăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy