Collagen DHC Beauty 7000+

Collagen DHC Beauty 7000+ dạng nước là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng DHC nổi tiếng Nhật Bản với sự kết hợp của collagen 7000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200, Co enzym Q10 30mg…. Sản phẩm dạng nước có mùi vị thơm ngọt dịu như nước ép bưởi và mật ong. Đây là điều khác biệt so với các sản phẩm khác và cũng chính là điểm đặc biệt khi collagen của DHC được tách từ cá biển - món ăn giúp người Nhật sống lâu, khỏe và minh mẫn.


Thành phần: Collagen peptid (từ cá), Vitamin C (acid L-ascorbic), L-Citrulline, Chitin thủy phân (tương đương N-acetyl glucosamine (tiền chất acid hyaluronic), Nước tinh khiết, nước ép nho, siro từ thủy phân tinh bột (nhân tạo), erythritol, đường, mật ong tinh luyện, trehalose, acid gluconic, acid citric, chất tạo hương vị (nhân tạo) acid phosphoric, dextrin, palatinose, muối, sucralose, kali acesulfame, thaumatin.


    Công dụng:

    • Với hàm lượng Viatmin C cao giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, chống oxy hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và thải độc tốt cho cơ thể. Giúp da trắng mịn giảm đi những nếp nhăn, chống lão hóa mạnh mẽ, góp phần ức chế quá trình hình thành melanin, làm giảm những tác hại của tia UV trên da và “đá bay” những “chấm” đen như sạm, nám đồi mồi hay những lớp sừng già không hề đáng yêu trên da.
    • Acid Hyaluronic cung cấp độ ẩm và giữ nước cho da hoàn hảo, không chỉ vậy nó còn rất tốt cho sức khỏe xương khớp và mắt. Acid Hyaluronic kết hợp với collagen đây hẳn là bộ đôi “song kiếm hợp bích” trong việc đẩy lùi lão hóa, chống lại sự xuống cấp của làn da một cách hoàn hảo, mang lại một làn da trẻ trung trung, tràn đầy thanh xuân, căng tràn sức sống cho bạn.
    • Citrulline giúp làm giảm nồng độ chất béo trong cơ thể, chống lại sự mệt mỏi, tăng lưu lượng máu giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt, nâng cao khả năng phục hồi năng lượng và tạo cơ bắp cho cơ thể.
    • Glucosamine và collagen là cặp đôi cùng tiến trong việc cung cấp thêm dưỡng chất giúp bôi trơn các khớp xương, tăng khả năng tái tạo sụn khớp, nâng cao sức khỏe xương khớp, tăng khả nặng vận động và giúp các khớp xương hoạt động trơn tru hơn. Từ đó cũng tăng cao chất lượng đời sống sức khỏe cũng như tinh thần cho người sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách dùng: Uống 01 lọ 50ml/ngày trước khi đi ngủ, nên duy trì tối thiểu trong 30 ngày để sản phẩm đủ mang lại hiệu quả. Nên uống vào một giờ nhất định trong ngày và duy trì lịch uống đúng giờ. Việc này khiến cơ thể bạn quen với việc tiếp thu và giúp cơ thể bạn hoạt động nhịp nhàng hơn. Bạn có thể tùy chọn uống sau khi thức dậy cùng với bữa sáng, hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ.
    • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành có nguy cơ bị lão hóa da, người có nhu cầu làm đẹp da.


    Link mua hàng: shopee.vn/-FMCGMG99-giảm-7-tối-đa-300K-Collagen-nước-DHC-Collagen-Beauty-7000-Plus-(30-Lọ)-i.44806875.9417574985

      DHC Collagen Beauty 7000
      DHC Collagen Beauty 7000
      DHC Collagen Beauty 7000
      DHC Collagen Beauty 7000
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy