Collagen Adiva

Collagen Adiva là loại collagen nước đầu tiên tại Việt Nam có chứa 100% Collagen Peptide sinh học, có nguồn gốc từ Đức đạt tiêu chuẩn an toàn của FDA. Đem lại cho bạn làn da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da ngăn ngừa khô sạm.


Trải qua quá trình xét chọn và khảo sát ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Collagen Adiva vinh dự là một trong những nhãn hàng giành được cả 2 hạng mục giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và Slogan ấn tượng 2015. Với giải thưởng này, một lần nữa Collagen Adiva được ghi nhận và khẳng định giá trị thương hiệu trong thị trường làm đẹp nói riêng và thực phẩm chức năng nói chung. Cũng trong năm 2015, sản phẩm Collagen Adiva cũng đã được Ban biên tập tạp chí Cosmopolitan Vietnam vinh danh là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nổi bật nhất năm 2015 tại Lễ trao giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015.


    Thành phần: Collagen (2.5g), HA, nước cốt trái cây, nước, Vitamin C (30mg), D3,B3, B6,B12, chất điều chỉnh độ acit (Acit citric 330), Trihallo, hương hoa cỏ tổng hợp dùng trong thực phẩm, Znic (1.0mg).


      Công dụng:

      • Đánh tan da khô: Giúp giữ lại lớp nước bên dưới da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da từ sâu bên trong. Cải thiện tình trạng da khô chỉ trong 7 ngày đầu tiên sử dụng.
      • Cải thiện da sạm: Cung cấp lượng collagen vừa và đủ giúp cải thiện nhanh da sạm, giúp làn da mềm mướt, căng sáng, mịn màng toàn thân chỉ sau 28 ngày sử dụng. Giúp phục hồi sạm da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.
      • Ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn: Bổ sung collagen thiếu hụt giúp làm đầy các nếp nhăn khóe mắt, miệng, nếp nhăn trên gương mặt, cổ hiệu quả. Sau 28 ngày sử dụng nếp nhăn được làm đầy đáng kể. Giúp da căng bóng, làm đầy nếp nhăn, trẻ hóa làn da chỉ sau 8 tuần.
      • Tăng chất nhờn và giảm viêm khớp: Giúp tăng chất nhờn ở các khớp xương giúp vận động linh hoạt, dễ dàng hơn, giảm viêm khớp hiệu quả.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cách dùng: Sử dụng một lọ collagen mỗi ngày trước khi đi ngủ.
      • Nên uống đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Combo-02-hộp-Collagen-Adiva-14-lọ-hộp-Dưỡng-chất-uống-làm-đẹp-da-i.28865219.1809302979

        Collagen Adiva
        Collagen Adiva
        Collagen Adiva đang trở thành sản phẩm collagen chiếm được thị phần rất lớn trong nước và ngày khẳng định uy tín về chất lượng
        Collagen Adiva đang trở thành sản phẩm collagen chiếm được thị phần rất lớn trong nước và ngày khẳng định uy tín về chất lượng
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy