Nước uống chống lão hóa da Collagen Gold Menard

Collagen tồn tại khắp nơi trong cơ thể: chiếm 70% cấu trúc da, quyết định sự săn chắc và tươi trẻ của làn da, chiếm 20% cấu trúc xương, 50% cấu trúc khớp, quyết định sự chắc khỏe của xương và độ linh hoạt của khớp, chiếm 70% cấu trúc da đầu, quyết định sức khỏe của da đầu, chiếm hơn 90% cấu trúc giác mạc, quyết định thị lực và sức khỏe của mắt và là thành phần quan trọng trong cấu tạo mô cơ, nội tạng… Sự sụt giảm liên tục này biểu hiện rõ nhất trên mô, da và móng tay với các dấu hiệu khô, nám sạm, nhăn, chùng, chảy xệ,... Đây là lý do khiến các sao Mỹ ưa chuộng bổ sung collagen dưới dạng kem dưỡng, gel bôi,huyết thanh, viên uống, dung dịch uống hoặc dạng tiêm. Trong đó, dạng dung dịch uống an toàn hơn cả, có tác dụng bổ sung nguồn collagen thiếu hụt cho toàn bộ cơ thể một cách hiệu quả. Vì vậy, bổ sung collagen không chỉ mang lại làn da tươi trẻ mà còn quyết định sự đàn hồi, dẻo dai của xương khớp, sự chắc khỏe của tóc và sự tinh tường của mắt, cho cơ thể thật sự khỏe mạnh và quyến rũ. Nghiên cứu này đã được Menard phát triển và ứng dụng trong sản phẩm thức uống Collagen Gold.


Sản phẩm này có thể bổ sung hàng ngày dưới dạng đồ uống dinh dưỡng, không cần thời gian đào thải như một số loại collagen khác hiện đang bán trên thị trường.

  • Người Nhật nổi tiếng khắt khe trong việc sản xuất thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Tuy nhiên, họ vẫn chọn loạt collagen có thể sử dụng như thức uống hàng ngày - Collagen Gold của Menard. Sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, gồm collagen hoạt hoá, Glucosamin hoạt hoá, cỏ gấu tre và chiết xuất hoa đoan... có thể sử dụng liên tục như thực phẩm thiết yếu cho phụ nữ mà không cần thời gian nghỉ.
  • Nước uống chống lão hóa da Collagen Gold Menard là sản phẩm của Menard - thương hiệu uy tín với quy trình sản xuất chuẩn quốc tế, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên an toàn, hiệu quả chăm sóc da rõ rệt... những yếu tố khiến mỹ phẩm Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.


Thành phần: Collagen hoạt hóa, Collagen này chứa 3000mg collagen phân tử siêu nhỏ dễ hấp thụ nhất, chiết xuất C+cỏ gấu tre và chiết xuất cây đoan có trong sản phẩm.

    Công dụng:

    • Collagen gold có thể làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi cũng như cấp ẩm cho da.
    • Khi sử dụng các sản phẩm bổ sung collagen gold, da được cải thiện về cấu trúc và độ chắc. Bên cạnh đấy, tóc và móng được nuôi dưỡng, giảm bớt tình trạng rụng tóc, giúp mái tóc dày, chắc khỏe.
    • Collagen Gold không chỉ bổ sung mà còn tăng cường khả năng tự sản sinh collagen lên 180% nhờ thành quả của hơn 30 năm nghiên cứu Collagen hoạt hóa. Khả năng hấp thụ collagen vào cơ thể lên đến 150%, đồng thời bảo vệ collagen sẵn có trong cơ thể.
    • Làm mờ nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi và độ ẩm dồi dào để làn da luôn mịn màng tươi trẻ.
    • Xương chắc khỏe và khớp xương linh hoạt, phòng chống bệnh loãng xương, xốp xương cho cuộc sống luôn năng động.
    • Nuôi dưỡng các bộ phận khác trong cơ thể: dây chằng, gân, nướu, mắt, răng và mạch máu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách dùng: Dùng 1 lọ mỗi ngày. Dùng sau khi ngủ dậy hoặc trước khi ngủ 30 phút. Nên uống thêm nước cam, chanh bổ sung vitamin C cho collagen được dần truyền tốt nhất. Uống nhiều nước khoảng 2 lít mỗi ngày.
    • Đối tượng sử dụng: Người trên 18 tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-10-chai-Collagen-Gold-Menard-hộp-7-chai-Collagen-Gold-Menard-(30ml-x-17)-i.180528974.6955681966

      Nước uống chống lão hóa da Collagen Gold Menard
      Nước uống chống lão hóa da Collagen Gold Menard
      Collagen Gold Menard
      Collagen Gold Menard
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy