Top 21 Collagen dạng nước tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 23610 0 Báo lỗi

Ngày nay, collagen được xem là thần dược để làn da thách thức được với thời gian. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại collagen dạng uống để bồi bổ và ... xem thêm...

  1. Collagen tồn tại khắp nơi trong cơ thể: chiếm 70% cấu trúc da, quyết định sự săn chắc và tươi trẻ của làn da, chiếm 20% cấu trúc xương, 50% cấu trúc khớp, quyết định sự chắc khỏe của xương và độ linh hoạt của khớp, chiếm 70% cấu trúc da đầu, quyết định sức khỏe của da đầu, chiếm hơn 90% cấu trúc giác mạc, quyết định thị lực và sức khỏe của mắt và là thành phần quan trọng trong cấu tạo mô cơ, nội tạng… Sự sụt giảm liên tục này biểu hiện rõ nhất trên mô, da và móng tay với các dấu hiệu khô, nám sạm, nhăn, chùng, chảy xệ,... Đây là lý do khiến các sao Mỹ ưa chuộng bổ sung collagen dưới dạng kem dưỡng, gel bôi,huyết thanh, viên uống, dung dịch uống hoặc dạng tiêm. Trong đó, dạng dung dịch uống an toàn hơn cả, có tác dụng bổ sung nguồn collagen thiếu hụt cho toàn bộ cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, bổ sung collagen không chỉ mang lại làn da tươi trẻ mà còn quyết định sự đàn hồi, dẻo dai của xương khớp, sự chắc khỏe của tóc và sự tinh tường của mắt, cho cơ thể thật sự khỏe mạnh và quyến rũ. Nghiên cứu này đã được Menard phát triển và ứng dụng trong sản phẩm thức uống Collagen Gold.


    Sản phẩm này có thể bổ sung hàng ngày dưới dạng đồ uống dinh dưỡng, không cần thời gian đào thải như một số loại collagen khác hiện đang bán trên thị trường.

    • Người Nhật nổi tiếng khắt khe trong việc sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Tuy nhiên, họ vẫn chọn loạt collagen có thể sử dụng như thức uống hàng ngày - Collagen Gold của Menard. Sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, gồm collagen hoạt hoá, Glucosamin hoạt hoá, cỏ gấu tre và chiết xuất hoa đoan... có thể sử dụng liên tục như thực phẩm thiết yếu cho phụ nữ mà không cần thời gian nghỉ.
    • Nước uống chống lão hóa da Collagen Gold Menard là sản phẩm của Menard - thương hiệu uy tín với quy trình sản xuất chuẩn quốc tế, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn, hiệu quả chăm sóc da rõ rệt... những yếu tố khiến mỹ phẩm Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.


    Thành phần: Collagen hoạt hóa, Collagen này chứa 3000mg collagen phân tử siêu nhỏ dễ hấp thụ nhất, chiết xuất C+cỏ gấu tre và chiết xuất cây đoan có trong sản phẩm.

      Công dụng:

      • Collagen gold có thể làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi cũng như cấp ẩm cho da.
      • Khi sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen gold, da được cải thiện về cấu trúc và độ chắc. Bên cạnh đấy, tóc và móng được nuôi dưỡng, giảm bớt tình trạng rụng tóc, giúp mái tóc dày, chắc khỏe.
      • Collagen Gold không chỉ bổ sung mà còn tăng cường khả năng tự sản sinh collagen lên 180% nhờ thành quả của hơn 30 năm nghiên cứu Collagen hoạt hóa. Khả năng hấp thụ collagen vào cơ thể lên đến 150%, đồng thời bảo vệ collagen sẵn có trong cơ thể.
      • Làm mờ nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi và độ ẩm dồi dào để làn da luôn mịn màng tươi trẻ.
      • Xương chắc khỏe và khớp xương linh hoạt, phòng chống bệnh loãng xương, xốp xương cho cuộc sống luôn năng động.
      • Nuôi dưỡng các bộ phận khác trong cơ thể: dây chằng, gân, nướu, mắt, răng và mạch máu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cách dùng: Dùng 1 lọ mỗi ngày. Dùng sau khi ngủ dậy hoặc trước khi ngủ 30 phút. Nên uống thêm nước cam, chanh bổ sung vitamin C cho collagen được dần truyền tốt nhất. Uống nhiều nước khoảng 2 lít mỗi ngày.
      • Đối tượng sử dụng: Người trên 18 tuổi.


      Link mua hàng: shopee.vn/Combo-10-chai-Collagen-Gold-Menard-hộp-7-chai-Collagen-Gold-Menard-(30ml-x-17)-i.180528974.6955681966

        Nước uống chống lão hóa da Collagen Gold Menard
        Nước uống chống lão hóa da Collagen Gold Menard
        Collagen Gold Menard
        Collagen Gold Menard
      • Top 2

        Collagen Adiva

        Collagen Adiva là loại collagen nước đầu tiên tại Việt Nam có chứa 100% Collagen Peptide sinh học, có nguồn gốc từ Đức đạt tiêu chuẩn an toàn của FDA. Đem lại cho bạn làn da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da ngăn ngừa khô sạm.


        Trải qua quá trình xét chọn và khảo sát ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Collagen Adiva vinh dự là một trong những nhãn hàng giành được cả 2 hạng mục giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và Slogan ấn tượng 2015. Với giải thưởng này, một lần nữa Collagen Adiva được ghi nhận và khẳng định giá trị thương hiệu trong thị trường làm đẹp nói riêng và thực phẩm chức năng nói chung. Cũng trong năm 2015, sản phẩm Collagen Adiva cũng đã được Ban biên tập tạp chí Cosmopolitan Vietnam vinh danh là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015 tại Lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015.


          Thành phần: Collagen (2.5g), HA, nước cốt trái cây, nước, Vitamin C (30mg), D3,B3, B6,B12, chất điều chỉnh độ acit (Acit citric 330), Trihallo, hương hoa cỏ tổng hợp dùng trong thực phẩm, Znic (1.0mg).


            Công dụng:

            • Đánh tan da khô: Giúp giữ lại lớp nước bên dưới da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da từ sâu bên trong. Cải thiện tình trạng da khô chỉ trong 7 ngày đầu tiên sử dụng.
            • Cải thiện da sạm: Cung cấp lượng collagen vừa và đủ giúp cải thiện nhanh da sạm, giúp làn da mềm mướt, căng sáng, mịn màng toàn thân chỉ sau 28 ngày sử dụng. Giúp phục hồi sạm da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.
            • Ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn: Bổ sung collagen thiếu hụt giúp làm đầy các nếp nhăn khóe mắt, miệng, nếp nhăn trên gương mặt, cổ hiệu quả. Sau 28 ngày sử dụng nếp nhăn được làm đầy đáng kể. Giúp da căng bóng, làm đầy nếp nhăn, trẻ hóa làn da chỉ sau 8 tuần.
            • Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp: Giúp tăng chất nhờn ở các khớp xương giúp vận động linh hoạt, dễ dàng hơn, giảm viêm khớp hiệu quả.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Cách dùng: Sử dụng một lọ collagen mỗi ngày trước khi đi ngủ.
            • Nên uống đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


            Link mua hàng: shopee.vn/Combo-02-hộp-Collagen-Adiva-14-lọ-hộp-Dưỡng-chất-uống-làm-đẹp-da-i.28865219.1809302979

              Collagen Adiva
              Collagen Adiva
              Collagen Adiva đang trở thành sản phẩm collagen chiếm được thị phần rất lớn trong nước và ngày khẳng định uy tín về chất lượng
              Collagen Adiva đang trở thành sản phẩm collagen chiếm được thị phần rất lớn trong nước và ngày khẳng định uy tín về chất lượng
            • Top 3

              Kimiwa Collagen

              Kimiwa Collagen là sản phẩm bổ sung collagen cao cấp của Nhật Bản với hàm lượng collagen cao lên tới 10.000mg. Điểm đắt giá của sản phẩm này nằm ở chỗ được sử dụng collagen lấy trực tiếp từ cá basa, cá tra nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP và đạt chứng nhận chất lượng của Nhật Bản. Cùng với đó là hệ thống quản lý chất lượng đạt ISO 22000:2005, BRC, IFS, HACCP, HALAL, Global G.A.P. Mã chấp thuận Châu Âu DL 740 mang lại hiệu quả chăm sóc và tái tạo làn da tối ưu từ bên trong.


              Mặc dù, sử dụng collagen trực tiếp từ cá, song Kimiwa Collagen lại có hương vị hoa quả nhiệt đới vô cùng dễ uống, không có dư vị tanh của cá như ban đầu, thích hợp với mọi khẩu vị. Và cũng vì là collagen dạng nước nên các dưỡng chất cần thiết có trong Kimiwa Collagen sẽ được hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể và không phải tốn công pha chế, chỉ cần mở nắp và sử dụng ngay.


              Chính vì thế, đây được xem là đột phá vượt trội về công nghệ và khoa học xóa tan mọi phiền muộn về nám, tàn nhang, mụn, da xỉn màu, chùng nhão, chảy xệ, lỗ chân lông to giúp da khỏe mạnh, căng bóng, săn chắc, trắng sáng và đều màu hơn.


              Trong 1 chai chứa 50ml của Kimiwa Collagen, mỗi ngày làn da sẽ nhận được:

              • Collagen peptide từ cá: Hàm lượng cao (10.000mg) giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể được tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn collagen thông thường
              • Nước ép cô đặc Maqui Berry: Tinh chất cô đăc có chứa #anthocyanin và #polyphenol thực vật là 2 chất chống oxy hóa cực mạnh nhằm bảo vệ da chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa các tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa
              • Glutathione (Có trong dịch chiết nấm men): giúp làm trắng da toàn thân thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin.
              • Vitamin C (dưới dạng L-ascorbic) là hoạt chất chống oxy hóa tác động sâu tới lớp trung bì của da, ngăn chặn các gốc tự do, kích thích quá trình sản sinh collagen, làm giảm thâm, nám.
              • Hyaluronic acid (HA): Giúp tăng sinh và tái tổng hợp collagen và elastin dưới da, cấp nước cho làn da đủ ẩm và mềm mịn.
              • Coenzyme Q10 và các vitamin B1. B2, B6: Giúp ngăn ngừa lão hóa cho da, bảo vệ da khỏi bị tổn hại bởi các gốc tự do, giúp làm giảm đáng kể những tác động của sự lão hóa da.

              Được nghiên cứu và bào chế thuần Collagen, không chứa các thành phần phụ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm uống mà không lo ảnh hưởng đến nội tiết cũng như một số phản ứng phụ của một số loại collagen khác. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn cho bạn trong cả thời gian ăn kiêng vì công thức ít đường (giảm cân).


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Liều dùng mỗi ngày dùng 1 lọ 50ml
              • Uống Collagen dạng nước đúng cách: Rất đơn giản, chỉ cần lắc nhẹ, mở nắp chai và uống.

              Chi tiết sản phẩm xem tại: https://kimiwa.com.vn/

              Kimiwa Collagen
              Kimiwa Collagen
              Kimiwa Collagen
              Kimiwa Collagen
            • Thời gian không những mang lại cho bạn những mệt mỏi mà còn lấy đi của bạn nhều thứ khác, nhất là vẻ trẻ trung của làn da. Lão hóa chính là điều đáng sợ nhất của nữ giới. Với kinh nghiệm hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và đứng đầu nghiên cứu về Collagen, chất chống oxi hóa, công nghệ Nano, Innerb đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm nước uống làm đẹp da – Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot.


              Đây là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe được yêu thích nhất hiện nay, vậy tại sao chúng ta phải sử dụng nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot hằng ngày?

              • Thức uống làm đẹp và tăng cường sức khỏe xuất xứ từ Hàn Quốc, dành cho phụ nữ hiện đại trong cuộc sống năng động. Nổi bật với 3,000mg Collagen tinh khiết phân tử thấp cùng các thành phần Acid Amin và Vitamin thiết yếu. Những nguyên liệu được chọn lọc sẽ trải qua quy trình tinh chế liên tục ở nhiệt độ thấp và tổng hợp để tạo nên loại Collagen cao cấp tinh khiết nhất.
              • Nếu như Collagen là một loại Protein quan trọng giúp tái tạo và phục hồi các tế bào da bị phá hủy thì Vitamin C chính là "cầu nối” để hỗ trợ da hấp thụ Collagen cũng như thúc đẩy sản sinh Collagen và ngăn ngừa nếp nhăn. Bên cạnh đó, Vitamin nhóm B cũng là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da săn chắc, mịn màng. Nó giúp phòng ngừa và loại bỏ các nhiễm trùng trên da, tránh tình trạng da khô, tróc vảy, giúp máu lưu thông tới bề mặt da để da luôn hồng hào, tươi sáng. Không những đứng đầu công nghệ làm đẹp, nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot còn bổ sung nhiều vi chất giúp cải thiện tinh thần, bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.
              • Sản phẩm là nước uống làm đẹp đến từ thương hiệu nổi tiếng Innerb Hàn Quốc sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Sản phẩm nổi bật với thành phần Collagen cùng với các thành phần Vitamin thiết yếu giúp tái tạo collagen, chống lão hóa, giúp da sáng mịn. Nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot không những đứng đầu trong công nghệ làm đẹp mà còn bổ sung nhiều vi chất giúp cải thiện tinh thần, bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.


              Thành phần: Collagen peptide đậm đặc 3000mg, Elastin, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B6, Arginine, Ornithine, Citruline,...


                Công dụng:

                • Bổ sung dưỡng chất giúp tăng lưu lượng máu, thúc đẩy quá trình tự tổng hợp & sản sinh Collagen.
                • Những dưỡng chất như Arginine, Ornithine, Citruline và Vitamin C có công dụng tái tạo collagen và giúp bỗ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng lưu lượng máu, đẩy nhanh quá trình tổng hợp và tái tạo collagen.
                • Vitamin B1, B2, B6, Niacin, Citric Acid được chiết chiết xuất hạt tiêu có công dụng giúp cải thiện khả năng trao đổi chất giúp tái tạo làn da tươi trẻ.
                • Bổ sung collagen hàm lượng cao giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa và làm giảm thâm nám, bổ sung độ ẩm cho làn da khô, giúp da luôn trong tình trạng căng mịn đầy sức sống. Xóa mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.
                • Giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, giảm mệt mỏi, căng thẳng.
                • Xua tan stress cho tinh thần thư thái, đây là mấu chốt giúp bạn có cái nhìn cuộc sống một cách tích cực hơn.
                • Giúp ổn định huyết áp và hạ cholesterol.
                • Vóc dáng trẻ khỏe.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Cách sử dụng: Mỗi ngày sử dụng 1 lọ, nên ướp lạnh trước khi uống sẽ thơm ngon như đang thưởng thức nước trái cây. Mỗi đợt dùng tối thiểu 30 lọ.
                • Đối tượng sử dụng: Lý tưởng cho những người có làn da bị mụn, tàn nhang, thâm nám, da nhăn nheo.


                Link mua hàng: shopee.vn/Combo-4-hộp-nước-uống-Collagen-Vitamin-C-sáng-da-Innerb-Glowshot-(50mlx6)-i.253598734.4459587302

                Nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot
                Nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot
                Nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot
                Nước uống Collagen Vitamin C sáng da Innerb Glowshot
              • Collagen DHC Beauty 7000+ dạng nước là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng DHC nổi tiếng Nhật Bản với sự kết hợp của collagen 7000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200, Co enzym Q10 30mg…. Sản phẩm dạng nước có mùi vị thơm ngọt dịu như nước ép bưởi và mật ong. Đây là điều khác biệt so với các sản phẩm khác và cũng chính là điểm đặc biệt khi collagen của DHC được tách từ cá biển - món ăn giúp người Nhật sống lâu, khỏe và minh mẫn.


                Thành phần: Collagen peptid (từ cá), Vitamin C (acid L-ascorbic), L-Citrulline, Chitin thủy phân (tương đương N-acetyl glucosamine (tiền chất acid hyaluronic), Nước tinh khiết, nước ép nho, siro từ thủy phân tinh bột (nhân tạo), erythritol, đường, mật ong tinh luyện, trehalose, acid gluconic, acid citric, chất tạo hương vị (nhân tạo) acid phosphoric, dextrin, palatinose, muối, sucralose, kali acesulfame, thaumatin.


                  Công dụng:

                  • Với hàm lượng Viatmin C cao giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, chống oxy hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và thải độc tốt cho cơ thể. Giúp da trắng mịn giảm đi những nếp nhăn, chống lão hóa mạnh mẽ, góp phần ức chế quá trình hình thành melanin, làm giảm những tác hại của tia UV trên da và “đá bay” những “chấm” đen như sạm, nám đồi mồi hay những lớp sừng già không hề đáng yêu trên da.
                  • Acid Hyaluronic cung cấp độ ẩm và giữ nước cho da hoàn hảo, không chỉ vậy nó còn rất tốt cho sức khỏe xương khớp và mắt. Acid Hyaluronic kết hợp với collagen đây hẳn là bộ đôi “song kiếm hợp bích” trong việc đẩy lùi lão hóa, chống lại sự xuống cấp của làn da một cách hoàn hảo, mang lại một làn da trẻ trung trung, tràn đầy thanh xuân, căng tràn sức sống cho bạn.
                  • Citrulline giúp làm giảm nồng độ chất béo trong cơ thể, chống lại sự mệt mỏi, tăng lưu lượng máu giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt, nâng cao khả năng phục hồi năng lượng và tạo cơ bắp cho cơ thể.
                  • Glucosamine và collagen là cặp đôi cùng tiến trong việc cung cấp thêm dưỡng chất giúp bôi trơn các khớp xương, tăng khả năng tái tạo sụn khớp, nâng cao sức khỏe xương khớp, tăng khả nặng vận động và giúp các khớp xương hoạt động trơn tru hơn. Từ đó cũng tăng cao chất lượng đời sống sức khỏe cũng như tinh thần cho người sử dụng.


                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Cách dùng: Uống 01 lọ 50ml/ngày trước khi đi ngủ, nên duy trì tối thiểu trong 30 ngày để sản phẩm đủ mang lại hiệu quả. Nên uống vào một giờ nhất định trong ngày và duy trì lịch uống đúng giờ. Việc này khiến cơ thể bạn quen với việc tiếp thu và giúp cơ thể bạn hoạt động nhịp nhàng hơn. Bạn có thể tùy chọn uống sau khi thức dậy cùng với bữa sáng, hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ.
                  • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành có nguy cơ bị lão hóa da, người có nhu cầu làm đẹp da.


                  Link mua hàng: shopee.vn/-FMCGMG99-giảm-7-tối-đa-300K-Collagen-nước-DHC-Collagen-Beauty-7000-Plus-(30-Lọ)-i.44806875.9417574985

                    DHC Collagen Beauty 7000
                    DHC Collagen Beauty 7000
                    DHC Collagen Beauty 7000
                    DHC Collagen Beauty 7000
                  • Da bị chùng, chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện, nám, tàn nhang cũng theo thời gian mà tăng theo trên khuôn mặt. Đừng lo lắng, 82X Sakura sẽ giúp bạn lấy lại tuổi xuân chỉ trong một thời gian ngắn. 82X Premium có 2 sản phẩm, một loại giúp da bạn căng, khỏe, tràn đầy sức sống. Một loại sẽ khiến làn da trở lên trắng hồng tự nhiên, mờ vết thâm nám là nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg.


                    Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, đất nước được nhiều người ngưỡng mộ với phụ nữ có làn da căng mịn, trắng hồng. Sản phẩm được chiết xuất từ hơn 82 loại thực vật giàu dinh dưỡng như vitamin, chất khoáng và amino acid có tác dụng chống lão hóa cực kì mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa do tuổi tác và ngoại lực, đồng thời cải thiện và duy tri vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp cùng trẻ lâu cho người dùng, là sự lựa chọn hàng dầu của người Nhật.


                    Điểm khác biệt giữa 82X Sakura Preemium so với phiên bản trước đây là nó được bổ xung thêm tinh chất hoa anh đào với hàm lượng cao giúp ngăn ngừa và chống lại các tác động từ quá trình oxy hóa trên bề mặt da, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa trên da.


                      Thành phần: Collagen Peptide (120.000mg), Chiết xuất hoa anh đào, Tinh dầu hạt hoa trà với cấu trúc tương đồng với dầu trong cơ thể, Hyaluronic Acid, Elastin, Coenzyme Q10, tơ thuỷ phân, chiết xuất hoa anh đào, mầm nho, tổ yến, 82 thực vật lên men, Glucosamine, Vitamin nhóm B (B1, B2, B6), D, E, chiết xuất sụn cá mập, Sữa ong chúa, Magie Clorua, Men Peptide, bột cốt dừa, cam Nhật Bản, hạt Kiwi, xoài châu Phi.


                        Công dụng:

                        • Đối với da: Sau 4 - 8 tuần sử dụng, Collagen 82X 120000mg giúp da phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên thấy rõ, vết nhăn dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng. Ngăn da chảy xệ, làm căng mịn làn da và làm mờ các vết nám.
                        • Đối với mắt: Uống Collagen 82X giúp hạn chế bệnh đục thuỷ tinh thể mắt do chất Amino bị lão hoá.
                        • Đối với móng, tóc: Collagen cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ cho chất sừng có trong tóc, móng tay, móng chân, giúp tóc và móng bóng mượt, chắc khoẻ và hạn chế rụng tóc.
                        • Ngoài ra, Collagen 82X 120.000mg còn giúp: Chống loãng xương, sụn khớp chắc khỏe, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp, khô khớp...
                        • Tăng cường collagen tự nhên cho cơ thể chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và duy trì làn da săn chắc, mịn màng không chảy xệ. Chống oxy hóa, tiêu diệt gốc tự do gây hại và ức chế hắc tố melanin, cải thiện làn da trắng sáng, tươi tắn, loại bỏ vẻ xỉn màu, đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da.
                        • Cải thiện da nhăn nheo, kém đàn hồi và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mại, dẻo dai.


                        Hướng dẫn sử dụng:

                        • Cách dùng: Uống 15ml mỗi ngày. Vào buổi sáng nếu bạn cần thêm năng lượng để hoạt động cho cả ngày. Vào buổi tối nếu bạn cần chăm sóc da và sửa chữa các khuyết điểm trên da.
                        • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên, người mong muốn cải thiện nhanh cấu trúc làn da, tăng cường sự đàn hồi, trắng sáng của da, người muốn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ và cải thiện, điều hoà hoạt động của cơ thể, người có ít thời gian chăm sóc sức khoẻ, có chế độ ăn uống kém khoa học.


                        Link mua hàng: shopee.vn/82X-COLLAGEN-SAKURA-PREMIUM-(DÒNG-CAO-CẤP)-Dạng-Nước-120.000mg-Collagen-Peptide-Nước-Uống-Đẹp-Da-Đến-Từ-Nhật-Bản-500ml-i.556642251.13635959458

                          Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
                          Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
                          Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
                          Nước uống Collagen 82x Sakura Premium 120.000mg
                        • Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. Collagen là thành phần chính tạo mối liên kết giữa các mô trong cơ thể, có vai trò đặc biệt trong việc duy sức khỏe xương khớp, làm đẹp da, tóc và móng tay. Đây cũng chính là lý do vì sao bổ sung collagen cho cơ thể là một trong những cách làm đẹp được tin dùng hàng đầu hiện nay.


                          Collagen Neocell được sản xuất bởi NeoCell Corporation là nhà sản xuất hàng đầu tại Mỹ trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc da. Với mục tiêu là luôn phân phối những dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, NeoCell Corporation đã không ngừng tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm các vấn đề chống lão hóa da, thực phẩm dinh dưỡng... để tạo ra sản phẩm Collagen +C lựu NeoCell Pomegranate Liquid 4000mg tối ưu cho người tiêu dùng trên thế giớI.


                          Thành phần:

                          • Collagen Type 1&3: Mỗi 15ml collagen lựu Neocell có chứa tới 4000MG collagen tuýp 1&3
                          • Vitamin C: Thành phần vitamin C trong collagen lựu dạng nước được chiết xuất từ quả lựu, quả việt quất, quả cơm cháy.
                          • Thành phần polyphenol trong trà xanh (EGCG)


                          Công dụng:

                          • Collagen Neocell giúp hạn chế sự rụng tóc, làm cho tóc chắc khỏe và dày hơn.
                          • Collagen dạng nước còn tốt cho móng và hạn chế khả năng gãy và xước móng.
                          • Collagen dạng nước là dạng dung dịch giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và chuyển hóa vào da.
                          • Phục hồi các tổn thương do sẹo. Trên thực tế sẹo được hình thành từ liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, việc bổ sung collagen giúp thúc đẩy quá trình hình thành các tế bào mới, làm mờ vết thâm và làm đầy các vết sẹo lõm.
                          • Bổ sung collagen, tái tạo độ đàn hồi cho làn da căng bóng, mịn màng.
                          • Làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn trên khuôn mặt.
                          • Tăng cường độ ẩm cho da, dưỡng ẩm cho da không bị khô.
                          • Nuôi dưỡng gân, dây chằng, cơ, cải thiện sức khỏe xương khớp.


                          Hướng dẫn sử dụng:

                          • Cách dùng: Sản phẩm dạng siro nước nên rất dễ uống, nên uống 1 nắp chai khoảng 15ml hay mỗi muỗng canh vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút để có kết quả tốt nhất. Do có mùi vị thơm ngon như trái cây, bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc pha vào nước, nước trái cây hay trà thảo dược khoảng 150ml.
                          • Đối tượng sử dụng: Phù hợp với người da nhăn nheo, bị tổn thương cần phục hồi...


                          Link mua hàng: shopee.vn/Collagen-C-nước-lựu-đỏ-neocell-Mỹ-tạo-sức-khỏe-cùng-vẻ-đẹp-từ-bên-trong-cho-da-tóc-Móng-473-ml-Healthy-care-i.161242501.17172941652

                            Collagen +C lựu NeoCell Pomegranate Liquid 4000mg
                            Collagen +C lựu NeoCell Pomegranate Liquid 4000mg
                            Collagen +C lựu NeoCell Pomegranate Liquid 4000mg
                            Collagen +C lựu NeoCell Pomegranate Liquid 4000mg
                          • Nikko Yakuhin được thành lập năm 1970, là công ty chuyên sản xuất thức uống dinh dưỡng cho sức khỏe, nước giải khát... được biết đến tại Việt Nam với sản phẩm nước uống Collagen Nikko mang lại làn da đàn hồi, săn chắc, giảm thiểu các dấu vết tuổi tác, giúp cơ thể khoẻ hơn mỗi ngày. Collagen Nikko chứa bộ đôi chondroitin và glucosamine là các thành phần tự nhiên trong sụn lót đệm cho các khớp xương dẻo dai, linh hoạt.


                            Thành phần: Nước đường Glucose, malto oligosaccharide syrup, collagen peptide (chiết xuất từ cá), chiết xuất sụn cá mập (chondroitin), chiết xuất men (cysteine peptide), N-acetyl glucosamine, chiết xuất nấm men, vitamin C, vitamin B6, hyaluronic acid.


                              Công dụng:

                              • Bổ sung collagen giúp tăng cường độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn cho da săn chắc.
                              • 2000mg collagen từ cá giúp tăng cường độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn cho da săn chắc.
                              • Giúp collagen tự nhiên trong cơ thể được tổng hợp phát triển.
                              • Sáng da, giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV.
                              • Tăng cường sức đề kháng và cơ chế bảo vệ da tự nhiên của cơ thể.
                              • Giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.


                              Hướng dẫn sử dụng:

                              • Cách dùng: Dùng 1 - 2 chai mỗi ngày, lắc đều trước khi dùng. Ngon hơn khi ướp lạnh.
                              • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên.


                              Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Thực-phẩm-bổ-sung-Nước-uống-Collagen-Nikko-chiết-xuất-từ-cá-100ml-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.11730804629

                              Nước uống Collagen Nikko
                              Nước uống Collagen Nikko
                              Nước uống Collagen Nikko
                              Nước uống Collagen Nikko
                            • Nước uống bổ sung Collagen Itoh EX Placenta chứa chiết xuất từ nhau thai cừu nguyên chất, cung cấp các Protein, Vitamin và các Amino Axit thiết yếu đánh thức nguồn năng lượng cho làn da được trẻ hóa. Bên cạnh đó, nhau thai cừu còn có khả năng ức chế Enzyme xúc tác quá trình hình thành hắc sắc tố, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đồng thời cải thiện tình trạng rối loạn sắc tố trên da như nám, tàn nhang khiến da sạm màu, hỗ trợ phục hồi những tế bào da hư tổn, thúc đẩy làm nhanh liền sẹo cho làn da mịn màng.


                              Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ Collagen tinh khiết, hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi, tái tạo làn da kém săn chắc và ngăn ngừa da chùng nhão do quá trình lão hóa. Kết hợp cùng với CoEnzyme Q10 là một chất có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, nước uống hỗ trợ củng cố sức đề kháng cho cơ thể và làm chậm lại quá trình lão hóa ở da, giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da tươi trẻ đầy sức sống.


                              Thành phần: Chiết xuất nhau thai cừu, Collagen, CoEnzyme Q10, Ceramide, Hyaluronic acid.


                                Công dụng:

                                • Làm trắng da nhờ ức chế Enzyme xúc tác cho quá trình hình thành sắc tố.
                                • Giảm sự tổng hợp hắc tố gây ra các vết nám, loại bỏ vết nám và tình trạng nhợt nhạt của da.
                                • Giữ ẩm cho da trong thời gian dài.
                                • Tăng sinh và tái tạo tế bào, giúp chống lão hoá.
                                • Collagen hỗ trợ tăng cường sự kết nối giữa các tế bào, tái tạo độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn và không bị chùng nhão, chảy xệ.
                                • Hỗ trợ bổ sung Collagen cũng giúp các vết thương mau lành sẹo, tăng cường độ chắc khoẻ của mạch máu và cấu trúc xương.
                                • CoEnzyme Q10 hỗ trợ làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc, kéo dài tuổi thọ.
                                • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.
                                • Ceramide hỗ trợ kết dính các tế bào sừng của da, tạo nên bức tường rào vững chắc bảo vệ cho các thành phần quan trọng bên dưới như Collagen, Elastin, độ ẩm.
                                • Hyaluronic Acid là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, nhờ vậy hỗ trợ tăng hiệu quả hấp thu của sản phẩm và giữ ẩm cho da.


                                Hướng dẫn sử dụng:

                                • Cách dùng: Uống 1 lọ/ngày
                                • Đối tượng sử dụng: Người trên 18 tuổi. Sản phẩm không thích hợp cho trẻ em. Phụ nữ mang thai cần phải có sự hướng dẫn của bác sỹ trước khi sử dụng.


                                Link mua hàng: tiki.vn/thuc-pham-chuc-nang-nuoc-uong-chong-lao-hoa-bo-sung-collagen-itoh-ex-placenta-10-lo-x-50ml-so-1-nhat-ban-p43240052.html

                                Collagen Itoh EX Placenta
                                Collagen Itoh EX Placenta
                                Nước uống bổ sung Collagen Itoh EX Placenta
                                Nước uống bổ sung Collagen Itoh EX Placenta
                              • Nước uống Shiseido The Collagen 1000mg là dòng sản phẩm collagen dạng nước mới của Shiseido ra đời tháng 3/2020 với thành phần bổ sung thêm tác dụng đẹp da, chống lão hoá toàn diện.


                                Thành phần:

                                • Hàm lượng thành phần có trong 1 chai: Collagen (1000mg), Hyaluronic Acid (5mg), Vitamin C (100mg), Ceramide (600mg).
                                • Hàm lượng dinh dưỡng có trong 1 chai: Năng lượng (8.2 kcal), Protein (1.1g), Lipid (0g), Carbohydrate (4.2g), muối tương đương (Sodium) (0.0019-0.18g).


                                Công dụng:

                                • Collagen Shiseido EXR dạng nước giúp làm chậm tối đa quá trình lão hóa, chức năng chăm sóc cơ thể - da - tóc - móng nổi bật của hãng Shiseido Nhật Bản, dành riêng cho phụ nữ dưới 40 tuổi.
                                • Bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể, tạo nên sự liên kết giữa các mô.
                                • Làm giảm các nếp nhăn trên da, giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi trẻ.
                                • Làm lành sẹo và liền vết thương nhanh chóng.
                                • Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu.
                                • Bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
                                • Collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.
                                • Giúp chăm sóc mắt, phòng tránh bệnh đục thủy tinh thế.
                                • Phòng ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.
                                • Cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.


                                Hướng dẫn sử dụng:

                                • Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 lọ. Lắc đều trước khi uống, ngon hơn khi ướp lạnh. Uống trong vòng 30 ngày, sau đó nghỉ 3 tháng rồi uống lại.
                                • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ từ sau 25 tuổi - dưới 40 tuổi


                                Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Nước-uống-Shiseido-The-Collagen-1000mg-hộp-10-chai-i.558328933.11571258416

                                  Nước uống Shiseido The Collagen 1000mg
                                  Nước uống Shiseido The Collagen 1000mg
                                  Nước uống Shiseido The Collagen 1000mg
                                  Nước uống Shiseido The Collagen 1000mg
                                • Nếu như bổ sung collagen dạng viên uống tiện, lâu dài và hiệu quả chậm hơn thì với collagen dạng nước, chỉ trong vòng 1-2 liệu trình, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời trên làn da. Nước uống Collagen yến Rose Beauty là collagen được điều chế dạng nước uống cùng với một số dưỡng chất quý giá như Hyaluronic Acid và enzyme coQ10, Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ, ngăn chặn nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da từ nước uống Collagen yến Rose Beauty sẽ là một giải pháp tối ưu giúp bạn tìm lại nét thanh xuân trên làn da của mình.


                                  Thành phần: Nước yến, Peptide trắng da, nước ép việt quất, collagen từ cá, mật ong,...


                                    Công dụng:

                                    • Giúp da mịn màng, cấu trúc bề mặt da luôn được đàn hồi, săn chắc, giảm hình thành nếp nhăn, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng trán cho phụ nữ độ tuổi sau 30.
                                    • Bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong cơ thể, giúp da luôn trong tình trạng căng mượt, đủ ẩm, mịn màng. Hỗ trợ làm sáng da, giúp da hồng hào, giảm thiểu những tác động từ môi trường.
                                    • Collagen yến Rose Beauty được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa tạp chất, hóa học, tạo hương vị, tạo màu, không có tác dụng phụ, đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.
                                    • Collagen dạng nước hấp thu tốt vào cơ thể và có tác dụng nhanh hơn dạng viên, đây chính là lý do càng ngày càng có nhiều người muốn dùng collagen dạng nước.


                                    Hướng dẫn sử dụng:

                                    • Cách dùng: Lắc đều trước khi uống. Mỗi ngày dùng 1 chai Collagen 50ml.
                                    • Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho phụ nữ ở độ tuổi sau 35. Đặc biệt, phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng.


                                    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMINC50-giảm-50K-đơn-99K-Nước-Uống-Collagen-Yến-Trắng-Da-Rose-Beauty-Hỗ-Trợ-Sáng-Da-Giảm-Lão-Hóa-Da-i.293349041.17886343417

                                      Collagen yến Rose Beauty
                                      Collagen yến Rose Beauty
                                      Collagen yến Rose Beauty
                                      Collagen yến Rose Beauty
                                    • Collagen từ lâu đã được biết đến là loại “Thần dược” cho da, nếu như bổ sung collagen dạng viên uống tiện, lâu dài và hiệu quả chậm hơn, thì với collagen dạng nước, chỉ trong vòng 1 - 2 liệu trình, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời trên làn da. Toplist muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm collagen dạng nước uống vô cùng “bổ dưỡng” cho da, chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả, hương vị trái cây ngon, dễ uống và hấp thu tốt đó chính là Collagen Hemia Royal Rich.


                                      Thành phần: Da cá tuyết từ biển Uwa, chiết xuất hoa bạch đồng nữ Sasuke, chiết xuất quả cam, trái đào, Vitamin A, B, E,...


                                        Công dụng:

                                        • Loại collagen Hàn Quốc này giúp bổ sung Collagen, các vitamin và CoQ10 cần thiết để làm đẹp da.
                                        • Collagen Hàn Quốc dạng nước sẽ giúp cấu trúc bề mặt da luôn được đàn hồi, săn chắc, cho da mịn màng hơn.
                                        • Cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong cơ thể, giúp da luôn đủ ẩm, căng mượt, mịn màng.
                                        • Hỗ trợ làm sáng da, giúp da hồng hào, giảm thiểu những tác động từ môi trường.


                                        Hướng dẫn sử dụng:

                                        • Cách dùng: Lắc đều trước khi uống. Mỗi ngày dùng 1 chai Collagen 50ml. Có thể bảo quản trong tủ lạnh sẽ uống ngon hơn, hoặc ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.
                                        • Đối tượng sử dụng: Dành cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Không sử dụng cho trẻ em.


                                        Link mua hàng: shopee.vn/Collagen-Hemia-Royal-Rich-1-hộp-10-lọ-30ml-bổ-sung-collagen-tăng-sinh-nội-tiết-tố-trẻ-hóa-da-hỗ-trợ-sức-khoẻ-i.419020473.21420109170

                                          Collagen Hemia Royal Rich
                                          Collagen Hemia Royal Rich
                                          Collagen Hemia Royal Rich
                                          Collagen Hemia Royal Rich
                                        • Collagen là thành phần chính cấu tạo nên cấu trúc da, giúp da căng mịn, chống lại sự xuất hiện của các nếp nhăn, chống lại các tác nhân gây lão hóa. Tuy nhiên khi cơ thể dần có tuổi, làn da sẽ bị thiếu hụt collagen làm cho những dấu hiệu xuống cấp ngày càng rõ chính vì thế việc bổ sung collagen là điều vô cùng cần thiết. Nước uống bổ sung Collagen Vital Beautie Super Collagen VB là sản phẩm giúp bổ sung collagen mang lại hiệu quả cao được sản xuất ở thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc. Sản phẩm là thức uống bổ sung collagen tiện lợi, dưới dạng các phân tử collagen siêu nhỏ giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ và mang lại hiệu quả nhanh chóng.


                                          Thành phần: Collagen chiết xuất từ cá, Vitamin C, Vitamin A, E, 9 loại berry và trái Black Currant,...


                                            Công dụng:

                                            • Bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể, tạo nên sự liên kết giữa các mô.
                                            • Làm giảm các nếp nhăn trên da, giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi trẻ.
                                            • Làm lành sẹo và liền vết thương nhanh chóng.
                                            • Bổ sung dưỡng chất giúp làm trắng da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
                                            • Collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.
                                            • Giúp chăm sóc mắt, phòng tránh bệnh đục thủy tinh thế.
                                            • Phòng ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.
                                            • Cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.


                                            Hướng dẫn sử dụng:

                                            • Cách dùng: Uống 1 chai/ngày, lắc đều trước khi uống, không cần pha với nước, ngon hơn khi ướp lạnh. Sử dụng sản phẩm sau khi ăn hoặc trước khi ngủ 30 phút để quá trình hấp thụ và tái tạo collagen hiệu quả hơn.
                                            • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm với hàm lượng collagen thích hợp cho phụ nữ từ 25 tuổi – 40 tuổi.


                                            Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Uống-Bổ-Sung-Collagen-Hỗ-Trợ-Làm-Đẹp-Và-Ngăn-Ngừa-Lão-Hóa-Vital-Beautie-Super-Collagen-VB-(30-Ống)-25-ml-1-ống-i.143817391.9442804816

                                              Nước uống bổ sung Collagen Vital Beautie Super Collagen VB
                                              Nước uống bổ sung Collagen Vital Beautie Super Collagen VB
                                              Nước uống bổ sung Collagen Vital Beautie Super Collagen VB
                                              Nước uống bổ sung Collagen Vital Beautie Super Collagen VB
                                            • Khác với các sản phẩm khác của hãng, nước uống collagen uống tổ yến Blossomy Premium thành phần chính là tổ yến giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Lấy cảm hứng từ sức sống tươi trẻ, làn da căng mịn, sáng hồng, nước uống collagen tổ yến Blosssomy Premium mang đến những dưỡng chất vàng Collagen thủy phân, Curcuminoid chiết xuất từ 100% nghệ vàng, Lactium giúp tăng khả năng hấp thụ các nguồn dinh dưỡng lên 7 lần.


                                              Thành phần: Collagen thuỷ phân, Curcuminoid (chiết xuất từ 100% nghệ vàng), Lactium, tổ yến, Vitamin B6 (Pyridoxin Hydroclorid), Vitanim B1 (Thiamin Hydroclorid), mật ong, chất ổn định (Xanthan Gum), chất bảo quản (Natri Benzoat, Kali Sorbat),...


                                                Công dụng:

                                                • Bổ sung năng lượng, dưỡng chất cho cơ thể tươi trẻ, sảng khoái mỗi ngày.
                                                • Củng cố và tăng cường kết cấu làn da, trả lại vẻ săn chắc, đàn hồi.
                                                • Mờ dần nếp nhăn, vết chân chim, da căng đầy, mịn màng.
                                                • Cung cấp collagen nuôi dưỡng xương khớp, móng tóc chắc khỏe.
                                                • Giúp hỗ trợ bổ sung collagen với hàm lượng lên đến đến 1000mg collagen/ngày.
                                                • Ngoài collagen, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin C, B và các thành phần thảo dược khác.


                                                Hướng dẫn sử dụng:

                                                • Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 chai, có thể mở ra và dùng trực tiếp hoặc pha với nước, hoa quả, trà… để tạo hương vị dễ uống nhất. Dùng trực tiếp nên lắc đều trước khi uống.
                                                • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ sau tuổi 30. Đặc biệt, phụ nữ đang mang thai và cho con bú tuyệt đối không được sử dụng loại collagen uống này. Hoặc nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi muốn sử dụng.


                                                Link mua hàng: tiki.vn/thuc-pham-collagen-uong-to-yen-blossomy-premium-hop-10-chai-x-50ml-p188127813.html

                                                  Collagen uống tổ yến Blossomy Premium
                                                  Collagen uống tổ yến Blossomy Premium
                                                  Collagen uống tổ yến Blossomy Premium
                                                  Collagen uống tổ yến Blossomy Premium
                                                • Bạn có biết lý do vì sao phái đẹp Nhật Bản họ trẻ lâu hơn so với độ tuổi không? Không phải do tự nhiên họ như vậy mà nhờ họ biết cách chăm sóc da một cách khoa học. Họ nhận thức được tầm quan trọng của collagen đối với sức khỏe và sắc đẹp. Bởi vậy mà ngay từ khi còn trẻ họ đã sử dụng collagen để chăm sóc sắc đẹp. Đến từ đất nước này có sản phẩm Collagen De Happy là collagen dạng nước uống chứa hàm lượng collagen peptide rất cao (10.000mg/lọ) chiết xuất từ cá, giúp nuôi dưỡng toàn bộ da và cơ thể từ bên trong, giúp da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ, ngăn ngừa và cải thiện lão hoá hiệu quả.


                                                  Collagen De Happy là sản phẩm làm đẹp da được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, sản phẩm được phái đẹp Nhật bản tin dùng trong công cuộc làm trẻ đẹp, sản phẩm với hàm lượng collagen cao và thành phần collagen được chế tạo dưới dạng siêu phân từ nên nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể.


                                                  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại collagen khác nhau nhưng với gần 100 năm kinh nghiện nghiên cứu, sản xuất Collagen và Gelatin, tập đoàn Nitta - Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Collagen De Happy với hàm lượng Collagen cao sẽ giúp bạn bổ sung sự thiếu hụt collagen một cách tốt nhất để bạn chăm sóc cho làn da và cơ thể hiệu quả nhất.


                                                    Thành phần:

                                                    • Thành phần trong 1 chai: Collagen Peptide có nguồn gốc từ cá (bao gồm Gelatin, sản xuất trong nước), Erythritol, giảm Palatinose/Axit Citric, Cyclodextrin, Vitamin C, màu Caramel, chất tạo ngọt (Acesulfame K, Sucralose), hương thơm, Vitamin B6, Vitamin B2.
                                                    • Hàm lượng thành phần trong 1 chai: Collagen Peptide 10,000mg, năng lượng (44kcal), Protein (10g), chất béo (0g), Carbohydrate (5g), muối tương đương (0g), Vitamin C (100mg), Vitamin B2 (2mg), Vitamin B6 (2mg).


                                                      Công dụng:

                                                      • Collagen De Happy bổ sung lượng collagen cần thiết giúp làm đẹp da, chống lại quá trình lão hóa sớm.
                                                      • Bổ sung độ ẩm cho da tươi trẻ.
                                                      • Giúp phục hồi làn da căng mịn, tăng tính năng đàn hồi, chống chãy xệ cho da.
                                                      • Ngăn chặn tình trạng da, ngực và vòng 3 bị chảy xệ.
                                                      • Giúp làm đẹp tóc và móng tay.
                                                      • Cải thiện chức năng của xương khớp, bôi trơn các khớp xương, khớp gối.
                                                      • Tăng khả năng đàn hồi và bền chặt của các mạch máu.


                                                      Hướng dẫn sử dụng:

                                                      • Cách dùng: Uống một lọ/lần sau bữa ăn (vì sản phẩm có vị chua của acid chanh). Có thể uống mỗi ngày hoặc cách ngày. Lắc nhẹ trước khi uống. Nên dùng liên tục tối thiểu trong 30 ngày để thấy được hiệu quả sản phẩm. Nên sử dụng liệu trình liên tiếp 3 tháng, ngưng 1 tháng rồi lặp lại để cơ thể có thời gian tự sản sinh ra collagen tự nhiên.
                                                      • Đối tượng sử dụng: Nam và nữ từ 20 tuổi trở lên, người cần chăm sóc sức khỏe xương khớp, củng cố độ săn chắc của làn da.


                                                      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Nước-uống-Collagen-de-Happy-10000mg-săn-chắc-khoẻ-đẹp-làn-da-Nhật-Bản-i.363500013.19307844296

                                                        Nước uống Collagen De Happy
                                                        Nước uống Collagen De Happy
                                                        Collagen de Happy tinh khiết và có trọng lượng phân tử thích hợp ( từ 3.000 – 5.000) nên giúp hấp thu nhanh và hoàn toàn
                                                        Collagen de Happy tinh khiết và có trọng lượng phân tử thích hợp ( từ 3.000 – 5.000) nên giúp hấp thu nhanh và hoàn toàn
                                                      • Nước uống 82X The Pink Collagen với ưu điểm hấp thụ tốt hơn các loại collagen dạng viên hay dạng bột, là sản phẩm bổ sung collagen nước phong phú và cao cấp nhất tại Nhật Bản, cung cấp thành phần collagen tự nhiên, dễ hấp thụ nhất (thành phần collagen trong trái cây, da cá), lên tới 1000mg không chỉ bổ sung collagen thiếu hụt trên da mà còn cung cấp đủ collagen cho xương khớp giúp xương khớp khỏe mạnh.


                                                        Thành phần: Collagen cá phân tử nhỏ 1000mg, vitamin C, HA, B6, chiết xuất dứa và 82 loại thực vật lên men,...


                                                          Công dụng:

                                                          • Tăng cường độ đàn hồi, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.
                                                          • Ngăn chặn hắc tố melanin làm đen, sạm da, làm mờ các đốm nâu, giúp da sáng và đều màu.
                                                          • Làm căng da, giảm các nếp nhăn và tàn nhang.
                                                          • Nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da, trả lại cho bạn làn da mềm mại, tươi trẻ.
                                                          • Củng cố xương khớp, giảm đau nhức.
                                                          • Giúp tăng chất nhầy giữa các khớp nối một cách tự nhiên, phòng ngừa tốt các bệnh về xương khớp.
                                                          • Tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các bệnh về tim mạch.
                                                          • Giúp tóc, móng khỏe mạnh. Phòng ngừa mông, ngực chảy xệ.
                                                          • Giúp tăng cường sức khỏe, ngủ ngon, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể và trẻ hóa làn da.


                                                          Hướng dẫn sử dụng:

                                                          • Cách dùng: 1 lọ/ngày. Dùng ngay sau khi mở nắp. Uống trước bữa ăn 30 phút buổi sáng hoặc uống 1 tiếng trước khi đi ngủ. Ngon hơn khi để lạnh
                                                          • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành, từ 18 tuổi trở lên, những người đang có dấu hiệu lão hóa, nám, da sạm, thường xuyên làm việc với máy tính, thức khuya, người cần cải thiện tình trạng tóc, móng bị giòn, dễ gãy, người có làn da không đều màu, da khô.


                                                          Link mua hàng: shopee.vn/(Hộp-10-chai-)-82X-The-Pink-Collagen-100ml-Hàm-Lượng-1000mg-Collagen-Nước-Uống-Đẹp-Da-Tràn-Năng-Lượng-Đến-Từ-Nhật-Bản.-i.556642251.12323425621

                                                            Nước uống 82X The Pink Collagen
                                                            Nước uống 82X The Pink Collagen
                                                            Nước uống 82X The Pink Collagen
                                                            Nước uống 82X The Pink Collagen
                                                          • Nước uống 82X Collagen Shiharu là sảm dòng sản phẩm có chứa hàm lượng collagen peptide cao chiết xuất từ sụn cá mập giúp nuôi dưỡng da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ, ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hoá ở da. Ngoài hàm lượng Collagen lên đến 4.200mg collagen peptide thì sản phẩm còn bổ sung elastin thuỷ phân, vitamin C, các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6) giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp da, chống lão hoá, giúp xương khớp chắc khoẻ, bồi bổ sức khoẻ cơ thể. Collagen được chiết xuất từ 82 loại thực vật lên men hàm lượng collagen cực cao có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn gấp 5 - 7 lần. Sản phẩm có vị dâu dễ uống, không chứa tinh chất đường nên không gây béo phì và có thể sử dụng hằng ngày.


                                                            Thành phần: 4.200mg collagen peptide, Coenzyme Q10, HA, Elastin, tơ thủy phân, chiết xuất hoa trà, hoa anh đào, 82 thực vật lên men, vitamin A, D, E,...


                                                              Công dụng:

                                                              • Căng đầy nếp nhăn, vết chân chim, hỗ trợ phục hồi sự tươi trẻ và làn da mịn màng, căng mượt.
                                                              • Tăng độ đàn hồi và săn chắc của làn da, cải thiện cấu trúc và giảm thiểu tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ hay chùng nhão.
                                                              • Dưỡng ẩm cho làn da luôn căng mịn, mượt mà và giúp se khít lỗ chân lông.
                                                              • Giảm thiểu vết thâm nám, tàn nhang hay sạm da, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.
                                                              • Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ xương khớp dẻo dai, linh hoạt và tăng tiết dịch đầu sụn.
                                                              • Nuôi dưỡng móng tóc chắc khoẻ, hạn chế tình trạng móng tóc yếu, dễ gãy rụng


                                                              Hướng dẫn sử dụng:

                                                              • Cách dùng: Uống 1 lọ/ngày, ướp lạnh và lắc đều chai trước khi uống.
                                                              • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên.


                                                              Link mua hàng: shopee.vn/82X-Nước-uống-Collagen-Shiharu-làm-đẹp-da-cấp-ẩm-đến-từ-Nhật-Bản-50ml-lọ.-(1-lọ)-i.556642251.19928913358

                                                                Nước uống 82X Collagen Shiharu
                                                                Nước uống 82X Collagen Shiharu
                                                                Nước uống 82X Collagen Shiharu
                                                                Nước uống 82X Collagen Shiharu
                                                                • Astalift là một thương hiệu mỹ phẩm được nghiên cứu và cho ra đời bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản vào năm 2006. ASTA trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai” trong khi LIFT đề cập để nâng lên những cảm xúc bên trong của bạn cũng như vẻ đẹp từ bên trong. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất phim chụp ảnh, trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học của tập đoàn Fujifilm đã phát hiện ra 3 điểm chính trong việc ngăn ngừa những tác hại đến chất liệu phim cũng giống như việc duy trì vẻ đẹp làn da con người. Đó là nghiên cứu về collagen mang tên Astalift Drink Pure Collagen giúp chống lão hóa, tăng cường sức khỏe làn da, kiểm soát sự oxy hóa tạo hàng rào bảo vệ da.


                                                                  Thành phần: Chiết xuất từ ngọc trai nước ngọt, Vitamin C, Ceramide, Collagen, Elastin,....


                                                                    Công dụng:

                                                                    • Bổ sung collagen giúp tăng cường độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn cho da săn chắc.
                                                                    • Thúc đẩy tổng hợp collagen tự nhiên của cơ thể.
                                                                    • Tăng cường sáng da, giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV.
                                                                    • Kiểm soát hiệu quả quá trình oxy hóa.
                                                                    • Tăng cường cơ chế bảo vệ da tự nhiên của cơ thể.
                                                                    • Thúc đẩy giấc ngủ ngon và sâu hơn.


                                                                    Hướng dẫn sử dụng:

                                                                    • Cách dùng: Lắc đều chai trước khi sử dụng. Sử dụng vào buổi tối. Dùng ít nhất 2 chai/tuần.
                                                                    • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên.


                                                                    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Collagen-Astalift-dạng-nước-10000mg-Astalift-Drink-Pure-Collagen-i.277716469.6753597178

                                                                    Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10,000 mg
                                                                    Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10,000 mg
                                                                    Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10,000 mg
                                                                    Collagen Astalift Drink Pure Collagen 10,000 mg
                                                                  • Super Collagen Fuji Nhật Bản Healthy Care Quatangme được ra đời với hàm lượng collagen cao hơn gấp nhiều lần, giúp phụ nữ trên 40 tuổi bổ sung mạnh mẽ lượng collagen thiếu hụt nghiêm trọng trong cơ thể gây nên các vấn đề về lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang, da nhăn nheo, chảy xệ. Đây là dòng collagen cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Fuji Health - Nhật Bản với các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là da và sụn của các loại cá vùng biển sâu, Super Collagen bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu để luôn khỏe mạnh, giúp làm săn chắc da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn trong thời gian ngắn nhất.


                                                                    Thành phần: Collagen (20.000mg), Elastin (30mg), Placenta, Glucosamine, Hyaluronic acid, Calcium Lactate, Beta-Carotene, Magnesium, Vitamin nhóm B (B1, B2, B6), E, Vitamin D3,...


                                                                      Công dụng:

                                                                      • Bổ sung Collagen giúp chống nhăn, chống lão hóa hiệu quả.
                                                                      • Ngăn chặn quá trình lão hóa da, phục hồi nhanh chóng các tế bào da hư tổn.
                                                                      • Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp da tươi sáng, mịn màng hơn.
                                                                      • Cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng bóng, mịn màng.
                                                                      • Cải thiện vùng da cổ và vai.
                                                                      • Chống lão hóa, ngăn ngừa chảy sệ.
                                                                      • Giúp tăng cường chức năng xương khớp, cơ, gân, nướu, làm đẹp răng, tóc và sáng mắt.
                                                                      • Bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, phụ nữ trên 40 tuổi nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.


                                                                      Hướng dẫn sử dụng:

                                                                      • Cách dùng: ngày dùng từ 1 - 2 chum/nắp ( 20 – 25ml) trước bữa sáng hoặc trước khi đi ngủ. Có thể uống nguyên chất hay pha với nước hoa quả. Không nên sử dụng cùng với sữa. Lắc đều trước khi uống.
                                                                      • Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.


                                                                      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-uống-super-collagen-fuji-nội-địa-nhật-bản-Healthy-care-quatangme-i.161242501.5666633861

                                                                        Super Collagen Fuji Nhật Bản Healthy Care Quatangme
                                                                        Super Collagen Fuji Nhật Bản Healthy Care Quatangme
                                                                        Super Collagen Fuji Nhật Bản Healthy Care Quatangme
                                                                        Super Collagen Fuji Nhật Bản Healthy Care Quatangme
                                                                      • Nước uống Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water với 112 loại thực vật lên men trong một công thức tập trung hàm lượng collagen cao. Dòng sản phẩm chủ động thúc đẩy tập hợp collagen chất lượng cao trong cơ thể để tạo ra một chu kỳ làm đẹp tích cực. Collagen Enrich là giải pháp tăng cường sức khỏe, nét thanh xuân, để bạn trở thành một người phụ nữ đẹp.


                                                                        Thành phần: Chiết xuất của các loại trái cây lên men (enzyme), hàm lượng vitamin C, B dồi dào, HA, Elastin, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất men nấm,…


                                                                          Công dụng:

                                                                          • Hàm lượng Collagen cao, cấu trúc phân tử Collagen thấp, dễ hấp thu.
                                                                          • Hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống.
                                                                          • Bổ sung collagen cho da và cơ thể.
                                                                          • Kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể.
                                                                          • Ngăn chặn quá trình lão hóa, ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn, nếp gấp, vết chân chim, giúp da được trẻ hoá.
                                                                          • Tăng cường độ ẩm cho da.
                                                                          • Giúp da căng mịn.
                                                                          • Làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang đốm nâu, giúp da đều màu.
                                                                          • Hỗ trợ làm sáng da, làm giảm tác hại từ UV và môi trường.
                                                                          • Tăng cường chức năng xương khớp, cơ, gân, nướu, làm đẹp răng, tóc, sáng mắt.


                                                                          Hướng dẫn sử dụng:

                                                                          • Cách dùng: Uống trực tiếp hoặc pha với nước trái cây. Mỗi ngày bổ sung ít nhất 15ml Collagen Enrich bạn nhé. Bạn có thể uống vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ đều được. Uống liên tục đều đặn mỗi ngày, 1 chai 500ml sử dụng trong vòng 1 tháng
                                                                          • Đối tượng sử dụng: Không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi


                                                                          Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Hebora-Chính-Hãng-Chai-Nước-uống-Hebora-Collagen-Enrich-Damask-Rose-Water.-i.473816557.15407506304

                                                                          Nước uống Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water
                                                                          Nước uống Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water
                                                                          Nước uống Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water
                                                                          Nước uống Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water
                                                                        • Bằng công nghệ tiên tiến, các hoạt chất có tính chống oxy hóa cao từ thiên nhiên được chiết xuất và tổng hợp thành loại thức uống có khả năng hấp thụ và tính chống lão hóa cao mang tên Collagen Nucos Spa. Đây là công thức dưỡng trắng da và mịn màng làn da đột phá của Nhật Bản, chứa 13.500mg collagen làm đẹp da & chống lão hóa, cân bằng và tái tạo tế bào mới, giúp xóa mờ sạm-thâm-nám, cho da trắng mịn lên từng ngày. Nước uống đẹp da Nucos Spa là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ nhờ khả năng đẩy lùi lão hóa sớm, làm trắng da an toàn hiệu quả ngay từ bên trong mà không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.


                                                                          Thành phần: Collagen Peptide (derived from fish – Collagen phân tử thấp chiết xuất từ cá), Emulsified Coenzyme Q10, Yeast Extract (chiết xuất nấm men), Fist Elastin, L-Ascorbic Acid (Vitamin C), Hyaluronic Acid, d-α-tocopherol (Vitamin E), Food Additive β- Carotene Preparation, Food Additive Tomato Color Preparation (Lycopene chiết xuất từ cà chua).


                                                                            Công dụng:

                                                                            • Phục hồi và nuôi dưỡng cơ thể và làn da từ bên trong.
                                                                            • Cân bằng và thúc đẩy các chức năng tự nhiên giúp tái tạo tế bào mới.
                                                                            • Cho làn da rạng rỡ, trắng hồng tinh khiết.
                                                                            • Nucos Spa giúp tăng cường và thúc đẩy khả năng tự hoạt động của tế bào giúp đào thải chất cặn bã đồng thời hấp thụ chất dinh dưỡng.
                                                                            • Giúp da phục hồi từ bên trong và nuôi dưỡng da một cách tự nhiên.
                                                                            • Điều chỉnh nội tiết cơ thể cân bằng, khỏe mạnh.
                                                                            • Sự kết hợp của nhiều chiết xuất quý giá như nhau thai ngựa, collagen từ cá, yến, nhiều loại vitamin hay các loại rau củ,… tạo nên bước đột phá mới trong việc bảo vệ sức khoẻ, cải thiện vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cho phụ nữ.


                                                                            Hướng dẫn sử dụng:

                                                                            • Đối với liều tấn công: 1 chai/ngày liên tục trong 20 - 30 ngày (tuỳ vào mức lão hoá của da).
                                                                              Đối với liều duy trì : 2 - 3 chai/tuần.
                                                                            • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nữ và nam. Đặc biệt người da khô, xỉn màu, thâm nám, sần sùi, da lão hóa, có nếp nhăn, kém đàn hồi

                                                                            Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Collagen-uống-chống-lão-hóa-phục-hồi-da-Nucos-Spa-13500-50ml-x-10-chai-i.280952461.6244007852

                                                                            Collagen uống chống lão hóa phục hồi da Nucos Spa
                                                                            Collagen uống chống lão hóa phục hồi da Nucos Spa
                                                                            Collagen uống chống lão hóa phục hồi da Nucos Spa
                                                                            Collagen uống chống lão hóa phục hồi da Nucos Spa



                                                                          Công Ty cổ Phần Toplist
                                                                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                                                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                                                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                                                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                                                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy