CNES Shoemaker

Một đôi giày đạt tiêu chuẩn với bạn không chỉ có chất lượng tốt mà hình thức cũng phải được đảm bảo, thể hiện được xu hướng, tính thời thượng cũng như cá tính của bản thân. Vậy thì CNES Shoemaker chắc chắn là lưạ chọn không thể bỏ qua và đây cũng là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


Không cần giới thiệu nhiều, chỉ nhìn vào cái tên CNES Shoemaker thôi, trong chúng ta ai cũng hiểu đây là một thương hiệu giày đóng thủ công. Đây là thương hiệu giày do một doanh nhân người Việt sáng lập, nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn cả các nước như Hàn Quốc, Singapore. Đến đây, bạn sẽ được thoả sức ngắm nhìn những mẫu giày với những xu hướng mới nhất, thời trang nhất, vừa hiện đại vừa hoài cổ mang đậm dáng vóc thời trang châu Âu từ thế kỷ 19. Và biết đâu, từ việc ngắm nhìn những mẫu giày đóng sẵn tại đây, bạn sẽ có ý tưởng hay ho nào đó cho bản thân.


Ưu điểm:

  • Giày CNES thường được làm từ da bê Pháp được nhập từ chính 2 xưởng thuộc da của “biểu tượng xa xỉ” HERMÈS – Tannerie D’Annonay và Tannieries Du Puy.
  • Các sản phẩm của cửa hàng đều được làm thủ công theo phương pháp GOODYEAR – Một kiểu khâu giày đang được các thương hiệu danh giá nhất thế giới áp dụng, cho phép chống nước cực tốt và có thể thay đế nếu mòn
  • Chất liệu mà CNES sử dụng là da bò và da bê thật 100% nên những sản phẩm luôn mang lại sự êm ái và hài lòng cho người sử dụng.
  • Những miếng da bê chất lượng top đầu từ Annonay và Du Puy luôn mềm, đanh, bề mặt mịn, lỗ chân lông cực nhỏ và bề mặt lúc nào cũng mỡ màng, bóng bảy toát lên vẻ cao cấp.

Nếu đã lên được ý tưởng và chọn được cho mình một kiểu dáng yêu thích, hãy mô tả thật kỹ để CNES có thể mang đến cho bạn một đôi giày ưng ý nhất. Ngoài ra, cùng với kinh nghiệm trong nghề hơn 20 năm, CNES sẽ tư vấn cũng như lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn tạo lên một phong cách phù hợp nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1A Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0368 765 246
  • 75 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM - 0902 926 106

Email: cnesofficial@gmail.com
Website: https://cnes.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cnes.com.vn/

Shopee: shopee.vn/cnes_accessories

CNES Shoemaker
CNES Shoemaker
CNES Shoemaker
CNES Shoemaker
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy