Nước uống Collagen yến Rose Beauty

Nếu như bổ sung collagen dạng viên uống tiện, lâu dài và hiệu quả chậm hơn thì với collagen dạng nước, chỉ trong vòng 1-2 liệu trình, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời trên làn da. Nước uống Collagen yến Rose Beauty là collagen được điều chế dạng nước uống cùng với một số dưỡng chất quý giá như Hyaluronic Acid và enzyme coQ10, Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ, ngăn chặn nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa. Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da từ nước uống Collagen yến Rose Beauty sẽ là một giải pháp tối ưu giúp bạn tìm lại nét thanh xuân trên làn da của mình.


Thành phần: Nước yến, Peptide trắng da, nước ép việt quất, collagen từ cá, mật ong,...


    Công dụng:

    • Giúp da mịn màng, cấu trúc bề mặt da luôn được đàn hồi, săn chắc, giảm hình thành nếp nhăn, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng trán cho phụ nữ độ tuổi sau 30.
    • Bổ sung độ ẩm cho da từ bên trong cơ thể, giúp da luôn trong tình trạng căng mượt, đủ ẩm, mịn màng. Hỗ trợ làm sáng da, giúp da hồng hào, giảm thiểu những tác động từ môi trường.
    • Collagen yến Rose Beauty được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa tạp chất, hóa học, tạo hương vị, tạo màu, không có tác dụng phụ, đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.
    • Collagen dạng nước hấp thu tốt vào cơ thể và có tác dụng nhanh hơn dạng viên, đây chính là lý do càng ngày càng có nhiều người muốn dùng collagen dạng nước.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách dùng: Lắc đều trước khi uống. Mỗi ngày dùng 1 chai Collagen 50ml.
    • Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho phụ nữ ở độ tuổi sau 35. Đặc biệt, phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMINC50-giảm-50K-đơn-99K-Nước-Uống-Collagen-Yến-Trắng-Da-Rose-Beauty-Hỗ-Trợ-Sáng-Da-Giảm-Lão-Hóa-Da-i.293349041.17886343417

      Collagen yến Rose Beauty
      Collagen yến Rose Beauty
      Collagen yến Rose Beauty
      Collagen yến Rose Beauty
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy