Collagen De Happy Nhật Bản

Bạn có biết lý do vì sao phái đẹp Nhật Bản họ trẻ lâu hơn so với độ tuổi không? Không phải do tự nhiên họ như vậy mà nhờ họ biết cách chăm sóc da một cách khoa học. Họ nhận thức được tầm quan trọng của collagen đối với sức khỏe và sắc đẹp. Bởi vậy mà ngay từ khi còn trẻ họ đã sử dụng collagen để chăm sóc sắc đẹp. Đến từ đất nước này có sản phẩm Collagen De Happy là collagen dạng nước uống chứa hàm lượng collagen peptide rất cao (10.000mg/lọ) chiết xuất từ cá, giúp nuôi dưỡng toàn bộ da và cơ thể từ bên trong, giúp da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ, ngăn ngừa và cải thiện lão hoá hiệu quả.


Collagen De Happy là sản phẩm làm đẹp da được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, sản phẩm được phái đẹp Nhật bản tin dùng trong công cuộc làm trẻ đẹp, sản phẩm với hàm lượng collagen cao và thành phần collagen được chế tạo dưới dạng siêu phân từ nên nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại collagen khác nhau nhưng với gần 100 năm kinh nghiện nghiên cứu, sản xuất Collagen và Gelatin, tập đoàn Nitta - Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Collagen De Happy với hàm lượng Collagen cao sẽ giúp bạn bổ sung sự thiếu hụt collagen một cách tốt nhất để bạn chăm sóc cho làn da và cơ thể hiệu quả nhất.


    Thành phần:

    • Thành phần trong 1 chai: Collagen Peptide có nguồn gốc từ cá (bao gồm Gelatin, sản xuất trong nước), Erythritol, giảm Palatinose/Axit Citric, Cyclodextrin, Vitamin C, màu Caramel, chất tạo ngọt (Acesulfame K, Sucralose), hương thơm, Vitamin B6, Vitamin B2.
    • Hàm lượng thành phần trong 1 chai: Collagen Peptide 10,000mg, năng lượng (44kcal), Protein (10g), chất béo (0g), Carbohydrate (5g), muối tương đương (0g), Vitamin C (100mg), Vitamin B2 (2mg), Vitamin B6 (2mg).


      Công dụng:

      • Collagen De Happy bổ sung lượng collagen cần thiết giúp làm đẹp da, chống lại quá trình lão hóa sớm.
      • Bổ sung độ ẩm cho da tươi trẻ.
      • Giúp phục hồi làn da căng mịn, tăng tính năng đàn hồi, chống chãy xệ cho da.
      • Ngăn chặn tình trạng da, ngực và vòng 3 bị chảy xệ.
      • Giúp làm đẹp tóc và móng tay.
      • Cải thiện chức năng của xương khớp, bôi trơn các khớp xương, khớp gối.
      • Tăng khả năng đàn hồi và bền chặt của các mạch máu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cách dùng: Uống một lọ/lần sau bữa ăn (vì sản phẩm có vị chua của acid chanh). Có thể uống mỗi ngày hoặc cách ngày. Lắc nhẹ trước khi uống. Nên dùng liên tục tối thiểu trong 30 ngày để thấy được hiệu quả sản phẩm. Nên sử dụng liệu trình liên tiếp 3 tháng, ngưng 1 tháng rồi lặp lại để cơ thể có thời gian tự sản sinh ra collagen tự nhiên.
      • Đối tượng sử dụng: Nam và nữ từ 20 tuổi trở lên, người cần chăm sóc sức khỏe xương khớp, củng cố độ săn chắc của làn da.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Nước-uống-Collagen-de-Happy-10000mg-săn-chắc-khoẻ-đẹp-làn-da-Nhật-Bản-i.363500013.19307844296

        Nước uống Collagen De Happy
        Nước uống Collagen De Happy
        Collagen de Happy tinh khiết và có trọng lượng phân tử thích hợp ( từ 3.000 – 5.000) nên giúp hấp thu nhanh và hoàn toàn
        Collagen de Happy tinh khiết và có trọng lượng phân tử thích hợp ( từ 3.000 – 5.000) nên giúp hấp thu nhanh và hoàn toàn
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy