Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

top 1
Duy Ngân

DOL English - Đình Lực được biết đến là Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Một trong những điều làm nên tên tuổi của DOL English như hiện tại dù chỉ mới sau 7 năm thành lập đó chính là chất lượng đội ngũ giảng viên đảm với 3 nét nổi bật: chuyên môn cao - tâm huyết - không ngừng đổi mới.


Anh Lê Đình Lực - Founder của DOL English cho biết: “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.


Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên:

  • Có kiến thức chuyên môn vững cùng Profile khủng: là Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học…. Đội ngũ giáo viên của DOL English là những thầy cô người Việt Nam. Giống như những học viên của mình, họ đều có một quá trình dài ôn luyện và hoàn thiện tiếng Anh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì thế, khi học viên tại DOL gặp vấn đề trong học tập, hay luyện thi IELTS giáo viên đều hiểu rõ và có thể giải quyết được.
  • Tâm huyết với công việc giảng dạy, tận tình với từng học viên: Mỗi học viên đều sẽ được đưa ra những lộ trình học tập riêng phù hợp theo từng trình độ của mình. Ngoài ra, sau những buổi học ở lớp, nếu có những phần chưa hiểu, học viên có thể liên hệ giáo viên để được giải đáp tận tình 24/24. Hơn nữa, các bạn cũng có thể đăng ký các buổi tư vấn ngoài giờ với giáo viên để có thể bàn về các vấn đề trong học tập mà mình đang gặp phải để được tư vấn
  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo để “vươn xa”:
    • Các giảng viên tại DOL English luôn mang tinh thần học hỏi và quan sát để tìm ra những phương pháp học phù hợp cho học viên, cách truyền tải kiến thức sao cho hiệu quả nhất. Họ luôn cảm thấy không hài lòng với phương pháp hiện tại và chủ động tìm cách để nâng cao chất lượng giảng dạy của mình.
    • Một trong số đó là Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt giúp học Tiếng Anh tư duy hơn, tiết kiệm ½ thời gian học tập, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.
    • Không theo cách học truyền thống là học mẹo, học tủ, cày đề, Linearthinking giúp người Việt học Tiếng Anh tư duy hơn, giảm sự phụ thuộc vào vocab cho Reading/ Listening, hiểu rõ về cấu trúc một câu và biết cách viết/ nói một câu luôn đúng, tăng khả năng tư duy logic khi học Tiếng Anh… Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_

Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”


DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.


Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.


DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800969639" >1800 969 639

Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy