Có cái nhìn tích cực hơn

Phượt giúp bạn có nhiều góc nhìn về cuộc sống. Một chuyến đi xa sẽ là liều thuốc hữu hiệu chữa lành vết thương cho bạn. Bạn sẽ được tiếp xúc với thiên nhiên, con người mới, chứng kiến nhiều sự việc xảy ra trên đường đi,những hoàn cảnh khó khăn bất hạnh rồi bạn nhận ra vấn đề mình đang gặp phải chỉ là điều nhỏ bé. Tất cả những điều đó làm bạn thêm trân trọng những gì mình đang có và dễ dàng đối diện với những nỗi đau hay khó khăn mà bạn đang gặp phải.


Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tiếc đứt ruột nếu không tích trữ cho mình những tấm ảnh đẹp sau mỗi chuyến đi. Và còn đáng tiếc hơn khi những cảnh sắc hai bên đường cứ vùn vụt trôi đi trước mắt mà không tài nào dừng lại để chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Không những vậy, khi đi phượt bằng xe máy, bạn có thể dừng lại trò chuyện với người dân bên đường. Việc đi phượt bằng xe máy luôn cho phép bạn dừng lại dọc đường để thỏa sức chụp ảnh, trò chuyện với người dân ven đường. Và như thế gia tài bạn có được sau mỗi chuyến đi không chỉ có riêng những bức ảnh mà còn là vô số những nụ cười, câu chuyện thú vị do chính những người dân kể cho nghe.

Những ánh mắt ngây thơ vui vẻ của trẻ em vùng cao
Những ánh mắt ngây thơ vui vẻ của trẻ em vùng cao
Trẻ em ở một xã ở Mù Cang Chải
Trẻ em ở một xã ở Mù Cang Chải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy