Himistore

Xưởng Himistore sản xuất giày dép sỉ và lẻ theo đơn đặt hàng của khách hàng. Sản xuất giày cho các cửa hàng thời trang lớn, sản xuất giày cho người khuyết tật, sản xuất giày trình diễn thời trang. Với đội ngũ nhân viên có hơn 15 năm kinh nghiệm, Himistore hiện là địa chỉ nổi tiếng về giày theo yêu cầu, như giày cho người khuyết tật chân thấp chân cao, giày size nhỏ cho nam và nữ, giày đồng phục, giày cho người chân bè cũng là một trong những sản phẩm quen thuộc với Himistore.


Shop có nhiều năm kinh nghiệm chuyên về size lớn giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp, che đi những khuyết điểm đang có và mang đến sự thoải mái tối đa. Đặc biệt giày big size của Himistore là hàng chất lượng cao, thiết kế mềm mại, không gây đau chân hay khó chịu. Ngoài ra, Himistore tìm cách tạo ra đúng nơi để mua và bán giày cỡ lớn. Ở đó, những cô gái có bàn chân to tìm thấy sự tự tin, rũ bỏ mặc cảm về thân hình to, khó chọn giày bấy lâu nay. Himistore cam kết tư vấn rõ ràng, cặn kẽ và sẵn sàng hoàn trả 110% giá trị sản phẩm nếu bạn nhận nhầm size giày như cam kết.


Himistore.com cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, hỗ trợ thay đổi kích thước trên toàn quốc và các ưu đãi khó tìm. Đồng thời, những mẫu giày plus size cũng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4k Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại:
0909 909 830
Email:
himistore.com@gmail.com
Website:
https://himistore.com/
Fanpage:
www.facebook.com/xuonggiaconggiay.himistore/

Himistore
Himistore
Himistore
Himistore
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy