Cô Trần Tố Linh

Được nhiều người biết đến như một giáo viên dạy luyện thi IELTS đình đám, Trần Tố Linh sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này. Mặc dù có tuổi đời còn khá trẻ, thế nhưng cô giáo 9X này lại có một bộ sưu tập thành tích cực “khủng” và khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ:


  • IELTS 8.0
  • Tốt nghiệp loại giỏi đại học Ngoại Thương Hà Nội, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, lớp chất lượng cao.
  • Học bổng 100% chương trình thạc sĩ tại Hong Kong Baptist University, TOP trường báo chí, khu vực Châu Á.
  • Founder sáng lập IELTS Tố Linh

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô hiện đang là chủ một trung tâm tiếng Anh khá có tiếng ở Tân Định, quận 1, TP. HCM. Điểm nổi bật ở cô giáo trẻ này là phong cách trẻ trung, biết cách tạo động lực cho học sinh trong từng buổi học, vì thế mà tên tuổi của Tố Linh được nhiều học trò "truyền miệng" với nhau. Về chuyên môn, Tố Linh cũng là một cái tên được đánh giá cao bởi nội dung giảng dạy chuyên sâu, chữa bài cẩn thận cũng như luôn cập nhật bài giảng sát đề thi thật nhất.


Với mục tiêu đặt kết quả và sự tiến bộ của học viên lên hàng đầu, IELTS Tố Linh - trung tâm của cô Trần Tố Linh đặc biệt chú trọng đến trình độ của giảng viên và chất lượng đào tạo. Tại đây, chất lượng giáo viên và trợ giảng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Cụ thể:


  • Đội ngũ giáo viên đạt 8.0 IELTS overall, không band nào dưới 7.0 trở lên
  • Đội ngũ trợ giảng đạt 7.0 IELTS overall trở lên

Phụ huynh, học sinh có thể kiểm tra bằng cấp chứng chỉ của giáo viên trợ giảng trước khi đăng ký khoá học tại IELTS Tố Linh. Theo dõi profile của giáo viên và trợ giảng nhà IELTS Tố Linh, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.


Phương pháp học IELTS tại IELTS Tố Linh rất logic và chi tiết. Dù bạn chưa biết nhiều về IELTS và ít có nền tảng tiếng anh cũng có thể theo học được. Tại đây, với môn viết và nói, các bạn được học các chuỗi lập luận để xây dựng ý tưởng, tạo ra mạch logic cho bài viết. Môn đọc và nghe các bạn sẽ học được phương pháp giải quyết từng dạng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với những xuất sắc trong chuyên môn, chúng ta có thể thấy rằng Trần Tố Linh hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những giáo viên dạy ielts giỏi nhất ở TPHCM hiện nay.


Bạn có thể liên hệ với page IELTS Tố Linh để tìm hiểu về các khóa học cũng như biết thêm về học phí. Là trung tâm luyện thi ielts có cam kết đầu ra, chương trình bám sát đề thi thật, phương pháp học mới lạ phát triển chuỗi lập luận.... IELTS Tố Linh chắc chắn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
235 Hoàng Sa hoặc 38 Trần Khánh Dư, Tân Định, TP. HCM (Trường Cao Đẳng nghề thành phố HCM)
Điện thoại: 03 201 4800 - 0965 425 489
Email:
info@ieltstolinh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ieltstolinh.vn

Cô Trần Tố Linh - giáo viên dạy ielts giỏi ở TPHCM
Cô Trần Tố Linh - giáo viên dạy ielts giỏi ở TPHCM
Lớp học ielts của cô giáo Trần Tố Linh
Lớp học ielts của cô giáo Trần Tố Linh
Ut Xjnh 2023-08-17 12:05:08
tư vấn giúp e ạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy