Collagen Luxury Gold 3W Clinic

Mụn, tàn nhang, đốm nâu nhiều khiến làn da trông tối màu là “vũ khí nguy hiểm” đánh mất sự tự tin của bạn gái. Đừng quá lo lắng, đã tìm ra giải pháp hiểu quả nhất cho làn da của bạn. Serum Collagen Luxury Gold 3W Clinic, sản phẩm đang được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc bởi công dụng tuyệt vời đáng ngạc nhiên. Với công thức riêng biệt dạng gel trong suốt, mát lạnh, thẩm thấu ngay sau khi bạn thoa vào mặt (cổ), không gây cảm giác bóng, nhờn khó chịu.


Serum dưỡng da Collagen Luxury Gold 3W Clinic là một dòng sản phẩm trong chuỗi các sản phẩm làm đẹp hiệu quả dành cho phái nữ. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu hàn quốc nên những thành phần của Collagen Luxury Gold 3W Clinic chính hãng luôn được kiểm duyệt rất chặt chẽ và an toàn với làn da nhạy cảm của phái đẹp.


Thành phần:

  • Tinh chất collagen tươi tự nhiên đem đến tác dụng vô cùng lớn đối với làn da, được đánh giá là một loại thần dược gìn giữ sắc đẹp. Có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau tạo sự liên kết, đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn săn chắc.
  • Tinh chất vàng 24k giúp bảo vệ da, chống lão hóa da, giảm sự sản xuất của sắc tố melanin tối màu – nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu và da nhăn nheo.
  • Tinh chất vitamin từ các loại trái cây tự nhiên giúp cải thiện làn da một cách tự nhiên, an tàn và đem đến nét đẹp bền vững, lâu dài.


Công dụng:

  • Collagen luxury gold được nghiên cứu rất thích hợp cho làn da của phụ nữ Á Đông. Khi sử dụng, làn da sẽ “bật tông” trắng sáng rõ rệt sau 7-10 ngày, sau 1-2 lần sử dụng đầu tiên bạn đã cảm nhận được sự thay đổi từ bên trong của làn da.
  • Serum dưỡng trắng da cao cấp collagen luxury gold 3w Clinic bổ sung collagen tươi tự nhiên cho da, giúp da luôn luôn duy trì độ tươi trẻ, mịn màng trông thấy, không còn làn da thâm nám, nhăn nheo…
  • Chiết suất từ rất nhiều loại trái cây tự nhiên góp phần cung cấp vitamin, dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh sâu hơn, bổ sung những thành phần bị thiếu hụt hằng ngày cho da. Đặc biệt, tinh chất có khả năng đánh bật các vết tàn nhang cứng đầu, lâu mờ.
  • Các tinh chất vàng 24k góp phần cải tạo lại da, không còn lo sự xuất hiện của các yếu tố lão hóa da, giúp da trắng hồng rạng rỡ.Các tinh chất sẽ giúp da dưỡng ấm, cân bằng độ ẩm trên da, ngăn không cho da khô, nẻ. Ngoài ra tinh chất còn có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da non làm căng cơ chống lại các nếp nhăn và làm trắng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên sử dụng sản phẩm hàng ngày trước khi đi ngủ
  • Rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa một lượng tinh chất vừa đủ lên vùng da mặt và cổ
  • Mát xa, vỗ nhẹ lên vùng da mặt để tạo độ mịn và giúp gel thẩm thấu tốt hơn.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Serum-dưỡng-tái-tạo-da-Collagen-Luxury-Gold-3W-Clinic-150ml-i.433229.3507145740

Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC
Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC
Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC
Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy