Có thương hiệu riêng
Đây là điều chỉ duy nhất Super Junior có được, đây cũng chính là thành quả xứng đáng cho những đóng góp và thành tựu của Super Junior. Họ đã được công ty quản lý tạo lập riêng cho một thương hiệu mang tên Label SJ, họ sẽ tự mình quản lý lịch trình cho các thành viên, họ có đội ngũ quản lý riêng, họ trở thành ông chủ và một điều tuyệt vời là họ sẽ có những sản phẩm âm nhạc được viết dưới cái tên Label SJ, từ bây giờ khi xem các MV của Super Junior bạn sẽ nhìn thấy logo Label SJ trên MV của họ. Tên thương hiệu sẽ sử dụng với cả hoạt động chung và hoạt động riêng của các thành viên, điều đó giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn.